ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 22 - Gan Bì Bì

sunshinehau

Khi Pippy tỉnh táo, anh thức dậy và cảm thấy khát và đến nhà bếp trong bộ đồ ngủ. Cánh cửa vừa bị sốc, Helan Wei cũng mặc bộ đồ ngủ, ngồi trong một chiếc ghế trên bàn chăm chú vào điện thoại.

  Nhớ lại những gì đã xảy ra tối qua, mặt Pippi đỏ mặt. Người lớn linh mục sau khi nhảy qua cửa sổ đã biến mất, cô nghĩ ông là một cối tròn, bình tĩnh, họ sẽ quay trở lại, tôi đã không nhận ra anh ấy không quay trở lại qua đêm, cô không có can đảm để đi.

  "Sớm." Anh Lanxi ngẩng đầu lên.

  "Đầu." Pipila mở tủ lạnh và lấy ra hai quả trứng từ bên trong. "Bạn đang nhìn cái gì vậy?"

  "Ảnh của wavelet."

  Pippi không trả lời cùng một lúc: "Wavelet?"

  "Anh Lanbo."

  Không đợi Pipi liếc nhìn anh, và anh Lanxuan nhìn cô, như thể cô không thể nhớ cái tên không nên như thế. Pippi nghĩ anh ta đang nghịch ngợm và anh ấy đi vòng quanh và thấy rằng có một bức hình B đen trắng trên điện thoại. Cô ngay lập tức hét lên: "Ai AiAi, hình ảnh này tôi đã không nhìn thấy nó thái quá như thế nào lễ kỷ niệm ban đầu không thể yêu cầu sự đồng ý của tôi, mà không được phép của B-hình ảnh những người mà bạn chưa bao giờ thấy sự riêng tư đó của bệnh nhân để có được !!? Đi đến nút thắt! "

  Ấn tượng của Pippi về Yuan Qing đã khá tốt, và kết quả là anh đột nhiên mất đi một vài điểm. Nagano được sinh ra với một cay đắng, một mức độ thấp, và ông đã phải khoan cho trại. Điều này ban đầu Qingming Ming Gao Zhi xuất hiện, thực sự để không có nguyên tắc?

  "Trước hết, tôi là cha đứa bé, tôi có quyền để xem;" Helan Wei mắt lên, "thứ hai, không phải cà ri ủng hộ, người thân lễ kỷ niệm ban đầu là anh em họ của tôi, một cách dễ dàng gửi cho tôi qua .."

  Pippi mở miệng và anh không thể ở bên nhau trong một thời gian dài. C ngay sau khi thành phố ra rất nhiều các gia đình Fox, người lớn linh mục ở đây đã nảy sinh một loạt các người thân: có hỗ trợ cho dâu xanh nhưng biến mất em họ Helan Hui. Có một người em họ khác, He Lanxuan, người đang chuẩn bị lên ngôi ở Beiguan. Bây giờ một người anh em họ đang ăn mừng. Những người này chưa bao giờ đề cập đến anh Lanxuan, vì vậy mà Pippi luôn nghĩ rằng chỉ có hai "Helan" của toàn bộ gia đình Fox, một là Fox Hoàng đế và người kia là anh ta.

  Tuy nhiên, He Lanxun không thích đề cập đến quá khứ và không muốn Pippi can thiệp quá nhiều vào gia đình Fox.

  "Tôi cần phải nhìn thấy." Pippi âm mưu điện thoại ở phía trước của người đứng đầu, nhìn một cách cẩn thận trong một thời gian dài, bức ảnh là màu đen và trắng, rất rõ ràng, có một số hàng của dòng mơ hồ vẽ hình quạt của trận đấu, mơ hồ giống như một tử cung, giữa một eo Các đốm đen lớn của đậu không có gì bên trong.

  "Cô đã nói wavelet ở đâu vậy?" Pippi phóng to bức ảnh ba lần, và độ phân giải thậm chí tệ hơn.

  "Tôi không tìm thấy nó", ông Lanxi nói với sự hối hận "Chưa được hình thành."

