ZingTruyen.Info

Uzumaki Naruto Con Trai Của Xích Long Vương

Đại chiến bắt đầu

shirayukiyasuo

Hai tuần sau đại chiến chính thức bắt đầu

Hiện tại liên minh đã đc thành lập và tất cả các Shinobi của 5 làng đã đc tập hợp đầy đủ và đc chia ra làm 5 sư đoàn. 4 sư đoàn chia ra làm 4 khu vực chính và sư đoàn thứ 5 là sư đoàn đặc biệt đó chính là đội trị thương, do thám và tiếp nhận thông tin. Sư đoàn 1 do Darui của làng mây dẫn dắt, sư đoàn 2 do Fugaku dẫn dắt, sư đoàn 3 là do Kakashi chỉ huy, sư đoàn 4 là do Gaara làm lãnh đạo. Naruto và Asuna cùng vs Bee đang có vc phải sử lý. Trên đường đi họ đã chạm trán vs các thành viên của Akatsuki đó là Sasori, Deidara, Kankuzu ngoài ra còn có Kimimaru. 1 trận chiến ác liệt diễn ra nhưng đó chỉ là 1 mk Asuna cân 4 tên đó mà thôi. Naruto lúc đầu ko đồng ý nhưng ý của nàng đã quyết thì ko ai cản đc anh cũng đành chấp nhận nên cả 2 chỉ đứng quan sát nếu có chuyện gì thì ngay lập tức trợ giúp cho nàng. Đúng như những gì Naruto mong đợi nàng cuối cùng cx phong ấn đc 4 tên đó mà chỉ bị thương khá là nhẹ nhưng cx khiến Naruto bốc hỏa. Ngay sau khi sử lý xong đám đó thì cả 3 hướng tới chiến trường xa mạc nhưng mà tại Bee cố tình nhây nên anh vs nàng bỏ lão ấy ở lại mà tiến tới chiến trường xa mạc.

CHIẾN TRƯỜNG XA MẠC

Ngay sau khi đã phong ấn đc Kazekage đệ tứ thì sư đoàn 4 phải chia ra làm hai. 1 bên đối đầu vs Mizukage đệ nhị 1 bên do Temari điều quân đối đầu vs Raikage đệ tam. Còn lại Kazekage đệ ngũ Gaara và Tsuchikage đệ tam Onoki đối đầu vs Tsuchikage đệ nhị và 2 người họ đang rơi vào thế bị động, Tsuchikage đệ nhị và Tsuchikage đệ tam đang đồi đầu vs nhau bằng trần thuật thì bất ngờ Naruto ở phía sau Tsuchikage đệ nhị dùng Rasengan tinh cầu đánh thẳng vài lưng Tsuchikage đệ nhị nhưng ông ta lại né đc, ngay khi vượt qua người Tsuchikage đệ nhị Naruto phóng 1 thanh Kunai đặc chế có ký hiệu của Phi lôi thần thuật  hướng tới chỗ Tsuchikage đệ nhị và lão ta đã bắt đc nhưng bất ngờ hơn đó là Naruto bất ngờ xuất hiện sau lưng lão tấn công làm lão bay xuống đất và bị Gaara phong ấn lại. Nhưng trc khi rời đi Naruto đã nhắc nhở 2 vị Kage rằng có thể Tsuchikage đệ nhị đã phân tách ra nên hãy đi lão. Lúc này Tsuchikage đệ tam ms nhớ ra và cùng Kazekage đệ ngũ đi tìm nửa kia của Tsuchikage đệ nhị và cũng như giúp đỡ sư đoàn phong ấn Mizukage đệ nhị. Còn Naruto thì ngay lập tức lao tới phía còn lại của sư đoàn 4 vì hiện tại Asuna đang giúp sư đoàn 4 đối đầu vs Raikage đệ tam.

Ngay sau khi tách ra vs Naruto thì Asuna tời tiếp viện cho sư đoàn của Temari đang đối đầu vs Raikage đệ tam. Khi nàng đến nơi là lúc các Shinobi đang phong ấn Raikage đệ tam nhưng ông ta đã bật dậy như ko có chuyện gì xảy ra, các vết thương đang dần hồi phục.

Các ngươi hãy tìm Shinobi nào có kỹ năng phong độn cao hơn đi chứ nếu ko sẽ ko phong ấn đc ta đâu.

