ZingTruyen.Info

UNDERSECRET

What if: Các linh hồn vẫn còn sống

Anne_221B

Ở một giấc mơ nào đó... Có thể họ sẽ sống sót.

Ở một giấc mơ nào đó... có thể họ sẽ được hạnh phúc bên nhau.

"Anna! Jake! Hai nguời mới đi đâu đó hả?", Justin la to, ngay khi thấy bóng dáng 2 người bạn mình chạy laị từ phía xa.

Anna và Jake dừng buớc ngay trước ngưỡng cửa nhà, cả 2 tươi cười kể lại về chuyến đi chơi khi nãy của họ, mặt mày vui vẻ hết thảy.
"Này nhá, hôm nay chúng tôi đi thuyền của cái ông bí ẩn với cái áo choàng ý. Vui cực! Chúng tôi đi hết các chỗ trong vương quốc luôn ý chứ.", Jake nói, khoa tay múa chân làm bộ rất phấn khích.
Anna tiếp lời, cô gaí quay sang nhìn cậu thiếu niên nhỏ hơn mình: "Có chỗ này nhìn đẹp lắm đó, hôm nào ta cùng đi nhé Justin, à, cả những người khác nữa?"

Cậu bé chưa kịp mở miệng trả lời, thì bỗng nghe có tiếng ai đó gọi với ra: "Mấy người vào nhanh đi! Đồ ăn nguội mất!", là giọng của Louise.

3 con người trẻ tuổi cùng đi vào ngôi nhà.
Ngôi nhà này họ tìm được ở thị trấn Snowdin, không có người ở, nên họ cùng dọn vào.

Vào đến phòng ăn, 1 mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ cái nồi to bắc trên bếp, bao trùm khắp căn phòng. Jake ngửa mặt, hít lấy hít để cái hương thơm của thức ăn.
Anna cười, "Hahaha! Lớn rồi mà cậu vẫn trẻ con quá Jake ạ!".
Jake đáp lại, "Gì chứ! Bọn con gái thích người đàn ông chưa trưởng thành mà!".
Nói tới đây, Anna bỗng đỏ mặt. Helen đứng nhìn thấy hết, cô bé nói đầy ẩn ý: "Á! Chị Anna với anh Jake nha! Hai nguời nha!".
Jake cũng đỏ mặt nhưng không làm gì, trong khi Anna véo tai của Helen: "Ăn nói bậy bạ!"

"Thôi thôi! Nào mọi người, đồ ăn ra rồi đấy. Chúng ta cùng ăn nhé!" – Giọng của Cody vang lên dịu dàng, xen vào giữa cuộc cãi nhau thân mật của những người đó.
Cậu bé nhỏ tuổi nhất mỉm cười, lấy cái muỗng múc súp khoai tây trong nồi ra bát của mỗi người mà đã được Louise sắp xếp gọn gàng trên bàn từ trước.

Cody nấu ăn rất ngon, nên dù cho là người bé nhất đám, cậu lại phải đảm đang trách nhiệm cao cả là làm đầu bếp cho cả bọn.
Louise là ông cụ non của nhóm, cậu biết nhiều điều, và cho dù không phải người lớn tuổi nhất thì lời nói và hành động của cậu lúc nào cũng trưởng thành nhất.
Helen lại là 'lao công' của cả nhà, tuy mọi người có chia việc nhà cho nhau nhưng cuối cùng đến tay Helen vẫn là nhiều việc nhất.
Cody, Louise và Helen như những người phụ huynh vậy, còn mấy thành viên kia, Jake, Anna và Justin thì là những đứa trẻ cần phụ huynh chăm sóc.

Mọi người cùng vui vẻ ngồi vào bàn. Căn nhà khi này lại tràn ngập những câu chuyện, những trò đùa và tiếng cười vang của các con người.

_

Lưu ý! Mỗi mẩu 'What if' đều là 1 câu chuyện độc lập và không liên quan đến cốt truyện gốc

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info