  Pippi cười toe toét, "Anh đến sớm thế?"

  "Không quá sớm, tôi thích biện minh." Anh lấy quả trứng trong tay cô. "Tôi sẽ đến."

  Pippi ngồi ở bàn trong hai giây và nói trong lòng: Các linh mục có yêu cầu tôi tự nấu bữa sáng không?

  Helan Wei trước đây chưa từng vào ban ngày, và chỉ ăn hoa, mà còn có xu hướng ăn tươi hoặc đông lạnh, nhưng không phải là nó được bao phủ trong khói và khí đốt lửa, thở và đổ mồ hôi tất cả với hoa. Cô chưa bao giờ thấy He Lanxuan nấu ăn.

  Pippi theo anh đến bếp và thấy anh ta lấy ra một cái nồi nhỏ, rửa sạch, đặt trên khí, và đổ một vài giọt dầu lên đó, anh ta đánh một quả trứng vào nồi.

  Đứng bên cạnh anh, gần bên cạnh vai, tôi không biết tại sao, mặt Pippi là màu đỏ, trái tim anh run rẩy, cảm ứng trong hạt quyến rũ bụng dưới xảy ra ngay lập tức, như thể cơ thể Chuaizhuo lẩu đậu, tình trạng thời gian tâm khuấy Tôi rất lo lắng và tôi quá xấu hổ khi thấy anh ta.

  Trong ký ức của cô, cô và những người lớn của linh mục thậm chí không có một ngày nào đó trong "cuộc sống gia đình". Cùng ngày anh lấy chứng nhận kết hôn, anh đến Tây An, sau khi hoàn thành công việc ở nông trại, anh chia tay. Gặp lại nhau vì Jialin chiến đấu, cuối cùng Hảo hơn bao giờ hết, ông đã bị thương cho đến khi nguyên mẫu cuối cùng đã bị đánh đập trở lại Bắc Cực, tất cả các cách để các chướng ngại vật khác nhau, những thăng trầm - phong nha ngày tốt lành một ngày nào đó không.

  Protein trong nồi dần dần được củng cố, anh Lanxi lắc cô, đột nhiên cô phấp phới lên, quả trứng luộc lộn ngược trong không khí và anh ngã xuống đất.

  "Ồ!"

  Không mong đợi các linh mục đã phục hồi thị lực của họ để giữ cho trứng của họ bị nghiền nát hay không, Pippi cũng bị tê liệt và nói, "Không sao đâu."

  Helan Wei đũa cắt cùng trứng, ném vào thùng rác, họ chơi chỉ thứ hai trứng, thốt lên :. "Đây là cuộc sống của tôi, tôi đã ba quả trứng chiên, có hai rơi xuống đất, may mắn cho bạn nghèo Pippi Nói-- "

  Anh nói với chính mình, và khi anh quay lại, anh thấy Pipi lặng lẽ nhìn vào nồi và nước mắt. Anh nhanh chóng hỏi: "Có chuyện gì vậy? Tôi đang nói gì vậy?"

  Cô lắc đầu nhẹ nhàng, vẫn rơi nước mắt Sau một lúc, cô ngừng khóc và ngậm mũi. "Tôi không nói với anh điều đó."

  "Anh không nói với tôi ... cái gì?" Anh ta bối rối.

  "Tôi đã không nói với bạn ... Trước đây, đây là, bạn chiên trứng cho tôi. Lúc đó bạn không thể nhìn thấy nó. Nó giống như thế này. Những quả trứng rơi xuống đất."

  Anh mỉm cười và gật đầu.

  "Vì vậy, bạn nghĩ về tất cả?"

  Anh nâng cằm lên, lau hai giọt nước mắt bằng ngón tay, và nhẹ nhàng hôn cô: "Pippi, anh không thể ở lại với em. Nó quá nguy hiểm. Tôi ghét phẫu thuật điểm học sinh. Tôi không muốn tìm nó. Qingqi, nhưng tôi thực sự cần phải quên bạn. "

  "Tôi sẽ không để anh quên tôi." Cô lặng lẽ nhốt mặt anh vào mặt anh, "Tôi cũng sẽ không để anh lại."

