ZingTruyen.Info

《ʝμηɠκσσκ ||ɴɢượᴄ ᴺᴾ》cнỉ vì ᴀɴн ʏêu ᴇм

Chương 32

pjmchesy


Clara bị xô về phía trước rồi ngã xuống sàn . Jungkook lạnh lùng cười rồi đóng ruỳnh cửa lại . Cô mệt mỏi về phòng của mình , cô hận bản thân chỉ vì những lời đường mật mà phải chịu khổ . Giờ thì ... cô không còn đường lui rồi , chi bằng chấp nhận lấy vậy . Nếu nói với ông Chuwa chắc ông sẽ đau đầu vì cái chuyện cỏn con này .



Cô về phòng , lấy ít bông chấm đỡ máu . Không khí ngột ngạt đến khó thở , Clara nhìn màn hình điện thoại rồi tắt đi . Cô như muốn kể hết tất cả mọi thứ , mọi kỉ niệm mà mình và Taehyung đã trải qua . Nhưng chắc chẳng được rồi . Anh ấy cần có hạnh phúc và cô cũng vậy , cô không thể ích kỉ được .



-" Taehyung ... mối tình tuổi học trò vắt mũi chưa sạch thật sự không thể đi hết quãng đường đời được . Em lấy lại , lấy lại những thứ đã từng là của chúng ta , rồi nó sẽ lại là của riêng em !"


Clara im lặng một hồi , lấy quyển nhật kí trên giá sách .



...
..
.

....



Ngày 22 tháng 11 năm ....

" Mọi người biết gì không ? Taehyung là một người bạn trai quá đỗi tốt luôn ấy . Lúc anh ấy hôn mình ôi sao nhẹ nhàng quá . Mong mai sau anh ấy cũng nhẹ nhàng với mình hihi !"



Ngày 11 tháng 12 năm ....

" Taehyung và mình đi tàu lượn siêu tốc . Anh ấy đã hét rất to ,bám chặt vào cánh tay của mình là mình cứ ngỡ mình là một nữ đại hiếp ấy chứ ! "

" Taehyung là một con lợn ! Anh ta ăn hết 10 que kem trong khi mình ăn có 9 cái !!!"



Ngày 19 tháng 12 năm ....

" Anh ấy bỏ mình đi thật sao ? Mình tin anh ấy vẫn sẽ yêu mình , phải không ?"


Ngày 26 tháng 12 năm ....

" Mình nghĩ nên tạm dừng mối quan hệ này ... Mình không muốn ràng buộc anh ấy nữa . Anh ấy với Doris thật sự rất đẹp đôi đó !"

Ngày 09 tháng 06 năm .....

" Jungkook đã đưa mình đi chơi rất nhiều nơi . Mình rất vui ... mình nghĩ vậy !"





Đọc đến Jungkook thì cô liền gập ngay cuốn sổ lại . Anh rốt cuộc đang muốn trả thù cô , chỉ vì cô mà gia đình anh tan vỡ . Vì cô nên mẹ anh ấy đã ngoại tình ? Thật buồn cười !!





Có nên yêu một người không nên yêu không ?



Clara chìm vào giấc ngủ . Cơ thể đau khi tiếp nhận những cái đánh của Jungkook .


Khi cô mở mắt dậy , mọi thứ dường như đã bận rộn hơn . Chính xác ! Hôm nay là ngày cười của cô . Người phụ trách váy đang đi vào , cô bắt đầu đứng dậy . Dù sao hôm nay cũng là ngày cưới mà .



Đám cưới được tổ chức ở trong nhà thờ lớn . Jungkook mặc vest trắng đang đứng ở phía tay trái của linh mục . Cánh cửa lễ đường lớn mở ra , cô bước vào với chiếc váy cưới trắng dài , chiếc khăn voan đính ở phía sau . Gương mặt đoan trang cùng lớp phấn xinh đẹp khiến Yoongi nhìn cô chẳng rời .



Một cô gái theo đuổi anh từ năm lớp 11 . Cứ ngỡ ngày cưới của Clara , anh sẽ là chú rể nhưng không phải rồi . Yoongi mong cô sẽ phải thật hạnh phúc ,  nếu không hạnh phúc anh vẫn sẽ chờ ở đây mà .



Hoseok vừa vỗ tay , gương mặt có chút lẫn lộn cảm xúc vui và buồn . Vui vì Clara đã tìm được bến đỗ , đã tìm được người mà cô tin tưởng ,giao phó cuộc đời mình . Còn buồn thì dĩ nhiên người đó không hề phải Jung Hoseok .


Jimin lướt nhìn hai bé phù dâu đi trước , cầm giỏ cánh hoa tung lên . Anh nhìn cô rồi mỉm cười nhẹ . Anh mong Jungkook sẽ là một người tốt , gạt hết thù hận mà vun vén cho cái mối quan hệ này .




