ZingTruyen.Info

Undersecret

Nếu có ai hỏi Alphys rằng người lạ mà cô đã mở lòng nhanh nhất là ai, thì câu trả lời sẽ là "Cody".

Cody đúng là 1 cậu bé tuyệt vời. Alphys không phải 1 người cởi mở, ấy vậy mà con người kia rốt cục trở thành người bạn cô cần và yêu quý nhanh hơn bất cứ ai khác.

Cody nói năng nhẹ nhàng này, thái độ tôn trọng và rất gần guĩ với moị người này, không chỉ vậy cậu ấy còn thích Anime nưã!

Alphys thầm nghĩ về ngươì bạn mới của mình, cô bất giác nở nụ cười. Cô không ngờ mình lại có thể kết bạn với 1 con người 1 cách dễ dàng như thế.

Họ nhắn tin cho nhau khá nhiều. Khi đầu, Alphys chỉ định xã giao thôi. Ai ngờ được, khi Cody bắt đầu nhắn với cô về sở thích của cậu, cô thấy có nhiều điểm tương đồng với mình quá! Thế là 2 người họ bắt đầu mở lòng hơn. Họ nhắn tin với nhau. Cách nói chuyện của cody đáng yêu lắm, khiến cô có ấn tượng tốt ngay từ đầu, Alphys lại càng tin tưởng cậu bé hơn, và rồi sau đó họ phát triển thành 1 tình bạn đẹp

Cô rất thích đọc lại những đoạn tin nhắn giữa họ, khi họ kể với nhau về những kỉ niệm trong cuộc đời, hay là cùng bàn luận về 1 bộ Anime nào đấy. "Cody thật là 1 người ân cần quá", cô nghĩ, "Đúng là cậu ấy, trao lòng tốt tới với tất cả mọi người".

Alphys cười khúc khích. Cô mong chờ đến khi cody quay lại biết bao! Cô đã chuẩn bị khoai tây lát mỏng này, kem này, và mấy đĩa Anime mà cô kiếm được nữa! Họ sẽ cùng ăn uống và xem phim. Không biết Cody sẽ thích Mew Mew Cutie chứ? À, chắc chắn cậu ấy sẽ thích!

Cô nắm chặt cái điện thoại của mình. Đúng rồi, Cody có thể sẽ bị thương khi đối đầu với các quái vật. Nghĩ đến đó, cô nhanh nhảu chạy đi chuẩn bị bộ sơ cứu. Cody sẽ cần nó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info