ZingTruyen.Info

Uzumaki Naruto Con Trai Của Xích Long Vương

Madara Hồi Sinh

shirayukiyasuo

Mk đã quay trở lại rồi đây sau hơn 1 tháng bận rộn. Xin lỗi mọi người nhiều nha vào chuyện thôi nào

---------------

Cái trạng thái quái quỷ gì thế này

Obito khá là ngạc nhiên khi thấy trang thái charka Karuma của Naruto

Ta sẽ kết thúc trận này nhanh thôi Obito

Naruto hùng hồn thông báo

Ta đang đợi ngươi đây nhóc con

Obito khinh thường nói

Ngay sau đó Naruto lao vào tấn công trực diện vs Obito và nhưng đòn tấn công Naruto tung ra thi Obito lấy hắc côn để đơn đòn đánh từ Naruto nhưng xui cho Obito là nhưng thanh hắc côn đó ko chịu đc quá 2 đòn đánh từ Naruto nên đã vớ ra nhưng Obito vẫn có thể hồi phục chúng lại như cũ. Phòng thủ mãi mà ko phản đòn đc lần nào khiến cho Obito tức giận mà sử dụng Kamui để tránh xa khỏi Naruto. Giữ đc khoảng cách vs Naruto thì Obito liền triệu hồi một tranh kiếm và 1 tấm khiên đc cho là cái mà ngày trc Rokudosenin đã từng triệu hồi. Naruto thấy vậy liền rồi bỏ trạng thái charka Karuma rồi liền trở lại trạng thái charka Kurama vĩ thú hình.

Sasuke tới đây mau lên

Naruto liền hét lớn gọi Sasuke lại chỗ mk

Khi nghe Naruto gọi thì Sasuke ngay lập tức triển khai Susano bay tới chỗ Naruto rồi cùng hợp nhất vs Vĩ thú hình. Sau khi cả 2 đã hợp nhất Naruto đã nhờ các bạn của mk tới giúp đỡ thông qua nhẫn thuật của Ino. Thanh kiếm của Susano đã xuyên thủng lớp khiêng và phá vỡ thanh kiếm của Obito và tạo cho hắn 1 vét chém ngang sườn. Nhát chém đó làm cho charka của các vĩ thú đc giải thoát và vc còn lại thì đánh nhờ vào Asuna, Shikamaru,Chouji,Kiba,Hinata,Shino,Ten Ten, Rock Lee cùng kéo giúp. Shukaku thì Naruto chưa có charka nên ko thể kéo đc nhưng may mắn thay Gaara đã xuất hiện để giúp đỡ cúng vs cha mẹ Naruto cùng toàn thể các Shinobi có mắt trên chiến trường. một cuộc giằng co đã đc diễn ra. Trong lúc giằng co thì Naruto đã đi vào tâm trí Obito để nói chuyện vs hắn. Cuối cùng sau một hồi giằng co thì cuối cùng Naruto đã lôi hết tất cả các vĩ thú ra khỏi người Obito và hắn cũng đã đc Naruto thông não thành công.

Sau khi đã giải thoát cho các vĩ thú thì Naruto đã có có 1 cuộc trò chuyện nho nhỏ vs toàn bộ các vĩ thú. Kết thúc cuộc trò chuyện đó Naruto đã lấy đc charka của nhất vĩ và hiện giờ trên người anh đã đầy đủ charka của 9 vĩ thú. Tiếp sau cuộc trò chuyện vs các vĩ thú Naruto đã gặp riêng Gaara để bàn về những chuyện chuẩn bị xảy ra cùng vs Sasuke. Kakashi sau khi đã băng bó vét thương xong liền rời khỏi thế giới của kamui và xuất hiện cạnh Obito và chuẩn bị giết hắn nhưng may sao Minato và Kushina đã xuất hiện kịp thời ngăn cản hành vi của Kakashi.

Hashirama đã kết thúc trận chiến vs Madara và cụ đã bị minh thân môn giữ cụ lại. Trong lúc chiến đấu Nagato bất cẩn để hắc Zetsu chiếm giữ cơ thể và hắn đã sử dụng Rinne Tensei để hồi sinh cụ Ma. Sai là người đã chuẩn bị để dùng thuật phong ấn để phong ấn cụ Ma lại thì liền bị cụ phá bỏ và minh thân môn của cụ nhất cx bị phá bỏ. Madara đã chính thức hồi sinh. Naruto cảm nhận đc Madara đã đc hòi sinh vội liền tới chỗ Obito nhưng khi tới thì thấy hắn vẫn bình thường và ngay lập tức Naruto dùng phi lôi thần tới chỗ của Nagato và ngay khi tới nơi thì thấy Nagato đã bị hắc Zetsu kiểm soát và ahwns cx đã lấy đc 1 con mắt Rinnegan của Nagato. Ngay khi hắc Zetsu định lấy con mắt Rinnegan thứ 2 thì hắn liền bị Naruto gỡ khỏi người Nagato. Hắc Zest thấy Naruto đến cx vọi rồi lui tới cho Madara và đưa hắn con mắt Rinnegan đã cuỗm đc từ Nagato.

Phần còn lại hắn để cụ Ma giải quyết nốt và hắn cx ẩn nấp và chuẩn bị để hồi sinh cho mẹ thỏ Kaguya. Madara sau khi nhận đc một con mắt Rinnegan từ Hắc Zetsu thì hắn cx đã chuẩn bị để lấy con mắt thứ 2. nhưng trc đó hắn phải vựt qua đc các vĩ thú đã và trận đấu giữa Madara và các vĩ thú đúng như vs cốt chuyện chính. Chỉ vs 1 con mắt Rinnegan mà hắn đã có thể triệu hồi ngoại đạo ma tượng và đúng nhưng những dự tính mà Naruto đã đặt ra.



>>>>>}====={<<<<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info