ZingTruyen.Info

Uzumaki Naruto Con Trai Cua Xich Long Vuong

Hế Lô anh em tui đã quay trở lại rồi đây, thôi ko lằng nhằng nữa vào chuyện luôn thôi.

>>>>>>>>>>}==={<<<<<<<<<<

Hahahahahaha, Cuối cùng mẫu thân ta đã đc hồi sinh 

Hắc Zetsu chui vào tay áo phía bên phải của Kaguya cười lớn nói

Đừng có tự đắc sớm vậy chứ.

Naruto lên tiếng nói

Ngay sau đó là Naruto cùng Sasuke lao vào tấn công Kaguya nhưng những đòn tấn công của cả 2 người đền bị mẹ thỏ chặn đứng hoàn toàn. Tiếp đó Naruto sử dụng Rasenshuriken để tấn công nhưng vẫn bị mẹ thỏ chặn đứng 1 cách dễ dàng. Thấy tấn công như vậy mà vẫn bị chặn 1 cách dễ dàng nên ngay lập tức Naruto cùng Sasuke vội hội quân vs nhóm Asuna và Minato. 

Naruto anh có sao ko ?

Asuna thấy Naruto cùng Sasuke trở lại chỗ bọn họ thì thấy chạy lại chỗ anh hỏi han

Anh ko sao nhưng mà chúng ta sẽ khá là khó khăn khi đối đầu vs bà ta đấy.

Naruto lắc đầu trả lời Asuna rồi nói

Bà ta là ai ?

Asuna lẫn Kushina và Sakura đồng thanh hỏi

Mẹ của lục đạo hiền nhân Hagoromo đó là Otsutsuki Kaguya.

Ngay sau khi nghe lời giải thích của Naruto thì ko chỉ 3 người vừa hỏi mà còn cả những người ở quanh đó đều bất ngờ trc những gì mà Naruto trả lời. Cuộc nói chuyện của họ đã bị gián đoạn khi ko gian bất ngờ bị thay đổi bọn họ đang đứng trên mặt đất bất ngờ tất cả đều đnag đứng trên miệng núi lửa nhưng Naruto đã biết trc đc nên đã triệu hồi Karuma để giúp đỡ mọi người. Sau khi đã giao Minato, Kushina, Jiraiya, Nagato, Yahiko, Konan, Shisui, Itachi, Fugaku, Obito, Kakashi cho Karuma để họ tới nơi an toàn. Còn Sakura và Asuna sẽ đi theo Naruto và cả 2 đều đc Naruto cho mỗi người đứng trên 1 tấm ván tạo ra đc từ hắc cầu rồi cả 3 bay tới chỗ Sasuke để tiếp ứng cho cậu. Sau khi đội 7 đã họp mặt đầy đủ thì tất cả tập trung để chiến đấu vs mẹ thỏ Kaguya. Sau một màn thể thuật kèm tốc độ ko thể làm gì đc mẹ thỏ Kaguya thì lúc này đây cả team bị mẹ thỏ tấn công ngược các đòn công kích của mẹ thỏ chủ yếu đc tung ra từ mái tóc trắng nhưng chưa chạm đến người đội 7 thì đòn tấn công đó bị các thanh kiếm của đội 7 chặt đứt. Sau một hồi giằng co thì ko bên nào chịu nhường bên nào. Nhưng bước ngoặc đã tới khi mà tên hắc Zetsu đã sử dụng ám khí để tấn công Sakura và Asuna khiến cho Naruto và Sasuke phải bay tới để cứu họ. Trong khoảnh khắc đó Hắc Zetsu vội phi tới tóm lấy Naruto và Sasuke.

(Hình dáng thật của xích long đế vương Karuma)

