ZingTruyen.Info

Van Khuong Cong Chua

Thời gian nhanh đến,  thời hạn chiếm cứ cổ thân này  đã không còn nhiều, người có ba hồn cùng bảy phách nên không thể tách ra quá lâu , ba năm đã là cực hạn. Chính là nàng thù lớn chưa trả, nàng không thể chết, dù là Nghịch Thiên Cải Mệnh, nàng cũng không có thể ngau lúc này buông tha.
--------------------------
"Mẫu thân, mẫu thân. Mau nhìn! Là phụ vương, là phụ vương."
Thấy dưới bậc thang uy phong lẫm lẫm khôi giáp, thân ảnh nho nhỏ bên người Văn Khương cực hưng phấn.
Văn Khương cúi đầu nhìn Cơ Đồng đang phấn khích, khóe miệng hơi hơi nâng lên, sau đó ánh mắt tiếp tục trở lại nhìn Cơ Duẫn đang đứng dưới đài,   trong lòng nàng đột nhiên liền dâng lên một hồi rung động khó hiểu, đó là cảm giác nàng chưa bao trải qua , lệnh nàng khí huyết dâng trào tiếng tim đập loạn.
"Thần thiếp tham kiến đại vương, cung chúc đại vương khải hoàn."
"Nhi thần tham kiến phụ vương, cung chúc phụ vương khải hoàn."
Một thân nhung trang vẻ mặt Cơ Duẫn  có vẻ mỏi mệt, nhưng là khí khái hào hùng  trên người hắn vẫn như cũ uy phong mười phần, vừa bước lên đài cao hoàng cung, Văn Khương liền nghiêng thân chắp tay hướng hắn hành lễ, phía sau bách quan cũng theo đó đi hô to lên.
"Chúng thần tham kiến đại vương, cung chúc đại vương khải hoàn."
"Phu nhân."
Cơ Duẫn đi nhanh tiến lên đỡ lấy nàng, thâm tình khoản khoản liếc nhìn nàng một cái, sau đó liền hướng đám người đang quỹ phẩy tay:
"Bình thân, các khanh đứng lên cả đi!"

"Tạ đại vương!"
Phía sau, bách quan lần nữa hành lễ sau đó liền nhao nhao dậy.
"Các ngươi lui xuống trước đi đi! Có việc gì ngày mai triều đường bàn lại."
Mệnh lệnh một câu xong, Cơ Duẫn liền dẫn Văn Khương  bước nhanh đi về hướng hoàng cung . Nàng lần đầu tiên cảm nhận được trong lòng như tiểu lộc nổi loạn, sắc mặt trở nên ửng hồng.

Đi tới tẩm cung  Cơ Duẫn dừng bước lại. Quay người lại nhìn Cơ Đồng.
"Đồng nhi,  con đi xuống chơi trước. Phụ vương có việc muốn nói với mẫu thân con. Lát nửa liền triệu kiến con"
Nghe Cơ Duẫn nói, Văn Khương chân mày lá liễu khẽ nhíu một cái, híp lại thu hút con mắt nhìn hắn.
"Chỉ là phụ thân, hoàng nhi đã có hơn nửa năm không được gặp người, hoàng nhi cũng có nhiều chuyện muốn nói với phụ vương "
Công tử Đồng đối với Cơ Duẫn bày ra bộ dáng khả ái tươi cười.
"A? Thật vậy không?"
Thấy Cơ Đồng một mặt hồn nhiên khả ái tươi cười, Cơ Duẫn có có chút không đành lòng đuổi đi. Sau đó quay đầu nhìn về phía Văn Khương, ánh mắt rõ ràng là ở hướng nàng cầu cứu.

Thấy Cơ Duẫn cầu khẩn chính mình, tề Văn Khương hơi hơi cúi người đối với Cơ Đồng cười nói:
"Phụ vương con mới từ chiến trường trở về, hiện tại rất mỏi mệt. Đợi phụ vương nghỉ ngơi tốt, sẽ triệu kiến con."
Công tử Đồng lại ủy khuất nhìn cha một cái, mở miệng nhỏ. Lời Văn Khương nói, hắn không dám làm ngược lại. Văn Khương liếc nhìn cung nữ. 
"Mang công tử đi nghỉ ngơi đi!"
"Vâng, phu nhân."
"Ha ha, Đồng nhi đối với nàng thực rất nghe lời !"
Thấy công tử Đồng liên tiếp quay đầu, đầy vẻ không muốn, Cơ Duẫn không khỏi lắc đầu buồn cười.
"Đó là bởi vì sao ta một mực ở trước mặt nó đều là người xấu."
Văn Khương mặt lạnh xuống, nàng  không cam lòng, việc này rõ ràng nên là hạnh phúc niềm vui gia đình nhưng tiếc là không thuộc về nàng.
"Được,  được! Là ta không đúng, là lỗi của ta."
Mắt thấy nàng chẳng biết tại sao lại thay đổi mặt, Cơ Duẫn một tay bế nàng ôm lên, vẫn không quên hướng nàng chịu nhận lỗi...
***
Quý Ngỗi, Trọng Nhĩ cùng Quản Trọng thương lượng liên tục, quyết định buông việc tiến cung Lỗ vương. Trong vòng ba năm này, Quản Trọng lợi dụng chính mình là cánh tay đắc lực của công tử Củ lôi kéo một thế lực gia thần. Đương nhiên, những chuyện này đều được tiến hành sau khi Quý Ngỗi cùng Trọng Nhĩ về Tề quốc. Lấy Văn Khương đối với  hắn rất hiểu rõ, nàng dễ dàng đoán ra mục đích của hắn, hắn là sẽ không cam lòng để bản thân trở thành kẻ ăn nhờ ở đậu một tren công tử bình thường, hắn muốn chính là thiên hạ.

Tại thời điểm Quý Ngỗi cùng Trọng Nhĩ đi qua Cử Quốc dự định đi thăm công tử tiểu Bạch cùng Tiểu Đào, lại trong lúc vô tình được biết Vệ Quốc truyền đến tin dữ: trưởng tử Vệ quốc công tử Thọ cùng thái tử Cấp của Vệ Tuyên Công bị sát hại. Công tử Thọ cùng công tử Cấp vốn gia thần đối tân lập Quốc Quân không phục, phát động chính biến, giáng làm Vệ Huệ Công, lập em trai công tử Cấp là Kiềm mưu vi lược Vệ Quốc Quốc Quân. Vệ Huệ Công lại từ viện binh Tề Quốc, quân Tề đánh hạ Vệ Quốc, đuổi đi Kiềm đi, phải giết chết công tử Chức,  trái giết công tư Tiết, Vệ Huệ Công lần nữa lên đài. Nhưng bên trong Vệ Quốc quốc , vây cánh hai công tử thế lực vẫn cứ cường đại, Tề vương chủ tướng cho em gái Tuyên Khương tái giá với công tử Cấp,  là đệ đệ của công tử Ngoan (tức Vệ Chiêu Bá). Đến tận đây, Vệ Quốc chi loạn mới chấm dứt liên quan.

Tại Cử Quốc,  Bào Thúc Nha nhiều năm dự tính phía dưới đã thành vi công tử tiểu Bạch phạm vi thế lực, tin tức nhanh đến đáng sợ. Tất cả chính sự cùng chính biến tại Cử Quốc đã không phải là chuyện gì kỳ quái, Cử Quốc nghiễm nhiên có cùng Tề vương xa xa nhìn nhau khí thế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info