ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 16 - "Thai nhi ổn chứ?"

sunshinehau

Bì Bì ngồi ở phía sau xe của Vĩnh Dã ở trung tâm thành phố. Trên đường đi, cô chìm trong trong trầm cảm và giận dữ, nghiến răng và không nói gì.

Ngày mai cô sẽ ly dị với Hạ Lan, từ giờ trở đi cô và người này không quan trọng, trong thành phố K đã hào phóng đồng ý chia tay, cô không hiểu tại sao lúc này không thể cởi mở một chút. Chỉ cần chút thủ tục là cô chính thức được tự do, đừng nói rằng không phải là vấn đề nói chuyện với một người phụ nữ về mặt trăng.

Tuy nhiên, cô luôn rơi nước mắt trên đường đi, như một người phụ nữ, và cô thậm chí còn khinh thường mình.

Vĩnh Dã nhìn thấy điều này nhưng vẫn tự nhiên.

Căn hộ củaBì Bì nằm trên tầng cao nhất của Pacific Tower trên đường Thanh Niên, là một trong những ngành mà Hạ Lan đã có trước đó tại C City. Bởi vì nó nằm ở một vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, nó gần siêu thị cửa hàng hoa và nó được cả gia đình yêu thích. Trong thời gian này Bì Bì đến Salan, bố, mẹ và bà sống ở đây. Chỉ cần căn hộ sẽ nhận được phí quản lý cao hàng tháng, Bì Bì nghĩ rằng đây là tài sản của gia đình Fox, cô ngại không trừ vào tài khoản Helan, dính vào lương của họ, mẹ cô không ngừng phàn nàn về con trai rất nhiều tiền mà không quan tâm về điều này, làm thì làm cho chót , gửi Phật phải về phía tây, bắt Bì Bì để cho Helan trả tiền. Phi Phi biết rằng các bà mẹ thích tận dụng lợi thế của bản chất của giá rẻ, và nó là một bộ tiền hoàn chỉnh và bỏ qua cô ấy.Các chi phí quản lý được rút trực tiếp từ ngày 3 hàng tháng. Cha đã trở lại và nói với mẹ cô tìm thấy căn hộ với hai chỗ đậu xe miễn phí, và là vị trí tốt nhất, ngay lập tức cho thuê, và bây giờ cũng được trả lương, hỏi con trai của phước lành, cả gia đình sống một ngày thoải mái .

Đêm tối, đèn đường đang sáng, và có rất ít người đi bộ. Chiếc xe đến bãi đậu xe ở phía bên trái của tòa nhà Phi Phi đang cầm cái túi và chuẩn bị cất cánh, Nagano đột nhiên nói, "Chờ đã, tôi sẽ đi xem."

Anh dập lửa và bước ra khỏi xe. Nhấn để khóa cửa.

Bãi đỗ xe của căn hộ nằm ở tầng trệt của ngôi nhà. Chỗ đỗ xe ngoài trời không có nhiều chỗ đỗ xe. Qua cửa sổ, Pippi tìm thấy một chiếc xe buýt đậu ở bãi đậu xe. Sau khi Nagano bước ra, cũng có ba người đàn ông cao trên xe buýt, người đứng đầu đã cuộn tròn và nhanh chóng tiến lại gần anh. Hai người đằng sau anh ta trông giống như sói, Pippi cảm thấy quen thuộc và không thể nhớ tên.

Nagano nói chuyện với người tu luyện với giọng thấp và không thể nghe thấy những gì anh ta đang nói. Ngay lập tức sau đó, người đàn ông đứng đằng sau vội vã và thách đấu Yonno, và con cá đã được sửa chữa. Nagano sẽ lấy một cái mũ từ đầu và nhìn vào nó, Pippi nhanh chóng kéo cửa và lao xuống để chặn nó lại.

"Chúng tôi có một cái gì đó tốt đẹp để nói!" Pippi ngừng mãi mãi hoang dã "canh kê cá, làm thế nào để bạn biết điều này?"