Naruto vs Sasuke biết mk mắc bẫy của Hắc Zetsu nhưng ko kịp trở tay nên đã bị hắn tóm lấy. Naruto nhìn cảnh nàn thì thở dài chán nản vì đây là lần thứ 2 giao đấu vs mẹ thỏ mà lại bị tóm tới 2 lần. Ngay sau đó Naruto vs Sasuke phải nghe tên hắc Zetsu kể lể câu chuyện kéo dài cả nghìn năm. Naruto nghe đến phát chán làm cho anh phải ngap lên ngáp xuống mà tên hắc Zetsu vẫn thao thao bất tuyệt. Naruto quá chán nản vội sử dụng sức mạnh dương tiên lực phá vỡ chất dính bám trên người mk sau đó cx giải thoát cho Sasuke và cùng lúc đó Naruto đã nhanh tay cho Kaguya 1 cú khiến bà bay xa 1 đoạn và ngay lúc này sức mạnh Rinegan của Sasuke bắt đầu hiệu nghiệm nhưng cả 2 còn chưa kịp chạm vào ba ta thì bà ta lại chuyển sang 1 ko gian khác và ko gian này đã giam Naruto vs Sasuke trong băng tuyết. Kaguya đã sử dụng thuật thời ko để thoát ra khỏi lớp băng đó. Sasuke thì sử dụng Amaterasu để phá bỏ lớp băng đó để giải thoát cho Naruto và cx như tự giải thoát cho mk.

QUAY LẠI VS NHÓM CỦA MINATO VÀ ASUNA

Asuna vs Sakura sau khi đc Naruto vs Sasuke cứu đã hội nhóm vs Minato và Kushina

2 đứa ko sao chứ ?

Kushina lo lắng hỏi

Dạ ! tụi con ko sao ạ.

Asuna trả lời 

Mấy đứa ko sao là tốt rồi.

Minato nhỏ nhẹ nói

Bây giờ chúng ta phải làm gì đây Sensei ?

Kakashi lên tiếng hỏi

Chúng ta hãy quan sát trận đấu rồi tìm sở hở của kẻ địch để giúp Naruto và Sasuke.

Jiraiya lên tiếng 

Con có biết rõ về kẻ địch ko Asuna ?

Minato nhìn Naruto rồi quay ra nhìn Asuna hỏi

Theo những gì mà Naruto đã nói trc đây thì kẻ thù ko phải hạng tầm thường, bà ta là mẹ của Lục Đạo Hiền Nhân và cx là khởi tổ của charka. Đó là những gì mà con đc biết.

Asuna nghe Minato hỏi vậy thì liền nói những gì mà Naruto đã từng nói vs cô 

Khởi tổ của charka ư ?

Sau khi nghe Asuna nói thì mọi người đồng thanh nói

Nếu vậy thì chúng ta phải làm sao đây ?

Nagato là người lên tiếng

Các ngươi ko cần phải lo Naruto đã có kế hoạch cả rồi, nên vc của các ngươi bây giờ là phải tránh xa khỏi trận chiến để tránh là thằng bé phân tâm.

Karuma lên tiếng cắt đứt cuộc trò chuyện của cả nhóm

Mọi người nhìn kìa ko gian lại đc thay đổi rồi.

Sakura là người lên tiếng

Sức mạnh của bà ta khủng khiếp như thế nào đây  ?

Kakashi nhìn Asuna hỏi nhưng cái ông nhận lại đc là sự im lặng của cô học trò

Sau câu hỏi của Kakashi ko bao lâu thì Asuna vs Sakura đã biến mất.

QUAY TRỞ LẠI VS TRẬN CHIẾN

Mẹ thỏ Kaguya đã hòa mk vs thiên nhiên để tấn công Naruto vs Sasuke . Trong lúc né đòn tấn công của mẹ thỏ thì Naruto đã kịp nhanh tay rút 1 thanh kunai đặc chế ném tới chỗ của Asuna. Ngay sau khi thanh Kunai tới chỗ Asuna thì ngay lập tức Asuna kéo theo Sakura sử dụng Phi Lôi Thần tới chỗ của Naruto. Khi cả 2 người đã có mặt thì ngay lập tức Naruto đã cùng Asuna tích tụ Rasenshuriken vĩ thú còn Sakura tới chỗ Sasuke để sử dụng Bách Hào Ấn lên người cậu rồi cả 2 cùng sử dụng Amaterasu có chứa thêm charka của Bách Hào Ấn và charka của Âm Tiên Lực càng làm cho ngọn hắc hỏa có lượng sát thương rất rất lớn đã thế còn kết hợp vs Rasenshuriken vĩ thú có chứa charka Dương Tiên Lực của Naruto vs Asuna làm cho sát thương của nhẫn thuật này ngay lập tức giết chết đc mẹ thỏ Kaguya. (Tên nhẫn Thuật là Rasenshuriken Âm Dương )

