ZingTruyen.Info

Uo C I Vi Eu

Nghe nhạc nàooo ><





________

Taehyung nghĩ nhiều quá rồi . Anh sai thật sự rồi . Tại sao anh lại nghĩ rằng Clara có thể rung động được với anh cơ chứ ? Anh như muốn nổ tung khi người con gái anh yêu lại gần một kẻ coi rẻ tình yêu của em ấy .!




Tình yêu là gì ?


Tại sao nó lại có sức mạnh hủy hoại cả một trái tim như vậy ?


Chỉ có trời mới biết Taehyung đang tuyệt vọng đến như nào .



- " Clara ... tạm biệt em vậy . Anh xin lỗi vì đã làm phiền em , anh đã ảo tưởng quá rồi ... Anh thật không đáng để em yêu mà . "



Thế rồi anh đi nhanh hơn , cố chạy ra khỏi nơi này để tìm lối thoát . Anh hy vọng sau cái u tối ngày hôm nay ,thì ngày mai anh sẽ bước ra với một con người hoàn toàn khác . Anh xứng đáng với một người tốt hơn ...




*




Clara gọi điện cho Taehyung cố giải thích lúc ở phòng xét nghiệm máu nhưng anh tắt máy . Cô biết mình sai khi cô đã không quan tâm đến cảm xúc của Taehyung .


-" Clara ... anh muốn uống nước !"


Vội sực tỉnh , cô quay lại lấy chiếc ống hút cắm vào cốc nước để cho Jungkook uống . Anh nhìn cô, rồi đặt tay mình lên tay bàn tay trầy xước của cô .


-" Clara ... em ghét anh lắm hả !?"


-" Không ...  chỉ là .. à thôi !"


Clara định tâm sự nhưng người cô muốn không phải Jungkook . Anh nhìn biểu hiện của cô mà sung sướng . Phải rồi ! Cô càng đau khổ bao nhiêu thì Jungkook càng thấy hạnh phúc .

Clara trong con mắt của Jungkook mãi chỉ là một đứa con riêng . Anh muốn cười vào cái gương mặt ầng ậng nước khi tuyệt vọng mà ngồi gục xuống , bất lực khi không biết làm gì cả .



*




Ông Chuwa cầm tờ giấy xét nghiệm ADN rồi khẽ đập xuống chiếc bàn . Rốt cuộc người vợ Moon Saki này đã làm những chuyện tày trời gì rồi ? Vậy lời của bà giúp việc 18 năm về trước là đúng sao ?



Ông cầm cuốn sổ bọc da màu đen ở hộc tủ ra . Khẽ lật từng trang rồi nhìn thấy một mảnh giấy đã cũ . Mực cũng đã nhạt dần đi . Nét chữ nghệc ngoạc của bà giúp việc đó .


Bà ấy vốn dĩ bị câm không thể nói chuyện . Bà đưa cho ông rồi nghỉ việc hẳn . Năm đó , ông đã rất tức giận khi bà viết ra như vậy , tờ giấy vẫn còn vết nhàu nát .


" Gửi ông Chuwa ...



Tôi không biết có nên nói ra những lời này hay không ? Nhưng tôi mong ông đừng liên lạc gì với cái cô gái bên ngoài . Ông đã có vợ ,đã có tổ ấm cho riêng mình . Tôi xin lỗi nhưng nếu ông đi , con của ông chưa chắc là của ông , vợ của ông chắc chắn không thuộc về ông . Và hãy coi chừng người bạn thân của mình . Hắn ta không tốt như ông nghĩ ! Ông có thể đau hôm nay khi làm rõ sự thật còn hơn khi về già ông sẽ gặm nhấm lấy nỗi đau mà chỉ mình mới biết ...."




Ông Chuwa đưa tay vò đầu , vậy Jungkook không phải là con trai của ông sao ? Không ! Jungkook luôn là con trai của ông . Nó mang họ Jeon , là người kế thừa tài sản này . Ông không cho phép ai bàn tán xì xào về con trai của mình .