  "Nhưng ..." Những gì anh muốn nói, anh dừng lại, liếm mạnh miệng và nuốt tất cả những gì anh muốn nói.

  Cô nhấn môi: "Nếu có vấn đề gì, thì hãy giải quyết vấn đề. Hãy cùng nhau tìm cách nhé?"

  "Tôi chưa có kinh nghiệm một điều như vậy, Pippi," Helan Wei lắc đầu, "Bây giờ tôi hoàn toàn không thể kiểm soát bản thân mình. Ý nghĩ rằng tôi sẽ trở nên giống như cát Lan gia đình, vợ và các con sẽ ăn riêng của họ Tôi sẽ- "

  Cô ấy ngay lập tức ngắt lời anh ta: "Ồ, đừng nghĩ vậy - không, anh sẽ không làm thế." Cô chạm vào mặt anh và trông mềm mại. "Chúng tôi sẽ không đi bước đó. Ngay cả khi ... Ngay cả khi nó Tôi không đổ lỗi cho anh vì chuyện như thế .-- Tôi muốn. Anh Lanxi, tôi sẽ. "

  "Tôi không muốn." Anh lắc đầu cứng rắn. "Anh phải rời khỏi đây và mang gia đình đến. Anh muốn đi đến quốc gia nào? Tôi sẽ sắp xếp nó cho anh ..."

  "Tôi không đi." Giọng cô cứng rắn. "Để lại mặt của bạn. Tôi chấp nhận bất kỳ hậu quả nào."

  Mắt anh lạnh lùng, xa xôi như các vì sao, vì vậy khao khát ánh mắt của cô, cô dường như nhìn thấu tâm trí cô. Và cháu trai của cô rõ ràng và tươi sáng như nước suối.

  "Off Pippi," anh mỉm cười. "Anh phải biến tôi thành một con vật?"

  "Bạn đã."

  Anh la mắng băng nhóm và làm cứng mặt và đặt một thứ tối trên đĩa: "Trứng chiên."

  "Tôi ăn." Cô nuốt quả trứng và nuốt nó thật mạnh, quả trứng chiên cay đắng và cô nuốt nó với một ly nước.

  Tại thời điểm này, cô ngửi thấy mùi lạ và không thể không hít vào không khí: "Hương vị là gì? Anh Lanxuan, không có con chuột chết trong nhà bếp?"

  Trong thực tế, cô ngửi thấy mùi khi lần đầu tiên bước vào nhà, nhưng nó không mạnh như bây giờ.

  Anh Lansheng không nói gì cả, nghĩ đến việc ăn một hộp cánh hoa từ tủ lạnh. Pippi nhìn quanh và cuối cùng tìm thấy một mùi lạ đến từ chiếc bình trên bàn.

  Những bông hoa trong bình hoa không thay đổi khi chúng được thay thế bằng hoa. Nghề thủ công là tốt, nhưng nó là giả sau khi tất cả. Sân sau của ngôi nhà cũ là một khu vườn rộng lớn với nhà kính. Không thiếu hoa vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, vì vậy bình hoa trong nhà không bao giờ rời khỏi hoa.

  "Làm thế nào mà bông hoa này thay đổi?" Pippi nắm lấy những bông hoa và tìm thấy một nửa chai máu ngâm trong bình ... ... Tôi không biết máu của con vật đã bị đen, và ban hành thoát vị rõ ràng.

  Cô đã bị sốc và nhanh chóng đưa bông hoa trở lại để bao phủ máu trong chai: "Helan Yan, đây là cái gì?"

  "Chó máu." Helan Yan giọng nói bình tĩnh, "Tôi hy vọng bạn không nhớ mùi của nó."

  Pippi ở lại và nhắm mắt lại và cẩn thận quét nhà và ngay lập tức tìm thấy những chiếc đinh trên cửa treo xác chết khô của magpie.

  Mặt cô ấy trắng bệch: "Bạn đã nuốt bao nhiêu viên thuốc giải độc bezoar?"

