ZingTruyen.Info

Vampire Luc Mi Nhan Sa Bay 12 Chom Sao

Tôi tên là Ma Kết. Trong sáu anh em, tôi có vẻ là người nghiêm khắc nhất. Phận là anh cả, đương nhiên là phải noi gương cho đàn em của mình rồi. Nhưng, các bạn thấy đấy, chúng chả coi tôi ra cái gì cả. Sáu anh em nhà tôi thuộc dòng họ Marchedes của thế giới Vampire. Ba tôi là kỵ binh giỏi nhất trong thế giới ấy, một lần, khi đi hút máu những linh hồn tội lỗi trong thế giới loài người, ba đã vô tình gặp mẹ và đem lòng yêu say đắm người phụ nữ ấy. Trớ trêu thay, vì mẹ là con người nên không thể kết hôn với Vampire. Vì lòng không thể quên được người phụ nữ ấy, ba tôi đã rời khỏi thế giới Vampire, từ chức kỵ binh, và sống cuộc sống hạnh phúc ở thế giới loài người, đó là lý do vì sao chúng tôi không ở cùng những Vampire khác, và cũng từ đó ba đã không hút máu nữa.
Khi cha già Arapteria biết được, đã nổi trận và giết mẹ tôi, cũng may, lúc đó, sáu anh em chúng tôi đã ra đời. Ba tôi đã từ biệt ngôi nhà và quay trở lại làm kỵ binh, nhưng vì phạm tội tày đình nên đã bị xử án. Cái cha già Arapteria cũng còn tình người, nuôi dưỡng chúng tôi đến bây giờ. Thú thật ra thì chúng tôi không hận cái tên ấy lắm, vì tên ấy ít ra cũng chăm sóc chúng tôi trong khoảng thời gian thiếu thốn tình thương.
Vậy đấy. Tự nhiên hôm nay, cha già đó gửi bức thư xàm xí đến chúng tôi. Nhưng khi đọc đến đoạn những người bạn, tôi có cảm giác thật thú vị.
Và những vị khách mời ấy cũng đến, tôi không ngờ tên khùng đó lại gởi những đứa con gái mới ác! Nhưng khoan, đúng là đại mỹ nhân a. Tôi tuy nghiêm túc nhưng vẫn biết xiêu lòng trước những mỹ nhân đó nha. Tôi đã bị hút hồn bởi cô gái tóc hồng, rất dịu dàng và ôn nhu, lại có cách nói giống tôi chứ, có phải trời sinh một cặp không nga~
Khoan, không được không được. Không được bị hút hồn, nghiêm túc nào. Chẵng lẽ mình bị khát máu sao ta. Không được, phải tự kiểm điểm thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info