ZingTruyen.Info

[ VAMPIRE ] Hãy Để Tôi Chết Cùng Em

CHAP 18: THỊT EM (1)

rin_sun99

    Chiều hôm đó Vân Cơ qua thăm hỏi sức khỏe của Tiểu Bạch. Hiện giờ các vết thương của Tiểu Bạch đã khá hơn trước. Vân Cơ tiếp tục chữa trị cho Tiểu Bạch. Bỗng cô lấy con dao bạc từ trong túi đặt lên bàn, Tiểu Bạch ngạc nhiên hỏi:

-"Cái này...Sao cô lại giữ nó".

-"À con dao này à, nó là của người dân đưa cho tôi. Họ sợ tôi bị mà cà rồng tấn công nhưng.."

-"Nhưng thực tế cô là mà cà rồng".

-"Phải, cô biết rồi đó họ chưa phát hiện ra tôi."

-"Cô nên cẩn thận thì hơn".

-"Cảm ơn cô".

Hai người tiếp tục trò chuyện nhưng cuộc trò chuyện thực tế chỉ để đánh lạc hướng Vân Cơ để Tiểu Bạch có thể lấy được con dao. Một lần nữa cô lại bất chấp nguy hiểm để giết chết Khiêm Thành. Sau đó Vân Cơ rời khỏi phòng mà không hề để ý đến con dao đã bị Tiểu Bạch lấy mất. Ý định giết Khiêm Thành ngày càng cao, những việc Khiêm Thành đã làm với cô càng khiến cô như muốn trở thành một ác quỷ ngày đêm lên kế hoạch trả thù. Cô đã không còn là một cô gái như trước, trong lòng cô mang đầy hận thù. Cô kéo chăn lên giả vờ ngủ, tay đã cầm con dao sẵn việc còn lại là đợi Khiêm Thành vào. Trời đã tối Khiêm Thành mới mò về vì đi tìm máu để giải tỏa sự thèm khát của mình. Vừa bước vào là cậu tiến gần đến Tiểu Bạch đang nằm ở trên giường. Vừa có ý định chạm vào khuôn mặt cô thì ánh sáng của dao bạc lóe lên. Cậu vội vàng tránh qua một bên, Tiểu Bạch thừa cơ hội vung dao liên tục nhưng vẫn không trúng. Cuộc chiến diễn ra giữa một ma cà rồng mạnh mẽ và một cô gái yếu ớt đang cố giành lại sự sống của mình. Cả hai chống trả quyết liệt. Tiểu Bạch bắt đầu loạng choạng vì vết thương chưa lành đang bắt đầu rỉ máu. Mùi máu xông thẳng vào tâm trí Khiêm Thành khiến cậu lại càng hung hăng và muốn uống cạn máu đối phương. Khiêm Thành hung hăng tấn công Tiểu Bạch cầm cự không được bao lâu thì đã bị Khiêm Thành khống chế từ phía sau. Cậu giữ chặt hai tay của Tiểu Bạch, nói nhỏ vào tay cô:

-"Tiểu Nô Lệ à hôm nay em gan lắm dám lên kế hoạch giết tôi".

Tiểu Bạch ra sức vùng vẫy thoát khỏi cậu. Nhưng càng vùng vẫy Khiêm Thành càng giữ chặt hơn. Cảm giác run sợ bắt đầu ập đến khi Tiểu Bạch nhìn thấy cặp nanh nhọn hoắt của Khiêm Thành. Cậu liếm nhẹ vành tai của cô, nói nhỏ:

-"Em muốn tôi làm chỗ nào trước, hay muốn vào thẳng vấn đề luôn".

-"Anh..Anh bỏ ra".

-"Em nôn nóng quá rồi đó hay để tôi giúp em thư giãn chút".

Cậu nhẹ nhàng cởi từng cúc áo của cô ra. Chỉ mặc vỏn vẹn một cái áo sơ mi nên việc cởi áo là một chuyện hết sức dễ dàng. Cậu cắn nhẹ vành tai hỏi:

-"Tôi giúp sẽ giúp em thoải mái sau giờ tôi phải ăn tráng miệng đã".

-"Bỏ tôi ra".

"Phập"

Nanh nhọn cắm sâu vào cổ, đau nhức lại ập tới. Tiểu Bạch đau ứa nước mắt nhưng vẫn ra sức chống cự. Hút một hồi lâu Khiêm Thành mới rút nanh nhọn ra ngoài. Máu bắt đầu chảy ra, từng giọt lăn dài trên đôi vai trần của Tiểu Bạch. Khiêm Thành ném Tiểu Bạch lên giường rồi giữ chặt cô ở dưới thân. Cái lưỡi tinh ranh của cậu bắt đầu liếm nhẹ vào lưng của Tiểu Bạch. Lưỡi vừa chạm vào lưng trần khiến cho cô rùng mình. Cô bắt đầu cựa quậy, nhưng vẫn không thoát khỏi cái lưỡi của Khiêm Thành. Cậu liếm láp dọc theo xương sống xuống tới vùng eo. Cậu di chuyển tay xuống dưới, Tiểu Bạch giật mình:

-" Đừng, xin anh đấy".

-"Ô, giờ lại cầu xin à. Trước khi làm việc gì cũng nên suy nghĩ trước để khỏi phải nhận hậu quả như bây giờ".

-"Xin anh, tôi sẽ không chống đối nữa".

-"Muộn rồi, tôi định sẽ thịt em vào cuối tuần thôi giờ thịt sớm vậy".

Tiểu Bạch chẳng biết làm gì ngoài khóc. Cô biết mình sẽ nhận hậu quả nhưng cô thà chết chứ không chấp nhận bị ô nhục như vậy.
_______________________________________
  Viết tới đây thôi tập sau viết tiếp cho nó hấp dẫn. Tập sau có H nha, mình đã cảnh báo ở chap trước rùi nên đừng có trách mình cướp đi trong sáng của mấy bạn nha😄😄😄
-Cảm ơn đã ủng hộ mình để mình có động lực viết tiếp.
-Iu các bạn nhiều😘😘😘😘
-Tác giả: Raining77

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info