Taehyung lắc lắc đầu , có cái gì đó hẫng ở trong tim . Một loại cảm xúc đau nhói lấy mà tê dại . Anh thật sự không xác định được . Lúc anh nhìn Clara thì cũng chính là lúc cô nhìn anh . Anh thấy cô đang khóc ,nhưng cô vẫn bước đi . Có vẻ còn có thứ gì rất vương vấn trong thâm tâm u sầu ấy . Cô không muốn kết hôn với Jungkook sao ?




Ông Chuwa gỡ bàn tay Clara khỏi cánh tay mình ,ông trao cho Jungkook mà ông còn vẫn thấy lo .



-" Jungkook ! Ta giao con bé cho con . Hãy cho con bé đầy đủ sự yêu thương từ con , đừng để nó ghen tỵ với người phụ nữ nào xung quanh con nhé !"




Jungkook gật đầu , nắm tay cô và dẫn cô lên phía trên . Hai người đứng đối diện nhau , bầu không khí cứ ngỡ vui tươi nhưng quá đỗi ảm đạm với Clara . Ngày cưới của mình sao cô lại buồn vậy nhỉ ? Sao lại cắn rứt vậy ? Cô không thấy tương lai của cái mối quan hệ này nữa ... có phải cô sẽ chết không ?



-" Jeon Jungkook ,dù có nghèo khổ hay sang giàu , dù có ốm đau hay bệnh tật , con vẫn muốn bên cạnh Jeon Clara chứ ?"


-" Con đồng ý !"

-" Jeon Clara , dù có nghèo khổ hay sang giàu , dù có ốm đau hay bệnh tật , con vẫn muốn bên cạnh Jeon Jungkook chứ ?"

-" Con ... đồng ý !"



Jungkook nhếch môi cười . Xem chừng có vẻ rất thỏa mãn .

-" Ta tuyên bố giờ hai con chính thức là vợ chồng . Giờ chú rể có thể hôn cô dâu !"



Jungkook nhấc khăn voan lên , nâng cằm cô và đặt vào đó một nụ hôn ở nhân trung .


Cô cùng anh bước ra khỏi lễ đường . Bây giờ sẽ là tung bông tìm ai sẽ có tin vui tiếp theo . Clara tung bó hoa đẹp đẽ lên trời xanh trong vắt ,như tâm hồn cô muốn bổng bay với những cánh chim tự do .


Bó hoa nằm gọn một cách vô tình khi Doris giơ tay lên . Cô ta vui sướng chạy nhanh đến chỗ của Taehyung .


-" Taehyung , chúng mình sẽ lấy nhau phải không ?"

-" Em nói thừa quá ! Dĩ nhiên rồi !"



Clara như rơi xuống vực , trái tim giờ tràn đầy sự chua xót . Phải rồi nhỉ ? Taehyung đã có Doris rồi ....



Sau buổi hôn lễ thì tất cả mọi người đến buổi tiệc ở khách sạn 5 sao Oh My .



Khách sạn thật sang trọng cùng rất nhiều bàn tiệc tròn . Những quả châu xoay tròn tạo ra ánh đèn nhiều màu  , mùi hoa tươi thơm phức ,cô được Jungkook dẫn lên cắt bánh gato , rót rượu vang . Xong ,anh đưa cho Clara một ly , anh cầm ly rượu lên chúc mừng và cảm ơn mọi người đã đến .



Clara và Jungkook bắt đầu đi xuống các bàn tiếp khách . Giới thiệu với người lớn tuổi trước rồi mới sang bạn bè . Ông Chuwa thấy gương mặt cô vẫn vương chút tơ buồn nhưng ông không hỏi . Ông tin cô sẽ vượt qua được .


-" Chúc hai con trăm năm hạnh phúc !"


Ông cụng ly với hai người . Jungkook và cô cùng uống cạn . Hai người di chuyển ra nhiều bàn khác rồi dừng lại ở bàn mấy bạn hồi cấp 3 cùng nhà Kim .


-" Clara ! Cậu kết hôn bỏ mình sao ?"



Gremma nức nở ôm lấy Clara mà khóc , Namjoon cười nhạt xoa xoa đầu nó .


-"Trước sau gì anh chả lấy em . Em sợ ế à ?"

-" Clara , chú-- chúc em hạnh phúc !"



Yoongi nâng ly nên , cô nhanh chóng cụng với anh và uống . Taehyung ấp úng , vẫn cầm ly lên .

-" Tuy tôi không thích cô ,nhưng dù sao cũng là ngày vui . Mong cô sớm sinh quý tử !"



Clara định uống nhưng Jungkook ngăn lại . Jungkook định uống hộ cô sao ?

-" Cảm ơn Kim Tổng ! Tôi sẽ đợi thiệp cưới của hai người !"




Uống với Taehyung xong , Jungkook lấy điện thoại vừa rung lên tin nhắn . Là Layla .


[ Jungkook , vẫn khách sạn cũ nhé ! Yêu anh ~]



Clara thoạt thấy anh mỉm cười . Có chuyện gì sao ? Sao cô cảm thấy như có một trận vũ bão đớn đau sắp tới cuốn lấy tất thảy mọi thứ đi ....






______________

fl acc phụ của chún naa ~ emiwth

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info