ZingTruyen.Info

Undersecret

- Suzy ơi!

Hôm nay là ngày em tốt nghiệp.

- Này! Suzy, em có muốn đi ăn trưa với anh không? Anh biết chỗ này ngon lắm.

Tôi nhìn hình dáng em dần bước lại gần thì tim đập thình thịch, khó lắm tôi mới có thể cất lời.

- Được thôi!

Nghe được câu đồng ý của em mà trái tim tôi muốn nhảy cẫng lên vì sung sướng. "Đừng có làm gì dại dột đó!", tôi nói với bản thân.

Chúng tôi cùng đi bộ đến nhà hàng. 

Trong suốt thời gian ấy, bàn tay tôi với tay em để gần nhưng chẳng tiện nắm lấy nhau. Phải dũng cảm lắm tôi mới có thể đan hờ tay mình vào tay em. Vào khoảng khắc đó, dường như tôi thấy đôi gò má em có chút ửng hồng trông thật đáng yêu. "Như thế này ai mà không thương cho được!", tôi nghĩ, chợt nhận ra sao trong tình yêu mình như thằng khờ. 

Cuối cùng cũng đến nơi, tôi và em cùng bước vào. Ngồi vào bàn, em nhận lấy menu từ người phục vụ, mỉm cười và đọc. Tôi giấu mặt sau tờ thực đơn, làm bộ đang chọn món nhưng thật ra là đang ngắm em. Trong lòng tôi thầm mong buổi đi hẹn hò này sẽ suôn sẻ.

Đồ ăn được bưng ra, thơm phức. Tôi lại chợt nhớ ra một việc quan trọng, tôi vẫn chưa đưa "vật đó" cho em. "Nhưng ngại quá đi mất!", những câu nói đó cứ bay vòng vòng trong óc tôi làm tôi chẳng thể thư giãn được. Tôi vừa ăn vừa nghĩ ngợi phải đưa cho em theo cách nào mới đủ lãng mạn đây.

Rốt cuộc ăn xong rồi tôi vẫn chưa nghĩ ra. "Đành liều.", tôi nghĩ đến cách đơn giản nhất. Nuốt nốt ngụm nước và tôi mở lời.

- Ừm... Suzy này, em nhắm mắt lại chút đi.

- Sao vậy anh?

Em ấy hỏi lại làm tôi bắt đầu bối rối. Hít sâu, tôi trấn tĩnh lại bản thân.

- Có một bất ngờ này cho em...

- Được rồi...

Em ấy nhắm mắt. Đã yên tâm, tôi lấy cái hộp nhỏ với mặt dây chuyền bên trong ra, nhẹ nhàng đi tới chỗ em ấy và đeo vào cổ.

- Xong rồi đó, em mở mắt ra nhé.

- A...

Em nhìn ngắm sợi dây chuyền tôi tặng, cặp mắt sáng lên càng xinh đẹp hơn.

- Cảm ơn anh rất nhiều, Aster!

++++

Cặp ship đáng yêu nhất trong Au mình, theo mình là Suster (Suzy x Aster) nhé :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info