"Pippi," switchgrass sẽ sửa chữa cá người đàn ông khiêu khích kéo phía sau chúng tôi, "Tôi đã nói với anh ấy tôi là bạn bạn bè, ông không tin. "

Pippi thì nhớ người đàn ông đằng sau việc sửa chữa nhà cá là thứ tư sửa chữa Yufeng, người sẽ đẩy xuống cái lỗ chuột trên cát Lan đã đến lúc. Một tiếp theo mặc đồ thể thao sọc, sự im lặng ngượng ngùng, một cái nhìn của nỗi buồn, đó là Fang Lei Sheng - Ji Xiu anh trai của cá.

Bầu không khí rất căng thẳng ở cả hai bên, Nagano nắm đấm bằng cả hai tay, lạnh lùng nhìn nhau, sau đó tôi nhìn lại Pippi, không nói bất cứ điều gì.

"Nagano, tôi không biết cỏ cá sửa chữa, trên cát Lan Anh đã giúp tôi sửa chữa cá, tôi có thể làm điều đó?"

"My chị bị ốm, cần phải gặp bác sĩ." Xiu cá Ji cho biết, "người bạn của tôi đề nghị đưa cô ấy đi đến tình trạng khẩn cấp nhưng chúng tôi không thể chỉ đưa cô đến những người Maronite -. "

'? ' rất nghiêm trọng."

mình có thai, đau bụng dữ dội, bị nghi ngờ là một vấn đề với thai nhi "

Pippi bây giờ không thể nghe" mang thai "và" thai nhi "từ này, một cây gai dầu trái tim, thời gian dài trước áp lực của thập giá Chúa:" không đưa cô đến những con người bệnh viện, gặp rắc rối, tôi có một người anh họ là một bác sĩ thú y nếu bạn có thể nhận được cơ thể của mình trở lại con sói. sau đó tôi có thể đưa cô ấy để xem xét, nói ...... ah ...... là vật cưng của tôi. "

Sha Lan sói hình dạng tuyệt vời, tầm vóc là một con chó nhiều lần, tư thế hung dữ, tấn công mạnh mẽ, một cái nhìn không tốt. Pippi không chắc liệu từ "thú cưng" có thuyết phục hay không.

"Anh em họ của bạn ......" sửa chữa cá kê rất lưỡng lự, "kinh nghiệm?"

"Anh ấy là Wolf một bác sĩ thú y tốt. Thường cho chó sinh và mèo, sẽ bị cắt. Và chó vào cấu trúc cơ thể nên được về nó? Nhưng tôi Church Người anh em không biết rằng có những con sói trong thế giới này ... "

"Hãy đưa chúng ta với cậu ấy?" Fang Lei Sheng trông rất lo lắng "cô đã ở trong xe, sự đau đớn kinh khủng."

Pippi ngay lập tức lấy ra điện thoại di động của mình để gọi tắt Xiaohua, điện thoại di động, điện thoại nơi cư trú mỗi chiến không mang nó hai lần, nhưng bây giờ nó là nửa đêm, điện thoại có thể được tắt, Pippi không bỏ cuộc và chiến đấu một lần nữa điện thoại nơi cư trú, có người cuối cùng nhặt, là một cô gái: "Alo?"

"Tiểu Văn, đó là tôi, da tắt ! Paper "Pippi nghe tắt Xiaohua bạn gái:" tôi xin lỗi làm phiền bạn, tôi là một chút vội vàng để tìm Xiaohua, bạn có thể nói với anh ấy về điều đó ""?

ông là đi vào kinh doanh, nhưng trong Beidaihe. ""

quay trở lại "?

"ngày hôm qua trái, đào tạo, một nửa của nó."

"Tất cả rồi, tôi quay trở lại tìm thấy anh ta, chúc ngủ ngon!"

