ZingTruyen.Info

Uzumaki Naruto Con Trai Cua Xich Long Vuong

Sau khi đã thoát đc ra khỏi ko gian của Kamui thì ngay lập tưc Sasuke cx xuất hiện bên cạnh Naruto. Ngay khi Sasuke có mặt Naruto ngay lập tức nói vs Sasuke.

Sasuke mau sử dụng Rinne-tensei.

Naruto quay lại nhìn Minato vs Kushina rồi quay ra nói vs Sasuke

Rinne-tensei  có tác dụng gì vậy Naruto ?

Sasuke vẫn chưa có quá nhiều hiểu biết về sức mạnh của Rinnega nên ms quay ra hỏi Naruto

Có khả năng hồi sinh người đã chết.

Naruto ngay lập tức trả lời vì trc đó các nhẫn thuật của Rinnegan Naruto đã hỏi qua Nagato rồi

Ngay khi nghe Naruto nói như vậy thì ko chỉ Sasuke mà cả những người đứng gần đó đều bất ngờ. Sau đó cả Naruto vs Sasuke đã sử dụng Rinne-tesei hồi sinh cho MInato vs Kushina. 

Tou-san, Kaa-san bây giờ cả 2 người đều đã trở về làm người ko còn là hoạt thi nữa thế nên ko đc phép tham chiến 1 cách liều lĩnh.

Naruto sau khi thi triển nhẫn thuật rồi quay lại nói vs Minato và Kushina

Làm sao mà con có thể biết tường tận như vậy Naruto ?

Minato vội hỏi cậu con trai Naruto

Con sẽ kể cho cha nghe sau còn bây giờ thì mọi người hay nhanh chóng tránh xa nơi này ra.

Naruto đã cảm nhận đc Madara đang bay tới đây nên ko trả lời câu hỏi của Minato mà nhanh chóng bảo bọn họ tránh xa chỗ này ra

Ngay khi Naruto vừa dứt câu nói thì Madara đã bay tới chỗ bọn họ để tìm Obito. Tới nơi hắn thấy con mắt trái của Obito ko còn là Rinnegan nữa mà là 1 cặp Sharingan rồi hắn quay ra nhìn sang Naruto cùng vs Sasuke thì thấy trc mắt hắn là 2 người đều sở hữu Rinnegan 1 bên mắt trái nhưng khác vs RInnegan của hắn thì Rinnegan của cả 2 đề có 6 dấu phẩy. 

Con mắt đó của ngươi đc đấy thằng nhãi ranh Uchiha.

Madara nhìn Sasuke nói

Quá khen rồi !

Sasuke nhếch miệng chế giễu Madara

Nhãi ranh chuẩn bị chết đi.

Madara gầm lên rồi lao tới chỗ Sasuke 

Nhưng lão ta còn chưa kịp tới chỗ Sasuke đã bị cậu hoán đổi vị trí. Ngay sau khi bị hoán lão ta khá là bất ngờ về khả năng của Sasuke nhưng còn chưa kịp nói tiếng nào đã ăn ngay cú Rasenshuriken có chứa  huyết kế giới hạn dung độn bay thẳng tới chỗ thần thụ và ngay lập tức thần thụ bị cắt làm đôi và khiến Madara bị thương nặng. Nhưng chỉ 1 lát sau đó thôi Madara đã đc bình phục 1 cách nhanh tróng vĩ đã hấp thụ thần thụ. Cuối cùng lão cũng đã trở thành Jinchurikin thập vĩ nhưng tiếc rằng hắn vẫn chưa lấy đc con mắt Rinnegan thứ 2. Trong khi hắn đang phải vật lộn vs Naruto và Sasuke thi Hắc Zetsu ở đầu hiện lên báo cho hắn biết về con nơi con mắt Rinnegan thứ 2 đang ddc giử bởi người khác. Sau khi lão nhận đc tin thì ngay lập tứ lão lao tới chỗ Nagato tóm lấy cậu rồi lấy lại con mắt Rinnegan còn lại. Sasuke vs Naruto khi thấy Madara  bay tới hướng khác thì cả 2 đã nhanh chóng đổi theo sau nhưng vẫn chậm một bước. Madara đã lấy lại đc con mắt Rinnegan thứ 2. Giờ đây Madara đã lấy lại đc cặp mắt Rinnegan của hắn, còn về phần Nagato sau khi bị Madara lấy amwts cả cặp mắt của mk thì Naruto đã tới và tái tạo cho Nagato 1 cặp mắt khác từ dương tiên lực của mk.

Madara đã lấy lại đc cặp mắt Rinnegan của mk và giờ đây lão đã mang đc sức mạnh của lục đạo hiền nhân. Một loại sức mạnh mà nhừng con người bình thường sẽ ko bao giờ chống chọi lại đc vs lão, chỉ duy nhất có Naruto và Sasuke là còn có cửa chống đối lại vs hắn.

