ZingTruyen.Info

UNDERSECRET

Ngắn: Sau Louise

Anne_221B

Một bóng dáng lẻ loi lặng lẽ ngồi ở góc quán ăn.

- Em cần gì nữa không?

Sans ngước lên. Grillby vẫn luôn quan tâm cậu như thế, anh như nguời anh thứ hai đối với cậu. Cậu tự hỏi liệu rằng có 1 ai khác sẽ đối xử tốt với mình như anh không?

- Không ạ. Em đủ rồi.

- Được rồi. Hãy nhớ là anh luôn ở đây nếu em muốn thứ gì.

Anh chủ quán lau nhẹ cái li rượu rồi úp vào tủ. Sans thở dài. Nơi này làm cậu nhớ tới Louise.

Louise là 1 con người thú vị. Cậu ấy là 1 trong những người gần gũi nhất với Sans.

Ngón tay xương xẩu cấu nhẹ 1 miếng bánh burger, cho vào miệng.

Hồi đó cậu cũng dẫn Louise đi ăn ở Grillby's, cậu nhớ mình đã làm Lou thấy ớn khi tu 1 hơi hết chai tương cà. Ôi thật là hoài niệm, Sans nghĩ mà cậu thầm ước rằng Louise đừng rời bỏ cậu sớm thế. Cũng khung cảnh ấm áp của quán ăn, nhưng lúc ấy đông khách hơn. Cũng cái bánh kẹp mà Grillby làm, nhưng giờ đây nó có vị đắng ngắt, cậu không tài nào nuốt trôi.

Cậu nhớ tới lúc khi mình tận mắt chứng kiến sự ra đi của người bạn con người. Cậu đã định tìm Louise để kể mấy câu đùa mình vừa nghĩ ra. Nhưng ngờ đâu việc làm đó lại dẫn đến chuyện cậu tận mắt chứng kiến cái chết của nguời bạn thân thiết. 

"Sao lúc đó mình bảo vệ cậu ấy?", Cậu tự trách mình trong lòng, "Sao lúc đó mình không tới sớm hơn?"

Thật là tiếc cho 1 tuổi trẻ, có lẽ cậu và Louise sẽ có thể thử thêm nhiều trò nữa nếu bi kịch không xảy đến. Có thể cậu và Louise sẽ đuợc tận huởng nhiều niềm vui hơn nữa. Mọi thứ không nên kết thúc chỉ ở đó. Nhưng thật tệ, mọi sự đã rồi, cậu không thay đổi đuợc, dù cho cậu có đau lòng đến nhuờng nào. 

Đến đây, cậu thấy hơi cay cay ở cánh mũi.

Sans thở dài thườn thượt. Khi ngẩng lên, cậu thấy Grillby đang quan sát mình. 1 tay anh đặt trên vai cậu, anh nở nụ cười an ủi.

- Chuyện đó không phải lỗi của em đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info