  Gia đình Fox sợ nhất ba điều trên trái đất: thực, máu chó, và những con cá chết. Trong những cuốn sách cổ xưa, những con quỷ Đạo giáo thường được các linh mục sử dụng để thực hiện các thủ thuật.

  Các linh mục và người lớn có tự nguyền rủa mình không?

  Khi cô thấy cô kinh hãi, anh Lanxi vỗ nhẹ vào mặt cô: "Đừng lo lắng về điều đó. Tất cả những điều này sẽ không giết tôi. Nó sẽ chỉ làm giảm kỹ năng của tôi. Ít nhất là khi bạn bị tấn công, bạn có thời gian để trốn thoát."

  Nói và thở dài: "Ngay cả khi bạn làm thế, bạn có thể sẽ không thoát ra ... Tôi chỉ hy vọng họ giúp tôi kiềm chế bản thân mình. Có lẽ đây là tất cả sự tự lừa dối."

  tim Pippi đột nhiên trở nên rất nặng, nặng thở: và ba điều này gay gắt kể từ hạ cánh bất cứ nơi nào gần NPC sẽ Linghu suy nhược, kỹ năng thấp sẽ được chết đuối. Trong quá khứ, anh nghi ngờ rằng Helan đã ăn thịt người, và có ý định sử dụng chúng để "tiêu diệt" anh ta. Sau này nó được biết rằng mặc dù những điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kỹ năng và sự thèm ăn của He Lanxun, chúng không thể bị loại bỏ ngay lập tức như thuốc mỡ rồng hay đá. Khi anh ấy ở cùng với Pippi, Helan sẽ dùng một lượng nhỏ Niuhuang Jiedu Pills trước để ngăn cô ấy làm hại cô ấy.

  Tuy nhiên, Nanyue ngày nay không hề phẳng chút nào, là một nhà lãnh đạo, anh ta sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào. Đối với Pippi để giảm sức mạnh của mình, nó là tương đương với việc đào mộ của chính mình ...

  "Helan Yan, bạn không thể làm điều này," Pippi đổ máu của con chó vào hồ bơi, và rửa bình bằng nước. Anh tìm thấy một cây gậy và giấu con quỉ và chôn nó trong đất bên ngoài cánh cửa. "Phải có cái gì đó khác."

  Anh lặng lẽ nhìn cô và lắc đầu.

  "Hoặc," Pippi nghĩ. "Tôi sẽ lấy một ít gan của tôi và ăn nó. Có lẽ tôi miễn dịch?"

  "Pippi, bạn đang mang thai. Bạn không thể phẫu thuật vào lúc này. Và nếu tôi ăn gan của bạn, ngay cả khi đó là một phần nhỏ, bạn sẽ chỉ muốn ăn nhiều hơn nếu bạn nếm vị ngọt."

  Pippi vội vã lấy đầu: "Không có cách nào?"

  "Không," Helan Wei đứng dậy và ôm cô ấy thật chặt trong vòng tay của mình, "hay tôi đi, đi ngay bây giờ hoặc bạn mộ Nam Việt Vương tình hình lộn xộn quá, tôi không thể đi lại được, cũng không nên đi, vì vậy -."

  "Tôi không đi."

  Anh Lanxuan nhìn lên bầu trời với hai con mắt: "Off Pippi, sao anh không hiểu?"

  "Nghe này. Tôi không đi."

  Tiếng nói của các linh mục bắt đầu tuyệt vọng: "Giữ Pippi -"

  "Tôi sẽ không đi ngay cả khi bạn đã ăn." Pippi từng nói một, "Không đùa đâu."

  "Anh có đánh bạc không?" Anh Lanqi nổi giận, "Tôi sẽ không ăn anh sao? Tại sao anh lại quên cái chết của Tao Jialin?"

  "Tôi đã không quên nó. Nếu tôi có ngày này, tôi sẽ."

  "Giữ Pippi," Anh Lanyun không thể không hét lên. "Cô muốn làm gì? Muốn chết đi sao !"

  "Muốn là một cặp với bạn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info