**




  Jimin từ lúc cắm trại vẫn chưa nói gì . Anh nằm trong lều , vẫn thức trong trong . Chính mắt anh đã nhìn thấy Jungkook đi tìm Layla . Anh muốn Jungkook tức giận rồi buông Clara ra . Jimin không muốn Clara của mình bị tổn thương một lần nào nữa .



- " Jimin ? Vẫn thức à ?"


-" Hoseok ? Chưa ngủ sao ?"


-" Đang suy nghĩ về Clara à ? Hôm nay cậu rất lạ . "


Jimin cười nhạt , nhìn chiếc nhẫn bạc ngón tay áp út của mình .


-" Cậu đã bao giờ cảm thấy cô đơn trong một mối quan hệ chưa ?"



-" Yêu đơn phương hả ?"


-" Sao Hoseok biết ?"



-"Vì chỉ yêu đơn phương một ai đó , thì cậu mới nhận ra cái cô đơn nó to lớn , nó ám ảnh cậu khủng khiếp đến nhường nào !"



-" Đúng vậy ... Thứ không phải của mình càng nắm chặt thì càng dễ mất .!"



-" Jimin à , buông bỏ không hẳn là buông bỏ . Nói hết thương không hẳn là hết thương . Nếu cậu thật sự yêu người đó , cậu hãy để người đó hạnh phúc . Rồi khi cậu thấy họ mỉm cười tự khắc trái tim của cậu cũng sẽ vui lên thôi .!"



Jimin khẽ thở dài ,Hoseok vỗ vai anh .



-" Park tổng mà buồn là Jung tổng cũng buồn lắm nha ! Phấn chấn lên nào !"




**




  Cắm trại cũng nhanh chóng kết thúc vào sáng ngày hôm sau . Mọi người thở phào rồi quay về nhà .



  Yoongi nhìn trang cá nhân của Clara . Nó vẫn sáng nhưng anh không đủ can đảm để nhắn tin . Anh cũng đã tỏ tình nhưng Clara từ chối . Tại sao vậy ? Clara crush anh mà ? Nhưng Yoongi luôn tôn trọng quyết định của em ấy .


Anh muốn nhắn một tin nhắn hỏi han . Anh muốn nghe cái giọng nói phụng phịu nhưng có vẻ xa vời quá . Yoongi đeo tai nghe rồi nhanh chóng chìm vào bản nhạc .


*



Taehyung nằm dài trên giường , Jin đi vào . Jin rất bực bội khi thằng em trai đang khóc sướt mướt vì đứa con gái ? Hay nó đang khóc vì không có lấy nổi một đứa con gái thích nó sao ?



-" Đàn ông phải mạnh mẽ , suốt ngày khóc nhè là sao ?"


-" Anh đi ra đi ! Đừng để em gọi anh Namjoon vác anh ra ngoài !"


-" Namjoon có người yêu rồi , bỏ anh mày rồi .!"



-" Anh đi ra đi ! Em đang mệt !"



  Jin hờn dỗi đi ra ngoài ,đóng rầm cái cửa lại . Taehyung nằm dài ,nhìn từng chùm mây lơ lửng , anh chớp mắt lại . Hình ảnh Clara lại ập đến ,tràn vào não bộ của anh .


-" Clara ,nhắm mắt lại nhớ tới em mà !"


Cánh cửa lại một lần nữa mở ra . Taehyung chùm chăn lại .



-" Jin !! Anh quay về cho em !"


-" Không phải anh Jin ! Em là Clara !"


Cái giọng nói thân thương này không nhầm lẫn đâu được . Taehyung vứt chăn ra , ngồi trên giường mắt tròn mắt dẹt nhìn cô .


Clara bật khóc , phi vù như một tên lửa ôm chầm lấy Taehyung .


-" Taehyung ! Đừng bỏ em mà ! Em với Jungkook không có gì cả ...!"



Clara ôm anh rất chặt , Taehyung gỡ cô ra khỏi người mình .


-" Anh không muốn em ôm anh .! Clara ,anh mệt rồi !"














Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info