Pippi ngắt kết nối điện thoại, nghĩ, và quay sang nhìn vào Nagano: "Nagano, hàng ngàn bệnh viện Mỹ có bạn Cô có biết bác sĩ không? "

- Cô nhớ ra rằng cô đã gặp Nyono lần đầu tiên ở Thành phố C. Nó gần bệnh viện Thousand-American, có lẽ anh là người được tìm thấy ở bệnh viện Thousand-American.

Nagano cắn môi, một vài giây im lặng, gật đầu miễn cưỡng :. "Tôi biết việc cử gốc"

Pippi giật mình một chút, tôi nhớ người này trên bức ảnh một ngàn bệnh viện chuyên gia Mỹ, tôi cũng đã hỏi ông, Quầy lễ tân nói rằng nó đang trải qua phẫu thuật, nên nó không được nhìn thấy.

"Cô có thể giúp được không?" Pippi nhìn anh ta một cách lén lút. Nagano lấy ra điện thoại di động của mình, đã đi tắt, trao đổi vài lời bằng một giọng thấp sau khi quay số, quay lại và nói: "Hãy để anh ta đi đến bệnh viện để tìm thấy anh ta trên tầng hai, phòng khám 17 .."

Một nhóm người càng nhanh càng tốt để một ngàn bệnh viện Mỹ .

Fang Leisheng nâng con cá ra khỏi xe và thấy cô nhợt nhạt và đau đớn vì mồ hôi lạnh. Mặc dù mang thai, dạ dày không nhiều. Sửa chữa cá rõ ràng để xem Pippi, đôi mắt ánh sáng, nhận ra cô, một loạt các mã và nói ngôn ngữ sói, và kẹp cuối câu "How are you", chỉ là tìm hiểu về, giọng nói lạ, Pippi Với một nụ cười, cô kéo tay cô ra và khiến cô cảm thấy thoải mái.

Cuối cùng một cô gái xuống khỏi xe buýt, phụ Bi Pipi hơi cao, khuôn mặt nhỏ, đôi môi mỏng, đôi mắt to, chỉ cằm, xây dựng một mái tóc dài ngang vai ngắn, cơ thể thon thả hốc hác, cái nhìn tinh tế rất khô. Cô gái nhìn thấy Pippi, đôi mắt long lanh nhìn cô, giơ tay ra: ".. Các Tang Di môi giới nhà cá sửa chữa muộn"

'Off . Pippi'

Shook tay. Lòng bàn tay của cô gái không phải là nhỏ, véo đau Pippi.

"Tôi biết đây là một bệnh viện thường xuyên, nhưng khách hàng của tôi không có bảo hiểm y tế, nếu chi phí hơn năm ngàn, tôi cần bạn để nhắc nhở tôi." Hậu Đường Di nói, "bởi vì tôi chỉ có rất nhiều tiền qua các phần, Chỉ có thể được trả góp. "

Pippi tim là một chút không hài lòng, cô gái này làm thế nào để nói như vậy không ai thích nó? Vì vậy, yếu ớt đích thực: "Bác sĩ gấu, đồng tiền và những thứ khác để nói"

. "Tốt"

Cửa có an ninh, rõ ràng nhận việc cử hành thông báo ban đầu, vì vậy tất cả các cách để phát hành thông suốt vào hội trường.

"Hãy giữ cho hình dạng con người, có video giám sát," Nagano nói điều này sẽ Pipi La sang một bên và thì thầm, "Chúng tôi đang vi phạm pháp luật fox, bắt gặp những lời nói -"

. "Tôi nói rằng họ đang xúi giục"

" OK. "

một người đi bộ từ thang máy lên tầng hai, tìm phòng khám 17, bước chân con người bên trong mở cửa, người đứng đầu một chàng trai trẻ xuất hiện hai mươi lăm hay sáu, không cao, tính năng tinh tế, một khuôn mặt cười Có hai lúm đồng tiền nhỏ.

"Hi!" Thái độ của ông nhiều hơn so với quảng đại, gần như vui vẻ, "Ta là lễ kỷ niệm ban đầu, bạn có thể gọi tôi là bác sĩ ban đầu."

