ZingTruyen.Info

[ VAMPIRE ] Hãy Để Tôi Chết Cùng Em

CHAP 29: MỘT HOẶC HAI

rin_sun99

     Vân Cơ hẹn Đông Lăng đến một quán cà phê nhỏ ven đường. Luồn gió mát từ biển thổi vào khiến mái tóc Vân Cơ lay chuyển nhè nhẹ. Mỗi cử chỉ hành động của cô Đông Lăng đều bắt trọn vào mắt mình.

"Em thật đẹp".

Đông Lăng nói khi bị mê hoặc bởi vẻ đẹp ấy. Vân Cơ khẽ cười:

-"Cảm ơn vì lời khen, tôi thật sự nghĩ mình không hoàn hảo đến mức anh phải thốt ra những lời như thế".

-" Không tôi nói thật. Em không chỉ đẹp mà còn quyến rũ".

Vân Cơ cố lảng sang đề tài khác:

-" Gia đình anh khỏe chứ ?"

-" Gia đình tôi á ?".

-" Phải".

-" Hiện giờ họ đang sống rất tốt nhưng ở một thế giới khác".

-"Vậy họ đã..."

-"Phải họ đã mất lâu rồi".

-" Tôi xin lỗi, tôi không cố ý".

-"Không sao, đâu phải lỗi của em. Em còn chả biết nữa mà".

Hai người nói chuyện, cười đùa rất vui vẻ thì đột nhiên Đông Lăng nói:

-"À dạo này em nên cẩn thận thì hơn. Gần đây có nhiều vụ ma cà rồng hại người, em phải bảo vệ tốt bản thân đó".

-"Tôi biết rồi, cảm ơn anh".

-" Đây cầm lấy thứ này nó sẽ giúp em an toàn tránh khỏi lũ khát máu đó".

Đông Lăng không yên tâm vừa nói vừa lấy một thứ trong túi ra.

-" Ống tiêm này sẽ giúp ích cho em. Khi em gặp tên ma cà rồng nào đó em chỉ cần ghim thứ này vào người hắn ta lập tức hắn sẽ mất hết sức mạnh. Trong ống tiêm này có một loại bột hiếm được pha loãng với tinh chất bạc, nó có tác dụng làm mất đi sức mạnh của ma cà rồng khiến hắn trở thành con người. Khi đó hắn không thể tấn công em nữa".

-" Món đồ quý giá như này sao anh lại đưa nó cho tôi. Tôi nghĩ anh nên đem theo trong người để phòng thân".

-"Em cứ giữ lấy".

Đông Lăng đẩy ống tiêm về phía Vân Cơ.

-"Hãy nhớ khi ống tiêm vỡ sức mạnh sẽ trở về chính chủ của nó. Tôi xin phép về trước, rất vui khi được trò chuyện cùng em. Khi khác ta lại gặp nhau".

-"Cảm ơn anh vì vật này. Tạm biệt".

Nghe sơ qua thì chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng nếu sử dụng ống tiêm đó ma cà rồng sẽ thoát khỏi kiếp săn đêm nhưng họ đều không thích điều đó. Bởi vì khi thoát khỏi kiếp săn đêm trở lại làm con người bình thường thì tuổi thọ chỉ còn 100 tuổi, trong khi ma cà rồng dường như bất tử nếu lẩn trốn một cách khôn ngoan. Chả ma cà rồng nào chịu được cảnh mình sẽ chết đi trong vài chục năm nữa. Nên việc sử dụng ống tiêm này là điều không thể. Rời khỏi chỗ đó Vân Cơ trở về nhà, trên đường về cô bắt gặp Hàn Tử cùng một số tên tiên khác đang đi loanh quanh khu nhà thờ. Không mấy quan tâm đến chuyện đám tiên kia cô nhanh chóng trở về nhà.

Về đến nhà thì việc đầu tiên mà cô làm là nói chuyện với Khiêm Quốc để cậu ấy bớt đi ám ảnh. Cô thuật lại mọi chuyện kể cả chuyện cái ống tiêm nhưng hình như cả nhà chẳng ai hứng thú với nó, vậy nên cô đã ném ống tiêm lên một góc phòng của mình rồi đi ngủ. Vẫn như mọi hôm Khiêm Thành lại dịu dàng chăm sóc Tiểu Bạch chu đáo. Nhưng mỗi lần định làm gì đó thì cơn khác máu của cậu lại nổi lên khiến cậu phần nào cảm thấy vô cùng khó chịu. Mỗi lần thèm khác cậu lại bịt mũi lại tránh mùi cơ thể của Tiểu Bạch vì nó khiến cậu như muốn phát điên, muốn lao vào cắn một phát cho thỏa mãn. Đã mấy ngày liền Khiêm Thành vẫn đang tìm cách khống chế cơn khác. Chợt cậu nghĩ đến cái ống tiêm mà Vân Cơ đã nói, cậu nghĩ nếu biến thành người sẽ có được cuộc sống hạnh phúc bên Tiểu Bạch. Dù tuổi thọ có ngắn ngủi cậu cũng nguyện ở bên cô. Nhưng một hình ảnh khác lại hiện lên, rồi cả vương quốc sẽ nghĩ gì về cậu, còn có mẹ cậu nữa, bà hẳn sẽ đau lòng. Nhưng tình yêu đời cậu hiện đang ở đây, cậu vẫn chưa bù đắp được gì cho cô ấy, đến cả khi đi dạo còn phải lén lút. Cậu đang bị chi phối bởi hai suy nghĩ trái ngược nhau. Nhưng quyết định của cậu chỉ có thể đứng về một phía, một là tình yêu hai là thanh danh của cậu và gia đình. Cậu chỉ có thể chọn một và chỉ một mà thôi.
_______________________________________
Xin lỗi đọc giả điện thoại ad có vấn đề nên cần phải sữa chữa đó là lí do vì sao cả tuần ad ko đăng chap mới. Ad đang định viết thêm truyện mới để nối tiếp cũng mong đọc giả ủng hộ. Spoil tí, truyện đã lên ý tưởng, đậm H, ngược cũng nhiều, nói tóm lại thuộc thể loại hành động, 18+. Mong các bạn ủng hộ để ad lên kế hoạch viết ạ.

-Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình để mình có động lực viết tiếp
-Iu các bạn nhiều😘😘😘😘😘
-Tác giả: Raining77

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info