ZingTruyen.Info

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Thấm thoát đã trôi qua một ngày ở lâu đài uy nghi trên núi kia.. Song Tử và Bảo Bình đã chính thức bị tẩy chay bởi những người trong nhóm... Đúng như anh dự đoán, vở kịch của anh hoàn hảo mà...
Nhưng sao vết thương còn đau quá... Chỗ bên ngực trái còn đau nhiều hơn... Anh đã nghĩ, việc này có thể giúp anh quên được Nhân Mã.. Nhưng càng làm.. Anh càng nhói nhiều hơn là quên... Đi đến đâu.. Bảo Bình và Song Tử đều nhân được ánh mắt không đồng cảm của mọi người.. Hai người gánh chịu... Hai người câm nhịn.. Hai người nhất quyết không nói sự thật.. Mặc kệ cho tim đau lên từng hồi khi buông ra những lời ngọt ngào trước mặt người thương...
Sư Tử và Nhân Mã... Luôn nhìn họ với anh mắt lạnh lùng.. Còn thể hiện chút bỉ ổi.. Làm hai người xót xa vô cùng.. Về đêm ngồi đấm ngực tự trách bản thân.. Nước mắt chỉ tuôn ra khi hai người ở một mình.. Song Tử.. Anh đã cố nuốt nước mắt.. Nhưng sao vì một nữ nhân mà đấng nam nhi như anh lại rơi lệ? Phải chăng còn quá yêu nên lòng mới đau.. Phải chăng còn quá thương nên mong cô tìm được hạnh phúc mới cho mình..?
Buổi đêm ngồi khóc hết nước mắt không ai thấy, ngồi tự đấm rồi trách bản thân không ai hiểu.. Cũng không ai thấu cho nỗi lòng của hai con người bị khinh rẻ bởi chính người mình yêu...
-----------------
Nói tẩy chay thì nghĩ một người như Cự Giải làm sao có thể như vậy được.. Cô thật sự không muốn nhìn Bảo Bình.. Bạn cô với anh mắt khinh thường.. Cô luôn thương hại cho hai con người.. Vì tại sao có hạnh phúc mà không biết bắt lấy? Để rồi để lại đau thương cho người yêu...
Như cô... Cô muốn bắt lấy hạnh phúc.. Ôm lấy người mình yêu sánh bước cả quãng đời con lại.. Nhưng tình yêu của cô mới chớm nở chưa được bao lâu thì bị dập tắt bởi cú điện thoại thông báo đính hôn..
.. Việc này.. Cô nghĩ.. Nên nói cho Xử Nữ.. Cô hy vọng có thể dẹp phăng cuộc hôn nhân không tình yêu kia..
----------------
Sáng sớm hôm ngày chuẩn bị xuống núi.. Cả đám tủ tập đông đủ ở phòng khách.. Kể cả Sư Tử và Nhân Mã, hai con người từ hôm qua chỉ biết ru rú ở trong phòng.. Đến hôm nay xuất hiện thì cả đám ríu rít hỏi han.. Làm hai sao có phần ấm lòng..
- Được rồi, đi thôi!!!- Ma Kết đi trước,.. Háo hức thì bị Cự Giải phá tan bầu không khí
- Còn Bảo Bình .. Song Tử??
Xử Nữ liếc nhìn phía cầu thang..
- Chắc không muốn đi đâu.. Tớ cũng không muốn họ đi.. Dơ bẩn kinh khủng!!
- Chính xác.. Xử Nữ là chúa sợ dơ.. Nếu cho họ đi Xữ Nữ không ngại quét sạch đâu!!- Kim Ngưu nhai nhồm nhoàm lên tiếng.. Thiên Yết ở kế bên nhìn cô mỉn cười..
- Nhắc tới hai người đó làm gì đi thôi.. Họ muốn đi thì đi sau!!!- Ma Kết không quay đâu đi tiếp..
Cả đám theo sau Ma Kết, vừa đi vừa cố gắng làm Nhân Mã và Sư Tử cười,... Họ chẳng biết được.. Trái tim cần bù đắp nhiều hơn lại chính là hai vết thương càng ngày càng lớn kia.. Chứ không phải người vì hiểu lầm mà tự ý xa cách với người mình yêu.. Khiến họ vào đường cùng.. Diễn một vở kịch và chờ lúc hạ màn..