Xem cửa mở, Fang Lei Sheng lo lắng để sửa chữa thức ăn cho cá phòng khám bạn muốn xóa, chỉ để việc cử gốc Đột nhiên cánh cửa đóng lại và mọi người đều im lặng: "Tôi xin lỗi, với tư cách là một bác sĩ, trước tiên có một vài câu hỏi."

Mọi người đều mù quáng.

"Yonno nói rằng anh là sói, và những người của Fox không đối phó với con sói. Đối với Yono, tôi muốn phá vỡ vụ án. Nhưng -" Anh nhìn kỹ vào việc mặc nhiều con sói. "Bạn không phải từ Sandy." Phải không? "

"Họ là." Pippi nói.

"Sha Lan là một bệnh dịch, và tôi nghi ngờ bạn mang cơ thể virus. Fox gia đình hiện không miễn dịch với virus không thể biết. Tôi xin lỗi, tôi không thể giúp bạn nhìn thấy một bác sĩ, xin vui lòng đi ngay lập tức, tôi muốn gửi cho ai đó qua ngay lập tức khử trùng. Nagano - "

ông sẽ không kết thúc, một bàn tay nắm lấy cổ anh, tiếp theo là sửa chữa Yufeng toàn thể con người của mình mang lên, đá mở cửa, bước vào, việc cử fling gốc:" Fang ray, bạn đi vào, bác sĩ gốc, hôm nay bạn không muốn phải cai quản "!

cá sửa chữa Ji Di ầm ĩ:" Mahone, không thô lỗ "xông vào văn phòng của lễ kỷ niệm ban đầu lên khỏi mặt đất, giúp anh ta vỗ nhẹ vào bụi , xác thực và chân thành, "tôi bác sĩ cựu xin lỗi, là một cái gì đó liều lĩnh. ta ra khỏi tình trạng khẩn cấp, thiếu cân nhắc, tôi hiểu lo lắng của bạn. Vâng, vài người trong chúng ta đi ngay lập tức bên ngoài tòa nhà chờ đợi cho bạn, hãy chắc chắn bạn ...... nhìn chị ba tôi, cô ấy bị ốm hôm qua, ít nhất là mở một số thuốc hoặc hướng dẫn về lối thoát, okay "?

cựu Thanh nhìn Nagano, nhìn kê cá sửa chữa, hỏi:" các cậu không có triệu chứng ? "

" các triệu chứng là gì? "

" thấp ? Da khô? Itch? "

Ba người sói nhìn nhau, lắc đầu. Khuôn mặt của Fang Leisheng có màu trắng và sự nhút nhát của vợ anh thậm chí còn chặt hơn.

"Anh có ba chị em không?"

Xiuyu nhìn Fang Leisheng, do dự, và cuối cùng gật đầu.

"Cô đi trước, tôi đưa cô ấy để cô lập phường." Yuan Qing đẩy một chiếc xe hơi phẳng từ phía sau, đeo găng tay, và giúp con cá lên chiếc xe hơi bằng phẳng. Tay, nói một loạt các ngôn ngữ sói.

"Tôi có thể ở lại không? Cô ấy chỉ nói ngôn ngữ sói và cần dịch thuật." Fang Leisheng Road.

"Không." Yuan Qing lắc đầu.

"Tôi sẽ nói một vài từ sói, bạn có thể đơn giản dịch nó." Don nói muộn.

"Chà, vậy thì cô ở đây với cô ấy."

Việc di tản của con sói, Yuan Qing và Nagano đẩy con cá đến văn phòng của bác sĩ, và mọi người đều mặc một bộ đồ cách ly. Yuan Qing cởi quần áo trên bụng cá, bôi chất bôi trơn lên đầu dò, và bắt đầu cho siêu âm của mình.