Giờ đây Madara sau khi đã lấy lại đc sức mạnh của mk lão ta đã chuẩn bị sẵn 4 Rinbo để cầm chăn Naruto vs Sasuke nhưng tiếc thay cho lão Naruto có thể kiểm soát đc các Rinbo của lão bằng ảnh phân thân nhưng đám Rinbo chưa sử lý hết thì từ trên trời có hơn chục viên thiên thạch đang hướng xuống chỗ họ ngay lập tứ Sasuke chuyển sang dạng Susano toàn chân thể hướng tới chỗ các  viên thiên thạch mà chém nát số thiêu thạch đó còn về phần Naruto thì anh sử dụng sức mạnh lục đạo để bay lên vào tạo ra rất nhiều Rashensuriken hướng tới các thiên thạch mà phá hủy. Sau khi đã cầm chân đc Sasuke và Naruto thì Madara hướng tới mắt trăng máu mà bẻ đi cái sừng  đang che khuất con mắt Rinnesharingan ở giữ trán của hắn để đưa toàn thể các Shinobi vào ảo thuật cao  cấp Tsukuyomi vĩnh cửu. Ngay sau khi mắt trăng ,máu chuyển đôi thành hình con mắt Rinnesharingan thì ngay lập tức Naruto gọi ngược Sasuke trở về, ngay khi về đáp xuống chỗ của Minato và Kushina thì Sasuke ko hề tắt Susano mà cậu đã dung cánh của Susano để tạo thành 1 lớp giáp để bảo về tất cả những người bên trong. 

Ngay sau khi kết giới từ Sasano vừa hoàn chỉnh thì cũng là lúc ảo thuật vĩnh cửu Tsukuyomi bắt đầu gây ảo thuật lên toàn thể thế giới Shinobi chỉ những người như Minato, Kushina, Asuna, Sakura,Itachi,Shisui,Fugaku,Obito,Kakashi,Nagato,Konan,Yahiko,Jiraiya,Naruto, Sasuke đc bảo vệ trong kết giới Susano nên ko bị dính loại ảo thuật này. Ngoài ra còn có các hoạt thi ko hề bị dính loại ảo thuật này. Sau 1 khoảng thời gian nhỏ thì ảo thuật Tsukuyomi vĩnh cửu đã đc thi triền xong thì cũng là lúc mà Madara đáp xuống nhưng ngay khi chân lão sắp chạm mặt đất thì ngay lập tức 1 quả Rasenshuriken từ đâu bay tới khiến lão lại phải bay lên. Sau khi đã ổn định trở lại thì lão nhìn lại hướng mà Rasenshuriken đc ném ra thì khá bất ngờ khi thấy vẫn còn khá nhiều người ko bị dính ảo thuật Tsukuyomi vĩnh cửu. Sau đó lão đã đáp xuống 1 khu đất cao gần đó và tên hắc Zetsu cuối cùng cx lộ diện.

Xem ra lớp bảo vệ Sasano đã bảo vệ đc bọn chúng khỏi ảo thuật Tsukuyomi vĩnh cửu.

Hắc Zetsu nói

Xem ra thì đúng alf như vậy rồi

Ngươi chuẩn bị chờ chết đi Madara.

Naruto cùng Asuna, Sasuke và Sakura tiến tới chỗ Madara rồi ngước lên nó

Hahahahaha, vậy sao chúng ta cùng chờ xem ai ms là kẻ chết.

Madara cười lớn nói

HỰ........................

Nhưng lão cười chưa đc bao lâu thì ngay lập tức có 1 cánh tay đen thui xuyên qua trái tim của lão 

Tên nhóc đó nói đúng đấy.

Hắc Zetsu khinh bỉ nói

Ng....ươ...i.........tên...khốn......

Madara mấp máy 

Ta thì làm sao, múc đích chính của ta đó là hồi sinh cho mẫu thân của ta, nên ngươi chỉ là 1 quân tốt thí mà thôi Hahahahahahahahaha.

Hắc Zetsu nhìn Madara đang ko nói lên lời rồi nói vs lão sau đó hắn còn cười rất lớn

Ngay sau đó cơ thể của Madara bắt đầu phình to ra rồi dẫn dần cái khối đó hình thành lại thành  dạng ngươi nhưng lần này là 1 người đàn bà đang bay lơ lửng trên ko trung vs 1 mái tóc trắng dài tới chân đang bay phất phơ trong gió. Vâng và đó ko ai khác chính là Mẹ Thỏ Kaguya đã đc hồi sinh hoàn toàn.

       >>>}}}}}={{{{{<<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info