Raikage đệ tam đang phá bỏ lớp vải bọc phong ấn nói vs Temari

Nhưng ở đây ko có ai có khả năng sử dụng phong độn mạnh hơn tôi đâu.

Temari nhìn lão lau mồ hôi nói

Ko đâu, có đấy

Asuna xuất hiện vs 1 quả Rasenshuriken trên tay đang lao về phía lão Raikage đệ tam.

Ngay lập tức lão né đc vào lão quay lại tấn công Asuna nhưng nàng đã dùng Phi lôi thần thuật đã đc đặt sẵn gần chỗ Temari để né tránh đòn tấn công của lão mà trên tay vẫn là quả Rasenshuriken. Nhưng ngay sau đó lão lại tiếp tục hướng tới chỗ Asuna mà tấn công đến khi gần chạm vào đc nàng thì lão bị đá vang ra chỗ khác và 1 chất giọng cực lạnh vang lên

Biến ra chỗ khác, cấm lại gần vợ ta

Người đó ko ai khác đó chính là Naruto.

Em ko sao chứ

Naruto lo lắng hỏi

Em ko sao, h chúng ta cần tập chung vào trận chiến đấy

Asuna thu lại Rasenshuriken  xoa má anh dịu dàng nói

Ukm, anh biết rồi vợ ơi

Anh gật đầu rồi hôn phớt lên môi nàng nói

Hội kia đc bón cho bát cẩu lương to đùng giữ chiến trường. Trai gái của cả sư đoàn đều đỏ mặt, bọn con trai nhìn nàng mà tiếc rụi vì nàng vừa xinh vừa mạnh lại vừa giỏi ai mà ko thích nhưng tiếc quá là hoa đã có chậu mà cái chậu này ko đập đc ms đau. Còn bọn con gái ko khác gì nhìn anh mà tiếc nuối vì anh vừa đẹp vừa mạnh vừa giỏi mà lại chung tình cô gái nào mà ko thích anh thì cx chào thua nhưng tiếc là chậu đã có hoa mà bông hoa này ko ngắt đc ms đau. Thôi thôi quay lại trận đấu nào đi quá xa vẫn đề chính rồi đấy.

Naruto nhìn Asuna rồi cả 2 bàn bạc kế hoạch tấn công vì anh đã biết trước điểm yếu của lão nên cũng nhanh chóng lên kế hoạch. Sau 1 hồi bàn bạc thì cả 2 đã bảo Temari chuẩn bị sẵn để phong ấn lão tam, còn 2 người thì đeo chiếc mặt nạ sói lên rồi mỗi người rút ra 6 thanh Kunai đặc biệt ném từng chiếc 1 tới chỗ lão tam.

Sūpārōtēshondansu ( có nghĩ là Phong Ma Siêu Luân Vũ) ( giống vs Loa toàn thiển toan siêu luân vũ hóng tam thức của Minato nhưng ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác)

Cả 2 đồng thanh rồi biến mất

Sau khi họ biến mất thì các Shinobi chỉ còn nhìn thấy 3 vệt sáng 1 xanh, 1 đỏ và 1 vàng. Những gì họ thấy chỉ là 1 trận chiến tốc độ mà họ ko thể nào mà tham gia đc.

Quái vật, bọn họ đều là quái vật

1 Shinobi làng mây lên tiếng ko khỏi run sợ nhìn 2 người họ.

Lão tam của làng mây đc cho là có tốc độ nhanh nhất nhưng nhìn mà xem 2 người kia tốc độ ko hề thua kém gì phải gọi là ngang tài ngang sức.

Doroi 1 Shinobi làng mây lâu năm cx phải thán phục mà phát biểu.

Ko hổ danh là Demo Inuzuka Okami ( song sói tia chớp )

Temari nhìn thôi cx phải thán phục

Sau một hồi đấu tay đôi vs lão tam cả 2 người cuối cùng cũng đánh đc vào điểm yếu của lão. Ngay lập tức họ ra hiệu cho Temari phong ấn lão tam lại và cuối cùng lão tam cx bị phong ấn. Vậy là Kazekage đệ tứ, Mizukage đệ nhị, Tsuchikage đệ nhị và Raikage đệ tam đã bị phong ấn. Naruto cảm nhận đc Bee đang gặp nguy hiểm nên kéo Asuna đi tìm Bee và sư đoàn 4 đc nghỉ ngơi trong chốc lát. Ngoài ra Naruto còn sử dụng Phân thân để giúp các chiến tuyến khác





    👋👋👋👋👋 nha mina

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info