Song Tử và Bảo Bình xuống sau chẳng thấy ai.. Hồi nãy nghe được những lời dưới lầu.. Bước chân xuống càu thang bỗng khựng lại.. Cố gắng chờ họ đi hết mới nhẹ nhàng đi xuống..
Song Tử bị Bảo Bình bắt mặc kín từ đầu tới đuôi.. Không rất dễ bị bắt.. Và trên người anh đây là nguyên cây đen...
Hai người họ xuống núi.. Cũng không lo gì việc đi lạc.. Vì Song Tử nắm rõ nơi này rồi.. Chỉ lo cho bọn người kia không biết mà còn lanh chanh..
Cả đám người kia đi một lúc thì nhận ra mình bị lạc.. Muốn đâm đầu vào cây tự tử tức khắc
- Trời ạ.. Biết vậy chờ Song Tử.. Ở đây nó thuộc làu làu đường đi ở đây rồi- Bạch Dương thở dài tiếc nuối
- Không cần hắn ta vẫn tự đi được!- Ma Kết kiên quyết.. Xử Nữ kế bên gật gật
- Ủa.. Nguyên cây đen kia chẳng phải Song Tử với Bảo Bình à?- Thiên Yết chỉ tay về phía cách họ không xa.. Một người toàn thân đen.. Một tóc xanh đi cùng nhau.. Nhưng không có vẻ gì là vui vẻ cả.. Chỉ là ánh mắt đượm buồn.. Và đương nhiên.. Mấy cái chi tiết này chỉ một mình Thiên Yết thấy được.. Và cũng muốn tìm rõ nguyên do
- Đi theo họ không để họ thấy được không?- Kim Ngưu nheo mày
- Vậy đi.. Chứ ở đây chết à?- Bạch Dương thì thào
Thế là cả đám nhất quyết nghe theo.. Nguyên một đám con người đi sau hai con người... Rình rình rập rập khiến hai ngừoi đằng trước cảm thấy nhồn nhột
- Song Song, em thấy hình như có người đang theo dõi chúng ta!- Bảo Bình quay sang hòi Song Tử.. Cả đám người bỗng thấy nhồn nhột..
- Kệ đi.. Chắc lạc đường.. Anh cũng đoán phần nào rồi.. Đừng nhìn về phía sau!!- Song Tử điềm đạm.. Cả đám người bắt đầu rùng mình với cái giác quan siêu nhạy của Song Tử... Họ cứ thế rình rình rập rập cho đến khi tới chân núi.. Song Tử Bảo Bình không thèm nhìn về phía sau mà bắt tắc xi đi thẳng.. Đương nhiên là về nhà của Bảo Bình..
Còn đám ngừoi còn lại liếc chiếc tắc xi
- Chảnh như cá cảnh- Xử Nữ xì một hơi dài..
- Mà họ đi đâu vậy.. Về nhà nghỉ phía này mà!- Cự Giải mở to mắt
- Chắc về nhà Bảo Bình.. Nhà cô hướng đó...- Kim Ngưu nhỏ giọng
- Cái gì.. Còn cả gan về nhà nhau à????- Xử Nữ nổi máu nóng... Các sao trấn tĩnh cô lại rồi cũng bắt một chiếc tắc xi về nhà nghỉ..
Cự Giải trong lòng không yên.. Níu Xử Nữ lại thì thầm
- Lát nữa về nhà nghỉ tớ có chuyện muốn nói với cậu..
--------------
Xử Nữ và Cự Giải hiện trong phòng của nhà nghỉ.. Xử nữ nhìn Cự Giải hỏi cô chuyện gì.. Cự Giải kể hết những lo lắng trong lòng mình... Còn về cuộc điện thoại.. Xử Nữ chỉ muốn nổi đoá
- Cái gì.. Bà ta là ai mà dám chia cách tình cảm cậu..
- Mẹ tớ- Cự Giải nhẹ nhẹ giọng
- Bà ta chỉ là mẹ kế thôi.. Bà ta chủ dùng cậu làm công cụ để kiếm tiền đó thôi
- Nhưng mà..
- Tớ chắc chắn sẽ giúp cậu.. Bà ta sẽ không làm gì đâu!- Xử Nữ đứng dậy bỏ ra ngoài.. Càng ngày chuyện tình cảm càng rắc rối... Khiên cô muốn điên đâu..
Cự Giải nghe Xử Nữ giúp cô thì lòng hơi vui vui.. Nhưng còn nỗi lo của cô thì không ngớt..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info