ZingTruyen.Info

Văn Khương Công Chúa

chương 84: Chuẩn trị

Khavyvu

Rốt cuộc đã làm mấy lần, Văn Khương đã không nhớ, Trọng Nhĩ đối với nàng một lần lại một lần đòi hỏi làm nàng toàn thân vô lực. Mấy canh giờ sau, Quý Ngỗi tùy tiện đẩy cửa vào, Trọng Nhĩ vội vàng kéo y phục che trụ thân thể Văn Khương.
"Ha ha" 

Quý Ngỗi phát ra tiếng cười như chuông bạc, nàng ngửi được trong phòng tràn ngập tình dục khí vị, đương nhiên biết phát sinh cái gì.

"xem ra trùng cổ này lại là chuyện tốt?"

 Quý Ngỗi dạo bước tới trước mặt bọn họ.

 "Chỉ e là với sức lực một người không đủ ứng phó. Không bằng, liền đem nàng lưu lại chỗ của ta, trong tộc nam nhân vô số, không sợ không thỏa mãn được nàng ta!"

"Vô sỉ." Trọng Nhĩ căn bản lười đến nhìn nàng ta.
"Cũng không phải gì vô sỉ, chúng ta chẳng phải đều có qua có lại sao? Ta chỉ là muốn cho tộc nhân của ta thêm đảm bảo mà thôi, Vạn nhất nàng động thủ hại tộc nhân của ta, chẳng lẽ lại ta khoanh tay chịu chết sao?"

"Thế còn việc giải cổ trùng" - Trọng Nhĩ một cái kéo tay áo Quý Ngỗi.
"Ai ui!!, ngươi là ngây thơ hay là ngốc a? Không giúp ta trị lành bbệnh cho những người bên ngoài, chuyện giải cổ trùng, mơ các người cũng đừng mơ đến" 

Quý Ngỗi nói xong nhếch miệng nhìn Trọng Nhĩ thuận tiện nhìn lướt qua Văn Khương đang ngủ ở trên giường, nghênh ngang rời đi.

Chăng bao lâu,nữ nhân xích địch đều tề tựu trước cửa phòng bọn họ, Văn Khương mặc dù đã lên thân, vẫn cảm thấy trong cơ thể có gì đó không ổn, tất cả xương cốt tứ chi mềm nhũng, phỏng chừng là tàn dư của cổ trùng trong cơ thể.

Nữ tử Xích địch tộc phần lớn thân thể ưu mỹ, dáng người no đủ, nhưng mà số lượng không quá nhiều như Trọng Nhĩ nghĩ. Bọn họ lưa thưa đứng xếp một hàng, ước chừng chỉ hơn 10 người, có vài người bụng đã đội lên rõ là đang mang thai.Chợt nhìn đi, trừ bỏ sắc mặt hơi tái nhợt thì không có biểu hiện gì của bệnh trạng. Trọng Nhĩ ý bảo Văn Khương cho bọn họ vào thăm khám, Văn Khương đối với y thuật không hiểu biết, nhưng phàm là nử tử đi vào đều bị bịt kín hai mắt, nàng chỉ việc đứng bên cạnh bọn họ , thỉnh thoảng hội cầm lấy thẻ tre Trọng Nhĩ viết cho nàng từng cái dò hỏi bọn họ thân thể đủ loại biểu chinh, những cô gái kia phần lớn đơn thuần đơn giản, nhìn thấy Văn Khương một dạng mỹ nhân không khỏi giật mình, thậm chí còn ngộ nhận Văn Khương chính là do Vu Chúc chuyển thế.

Đối với mấy người đầu tiên đi vào, Văn Khương nhìn ra được bọn họ sắc mặt hồng nhuận, chỉ là thân thể có một ít hư không, nhưng đến khi nử tử thứ 4 đi vào Văn Khương liền cảm thấy được mùi vị khác thường, ước chừng là chính nàng ta cũng biết dùng hoa cỏ lấn át, khiến mùi vị hỗn hợp khác thường.  Văn Khương không khỏi hướng Trọng Nhĩ nhíu nhíu mày, Trọng Nhĩ cấp cho nàng một ánh mắt ý bảo nàng không nên hoảng hốt, dù sao, trong ngoài đều là ánh mắt...

"Thân thể có gì không thoải mái?"

 Văn Khương giả trang làm lão luyện thay nàng ta bịt kín hai mắt, sau đó ý bảo Trọng Nhĩ thay nàng bắt mạch. Khám qua ba người Văn Khương cùng Trọng Nhĩ đã có sự phối hợp ăn ý,  moottj người dò hỏi, một người chuẩn mạch cùng lúc sau nàng đem thẻ tre giao cho người bệnh. Như thế, không có người biết đến tột cùng ai mới là người chuẩn trị chính, thỉnh thoảng có vài ánh mắt nhìn bọn họ chằm chằm, lại không hiểu y dược, cũng lộng không rõ rốt cuộc ai chính ai phụ, nói một cách khác, chính là không cho Quý Ngỗi có bất kỳ cơ hội nào giết bọn họ.

Trọng Nhĩ đem ngón tay khoác lên mạch tay nữ nhân, Văn Khương gặp hắn biểu tình đột nhiên khẩn trương lên, vừa định nhỏ giọng hỏi hắn, liền gặp hắn há miệng nói: 

"Ngươi phải chăng đoạn thời gian trước phát hiện hạ thể chợt phát sinh dị vật, có khi kèm thêm xuất huyết?" 

Trọng Nhĩ vốn là y giả, thanh âm bằng phẳng mà trấn định, không chút nào cấm kỵ, càng khiến mấy nữ nhân trong tình trạng cộng thê làm cho mặt đỏ tới mang tai. Nàng kia trên mặt hơi hơi biến sắc, trong đôi mắt tràn đầy kinh dị, nàng vậy còn cố đến rốt cuộc Văn Khương cùng Trọng Nhĩ ai là chân chánh y giả, nước mắt lã chã rơi. Trọng Nhĩ thu tay.

 "Đi mời Quý Ngỗi đến đây đi."
Mấy tên giám thị ngơ ngác nhìn nhau nửa ngày, mới có một người chậm rãi hướng phòng Quý Ngỗi  đi tới.
Quý Ngỗi đối với loại đồ vật này tâm sinh kiêng kỵ, bản thân nàng mà nói là không nguyện tới mấy chỗ như vậy. Nhưng nàng là tộc trưởng, tất phải muốn nghe hai người này nói một chút. Trọng Nhĩ thấy nàng vẫn như cũ là một bộ trương dương ngang ngược bộ dạng, đảo môi mỉm cười.

 "Muốn nghe nói thật sao?"
"Lời vô ích." 

Nàng mảy may không có cùng bên ngoài nữ nhân giáo dưỡng, chỉ tùy tính thốt ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info