Nhưng trc khi tấn công Naruto đã sử dụng phân thân tạo 9 quả Rasenshuriken có chứa charka của các vĩ thú  cùng vs 1 bản thể phân thân khác để đánh úp Kaguya. Mẹ thỏ Kaguya sau khi đã phá hủy hết toàn bộ đám phân thân phiền toái của Naruto thì cuối cùng cx xuất hiện, nhưng ngay khi vừa thoát ra khỏi cánh của ko thời gian thì ngay lập tức cánh tay phải có chứa hắc Zetsu bị chặt đứt và ngay sau đó là 9 quả Rasenshuriken có chứa charka của 9 vĩ thú bay tới phát nổ khiến mẹ thỏ Kaguya bị rối loạn charka và làm cho bà ta phải dịch chuyển cả nhóm về ko gian trung tâm nhưng khi vừa sang ko gian trung tâm thì Mẹ thỏ bị mất kiểm soát và các vĩ thú lần lượt đc thoát ra ngoài. Khi các vĩ thú đã thoát đc ra ngoài thì mẹ thỏ đã ổn định lại và tên hắc Zetsu cx về đc vs mẹ cx hắn nhưng chưa về vs mẹ đc bao lâu thi ngay lập tức 1 cú Rasenshuriken Âm Dương bay tới và 1 vụ nổ lớn đã xảy ra. Vụ nổ lớn tới nỗi thổi văng cả 9 vĩ thú bay ra tứ phía, vụ nổ còn ảnh hưởng ko nhỏ tới chỗ của nhóm Minato mặc dù họ đã đứng rất xa nơi xảy ra vụ nổ 

Sau khi vụ nổ kết thúc thì các vĩ thú cx quay lại chỗ của Naruto mà khạc cho anh một trận. Lục Đạo Hiền Nhân đợi mãi mà ko thấy 2 dấu ấn Âm Dương trở lại thì đang định tìm họ nhưng Naruto đã sử dụng Triệu Hồi Nghịch Chuyển để thoát ra ngoài cùng các Vĩ thú.

Mọi chuyện sao rồi Naruto, Sasuke ?

Hagoromo  hỏi

Mọi thứ đã đc giải quyết 1 cách ổn thỏa.

Naruto trả lời

Thế sao ta ko thấy Dấu ấn ÂM Dương trên tay 2 người trở về ?

Hagoromo lại hỏi

Đơn giản vì chúng tôi ko hề phong ấn bà ta mà đã giết bà ta 1 cách hoàn toàn.

Naruto lại trả lời câu hỏi của Hagoromo

Các ngươi đã giết đc bà ấy ?

Hagoromo ko tin đc vội hỏi lại

Chính xác.

Cả team 7 đồng thanh 

Mắt trái của ngươi.................

Hagoromo nhìn thấy con mắt trái của Naruto liền ngập ngừng hỏi

Tôi đc Obito cấy cho con mắt này.

Naruto nói dối ko chớp mắt

Sau khi cấy xong thì mắt ngươi có chuyển sang màu đỏ ko ?

Hagoromo hỏi tiếp

Ko hề, sau khi cấy xong nó chỉ thêm và dấu phấy giống của Sasuke mà thôi, mắt tôi có gì lạ ư ?

Naruto trả lời sau đó hỏi ngược lại 

Naruto, con mắt trái của anh chuyển thành màu đỏ rồi.

Asuna khi nghe Hagoromo nói thế liền nhìn sang Naruto thì thấy con mắt đó đã chuyển sang màu đỏ 

Lục Đạo Hiền Nhân con mắt đó của Naruto chuyển sang màu đỏ liệu anh ấy có bị làm sao ko ?

Asuna lo lắng nhìn Hagoromo hỏi

Hắn sẽ ko hề hắn gì đâu vì khi con mắt đó chuyển sang màu đỏ thì nghĩa là Rinesharingan của hắn đã thức tỉnh hoàn chỉnh.

Hagoromo nhẹ nhàng nói

Asuna thở phào nhẹ nhõm rồi quay ra ôm lấy Naruto ko chịu buông. Naruto bất lực vs Asuna rồi cx nhanh chóng gỡ cô ra rồi giải Tsukuyomi vĩnh cửu giải cứu mọi người.

Tới đây thôi nha MINA 👋👋👋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info