Khi đầu dò chuyển động, một hình ảnh đen trắng xuất hiện trên màn hình và Pippi không thể hiểu được. Xiu Yuqing rất lo lắng và đang nắm chặt Tang và đêm khuya bằng một tay.

Yuan Qing hỏi một số câu hỏi đơn giản trong khi ông đang làm điều đó, chẳng hạn như: tháng mang thai, cơ thể khó chịu, sốt gần đây, và các vấn đề cơ thể thấp hơn. Hậu Đường Di ngôn ngữ sói là có hạn, chỉ có thể làm các dịch hời hợt nhất, có một số vấn đề để sửa chữa câu trả lời rõ ràng là rất nhiều cá, một chặng đường dài, cuối Tang Di, nhưng không hiểu, chỉ có thể nhún vai, lắc đầu, không biết làm thế nào để biến.

"Tôi cho cô ấy một cú sút đau, sau đó tôi cần máu, kiểm tra nước tiểu, sinh thiết được thực hiện."

Original Qing Qing để sửa chữa cá sau khi chơi một shot, nhưng bận rộn qua lại trong gần một giờ đồng hồ, để này Trong thời gian này, anh để Pippi, Shigetsu và Nagano loại bỏ chất độc trong phòng tắm của bệnh viện.

Cuối cùng, họ gửi cá ra khỏi bệnh viện và quay trở lại xe buýt.

Xem cá Xiu Qing phải đối mặt với rất nhiều phục hồi trước, sửa chữa và cá kê, Lei Sheng trái tim một sự thoải mái chút, tôi có thể không cảm ơn các lễ kỷ niệm ban đầu.

"Tôi đã nói với thuốc ăn muộn Tang Di, và nhớ để ăn mỗi ngày, người ta có thể không được trì hoãn."

"Tốt tốt cô - Được rồi" bên Lei Sheng hỏi.

Nhà Thanh ban đầu im lặng.

cá sửa chữa mặt Ji đã thay đổi, thay đổi: "Thai nhi ổn chứ?"

Cựu Thanh nhìn anh, nhìn Fang Lei Sheng :. "thai nhi đã chết"

thời gian tức thời hai người đàn ông cao lớn đã dành .

"Tử cung của em gái em đã bị nhiễm bệnh. Em phải được chuẩn bị."

"Cái gì, cái gì vậy?" Fang Leisheng đột nhiên lắp bắp.

"Cô ấy có thể sống đến hai tháng. Và quá trình sẽ trở nên đau đớn hơn." Yuan Qing vỗ nhẹ Fang Leisheng và dường như an ủi anh ta. "Nếu bạn muốn, tôi có một cách để làm cho cô ấy trôi qua lặng lẽ.

Họ tự hỏi ý kiến ​​một lần và đến gặp tôi lần nữa. "

" Bạn ... Bạn có chắc không? "Kênh cá run rẩy cố định

" "OK." Hai tháng là ... tốt ... một ước tính lạc quan hơn. "Original Qing nói. Sau khi

gửi đi linh hồn sói bị mất, Pippi vẫn còn trong hoảng sợ, không thể không hỏi nhà Thanh ban đầu:" Thật sao? Có cách nào không? "

" Không. "Yuan Qing lắc đầu dứt khoát," Pippi, bạn không liên lạc với họ, họ cũng có thể bị nhiễm bệnh. Có một nghìn loại tử vong cho con người, thứ mà bạn hoàn toàn không muốn. "

Pippi chỉ cảm thấy sự khó khăn, thua lỗ gật đầu, lẩm bẩm:" Tôi biết. Tôi đã đến Sayaka, tôi đã thấy ... "Cô ở lại một lúc và quay lại tìm Yoshino, nhưng thấy hai cậu bé không biết khi nào đi đến góc cửa và thì thầm.

Trán chạm vào trán anh và kéo tay anh vào nhau. .

Pippi đã đến trước mặt họ, hai người tay không buông tay, không thể nghe thấy âm thanh thấp, gần như thì thầm.

uh -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info