ZingTruyen.Info

Van Khuong Cong Chua

Quý Ngỗi liếc qua Trọng Nhĩ đang cúi đầu uống trà, sau đó hung hăng hướng Quản Trọng trừng trở về.
Văn Khương cùng huynh trưởng Chư Nhi đã ba năm không gặp, trong lòng tất nhiên là nhớ nhung vạn phần, không có lúc nào là không nhớ về những ngày hoan hảo bên nhau. Cũng trong hôm nay đột nhiên nhận được thư tín nàng tự tay viết, trên thẻ trúc đồng thời không kỳ vọng lời tâm tình từ hắn, trái lại khẩn cầu hắn nghênh thú Châu Vương Cơ, cũng yêu cầu Vương Cơ lấy ngokc gia truyền làm sính lễ... Vài miếng thẻ tre này hắn nhìn ra quả thực kỳ quái, nhưng cùng Châu Vương kết quan hệ thông gia trái lại là lấy cớ không tệ. Phàm chư hầu Quốc Quân cầu hôn công chúa vương thất đều phải từ Lỗ Quốc Quốc Quân tới chủ hôn, đây là lễ tiết mọi người đều biết.

Khương Chư Nhi cầm lấy thẻ tre, gõ trước mặt chiếc kỷ trà, đáy mắt giữa lông mày đều mang ý cười, đúng vậy, muội muội ôn nhu như nước của hắn liền muốn trở lại được hắn ôm trong ngực, hắn rất hoài niệm xúc cảm đem nàng đè dưới người thất thường ra vào, vẻn vẹn tại trong đầu vẽ phác thảo miêu tả thân thể của nàng, bụng dưới hắn tựa như thiêu đốt thông thường, làm hắn khó mà chịu đựng... .
=========

Tại Lỗ Quốc, dưới sự thống trị của Quốc quân Cơ Duẫn, từ một quốc gia nhỏ yếu từng bước trở nên cường đại, bởi vậy liền có vài nước chư hầu phái người tới kết liên minh.
Giữa lời thỉnh cầu kết liên minh chư hầu, trong đó có Kỷ quốc cùng Trịnh quốc.
Trong chính trị, Quý Ngỗi không có chút kinh nghiệm nào,cuộc sống yên tĩnh rất nhanh liền bị một trận bão táp không báo trước quét sạch.

Tề Quốc đại vương đột nhiên hướng Kỷ quốc khởi xướng tuyên chiến, lý do chính là quốc quân Kỷ Quốc đã từng ở trăm năm trước hướng Châu Thiên tử buông lời gièm pha, sống hầm khi đó Tề Quốc Quốc Quân một chuyện.
Lúc đầu tuyên chiến, Kỷ quốc liền phái người tiến đến Lỗ Quốc muốn nhờ tương trợ, Cơ Duẫn liền tự mình mang binh tương trợ Kỷ quốc. Trận chiến này đánh một tiếng vang, dính dấp chính là Tề, Yến, Vệ, Kỷ, Lỗ, Trịnh sáu nước. Một trận chiến xuống tới, thẳng đến tề chủ tướng Bành Sinh bị Cơ Duẫn một mũi tên bắn bị thương sau đó, nước Tề mát đi vị chủ tướng, binh sĩ khí thế yếu dần, quân Tề cuối cùng không thể không nhanh chân kết thúc cuộc chiến tranh.
*****
Hoa tử đằng rạp xuống, mặc hạnh sắc hoa y,  Văn Khương ngồi trên tọa án kỷ ở bên cạnh nhìn tiểu hài tử khả ái đang luyện chữ.
"Mẫu thân, mẫu thân. Con viết xong rồi."
Cơ Đồng ngẩn đầu lên, đưa chữ mình vừa viết xong đưa về phía nàng.
Nàng tiếp nhận thẻ trúc, nhìn kỹ một lần, khẽ cười nói:
"Đúng vậy, có tiến bộ."
Nói xong, liền từ hộp gấm trên bàn  xuất ra một cái bánh ngọt điểm tâm, đưa cho Cơ Đồng.
Tiếp nhận kẹo, công tử Đồng hướng về phía nàng nhếch miệng nở nụ cười.
"Con muốn đem chữ hôm nay viết để dành, đợi khi phụ vương trở về lại cho người xem. Nhất định người sẽ khen thưởng con"

Văn Khương nguyên bản nét mặt ôn hòa trong nháy mắt thắt chặt, đã ba năm,  nàng từng giây từng phút đều lưu lại nụ cười miễn cường bên kẻ thù.
"Phu nhân, Quốc Quân trở về ."
Hai thị nữ liền hấp tấp chạy vào sân nhỏ thông báo.
"Tốt.  tốt !!  Phụ vương trở về ! Phụ vương trở về !"
Nghe được thị nữ thông báo, công tử Đồng hưng phấn huơ tay múa chân, hắn tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng mà luôn thấy mẫu thân với mình có một ít khoảng không, nhưng với phụ vương không giống nhau, đối với hắn rất sủng ái, so với mẫu thân, hắn ưa thích phụ vương hơn.

"Được , mang tiểu công tử đi thay quần áo."
Văn Khương đứng người, có một ít phiền muộn. Thời gian dài không phải có thể nhuyễn hóa thù hận trong lòng nàng? Nửa đêm mộng hồi lúc, nàng thường thường cả người lạnh mồ hôi đột nhiên bừng tỉnh. Trận thảm sát diệt tộc kia nàng như thế nào cũng không quên được. Cơ Duẫn nghĩ nàng là Văn Khương nên vài năm này đối với nàng nói gì nghe nấy, mọi thứ đều lấy nàng làm trọng, nếu như nàng là một nữ nhân bình thường, có lẽ nàng nên cảm ơn, nhưng nàng không phải, nàng chỉ là một cái cưu chiếm thước sào huyệt ma quỷ. Nàng thậm chí có một ít hâm mộ Văn Khương có được phu quân yêu thương cùng nhi tử ngoan hiền,  tuy rằng tất cả đều là nàng trộm được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info