ZingTruyen.Asia

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

- Oaaaa... Mấy tên này sướng nha..chắc giết xong rồi cướp căn nhà này quá- Bạch Dương reo lên trong kinh ngạc.
- Anh chắc chắn, chắc chắn phải xây một ngôi nhà giống mấy tên này!- Sư Tử quyết chí. Thật sự thì căn nhà của Hắc Tộc thật sự xa hoa hơn so với trí tưởng tượng của các chàng nhà ta. Nội thất hiện đại, tivi siêu xe đủ thứ, đúng là những thữ mà chỉ có những người thuộc hàng cao quý ngoài xã hội mới có được. Nghe có vẻ khó tin khi nói có một căn biệt thự xa hoa lộng lẫy nằm giữa khu rừng Horocoptera này.
- Thôi tỏ vẻ kinh ngạc đi! Chúng ta còn nhiều việc phải làm đấy! - Ma Kết ho khan. Đưa ánh mắt sắc bén về phía cách cửa to lớn màu vàng đồng. Bạch Dương và Sư Tử bây giờ mới chợt nhận ra, trước mặt sáu tên Ma Cà Rồng là cả mấy trăm tên thuộc hạ cỏ vẻ mạnh hơn mấy tên nằm sải lai ngoài kia. Cơ bắp mấy tên đó cuồng cuộng, Bạch Dương đổ mồ hôi hột. Song Ca đưa ánh mắt sắc bén về phía mấy tên thuộc hạ, chúng nó cõ lẽ đã gần như bị Song Tử lấn áp ngay lúc đầu nhưng sau cùng lại lấy được dũng khí, tên to con nhất, đầu đàn hét lớn:
- Lũ ngu! Đúng là không biết lượng sức mình! còn dám  gan vào lãnh thổ của chủ nhân! Có biết chúng ta là ai không?!?
Các sao nam nổi gân xanh. Thằng điên kia vừa mới nói gì? Lũ ngu?!? Xin lỗi chớ tuổi tụi tao là bằng ông cố cha mày đó con. Mấy thằng không biết lượng sức mình mới là tụi bây á!!
Nghĩ vậy thôi chứ không nói. Có bản tính lạnh lùng từ trong máu, các sao nam đồng thanh phát ra thứ âm thanh có thể lấn áp người nghe vì sự lạnh băng của nó - Không quan tâm!
Tên cầm đầu khẽ nhăn mặt. Đường đường là một người nổi tiếng, mà mấy tên kia lại dám thản nhiên khinh thường hắn ta đến như vậy? Từ khó chịu chuyện sang tức giận
- Ngu! Tao là võ sĩ cấp quốc gia! Còn đằng sau là mấy tên thuộc hạ của tao! Mà tụi bay biết thuộc hạ của võ sĩ cấp quốc gia là như thế nào rồi chứ? Lũ tép riu bọn bây sao đánh thắng nổi chũng tao?
Tên võ sĩ vừa dứt lời, một tràng tiếng cười vang lên khắp sảnh lớn, thật man rợ... Các sao nam nổi điên. Thiên Yết lạnh lùng cất tiếng.

- Một tên ra đấu thử. Tay không!

Lại một tràng cười man rợ lại nổi dậy đằng sau tiếng nói của Thiên Yết.

- Gì? Mày muốn đấu với bọn tao à? Tay không?! Khinh nhau à.. Lữ Nam! Ra giải quyết!- Tên cầm đầu nói giọng mỉa mai. Thiên Yết bước ra đằng trước, nghiêng đầu chờ đối thủ. Tên thuộc hạ có tên Lữ Nam kia cười khinh miệt tiến đến chỗ Thiên Yết.
- Chú em, thật lòng muốn đấu? Anh nghĩ chú nên nghỉ đi vì... hự!- Chưa kịp để Lữ Nam nhiều lời, Thiên Yêts tung một cước ngay bụng.
- Mày...mày...đánh lén- Tên đó ôm bụng gượng dậy.
- Không hề. Là công khai. - Thiên Yết nói rồi dùng chân đạp ngay chỗ hiểm làm Lữ Nam quằn quại dưới đất và ngất xỉu.
- Quá yếu. Còn ai?- Thiên Yết liếc những tên còn lại. Thuộc hạ của tên cầm đầu run lẫy bẩy. Lữ Nam, người giỏi nhất trong những thuộc hạ của tên cầm đầu lại bị hạ gục dưới tên nhãi nhép kia, vậy họ đánh thế nào đây??
- Mày....- Tên võ sĩ hoảng hốt- Vương Thành!
Tên Vương Thành bước ra, nhìn trông đô con nhưng lại run lẫy bẩy trước Thiên Yết, thật là nhục!!
- Chuẩn bị?
- Ê..a.a.a.a.a.a- Một tiếng la thất thanh của Vương Thành vang vọng khắp khu sảnh lớn. Thiên Yết bẻ tay Vương Thành... Tất cả mọi người nhìn mà khiếp sợ!!
- Đau không?
- Đau....đau...lắm ạ- Vương Thành sợ sệt
Bặc
Xương chân cũng gãy
Tiếng la của nỗi kinh hoàng
A...a....a..a.....a
Tất cả mọi người khiếp sợ Thiên Yết lúc này. Ngay cả ba tên giao thông và các sao nữ qua màn hình nhỏ.
- Thiên Yết bị gì vậy?- Song Tử hỏi khẽ Sư Tử
- Không biết- Anh lắc đầu. Lâu lắm mới thấy lại cơn cuồng phong của Thiên Yết.
- A....đừng..đừng- Mặc cho Vương Thành la hét kêu gào, Thiên Yết vẫn cứ chơi đùa cho đến khi hắn chết tại chỗ...
- Còn ai?- Thiên Yết nhỏ nhẹ
Tên võ sĩ chứng kiến cảnh của Vương Thành, run lẩy bẩy. Nhìn Thiên Yết hoảng hốt. Điên loạn hét lên
- XÔNG LÊN NNN!!!!!
Cả trăm mấy người xông lên cùng một lúc. Sáu sao. Sáu thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng như một vũ công và không ngừng hạ gục đối phương bằng động tác uyển chuyển.
Cả chục người bị hạ
Trăm người
Trên sảnh chỉ còn là đống xác chất đống
Cảnh tượng quá đỗi kinh hoàng.....
--------------
- Ôi trời, rốt cuộc mấy tên đó có phải là người không- Bảo Bình hốt hoảng
- Chúa tôi- Xữ Nữ trố mắt
- Amen- Nhân Mã chắp tay
- Coi như tui chưa thấy gì- Kim Ngưu bịt mắt
- Cầu thần bốn phương... Con không muốn chung nhà với mấy tên này nữa....- Cự Giải nhắm mắt cầu nguyện...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia