ZingTruyen.Info

《тᴀᴇнʏuɴԍ ||ყɑռɖεɾε ||ɧ》Độc cнιếм

Chap 1

pjmchesy

_ĐỘC CHIẾM_

tác phẩm thuộc về pjmchesy

truyện là chất xám của mình, mong các bạn đọc ủng hộ và không mang em nó đi đâu nhaa ♡.♡

》.《

__________


Hôm nay là ngày kết hôn của Tb và Taehyung . Mọi người ai cũng nghĩ đây là ngày vui còn bạn đang ủ rũ chết người . Khuôn mặt buồn như đưa đám , đôi mắt ngấn lệ . Vì sao ư ? Vì bạn chuẩn bị thành vợ của một tên biến thái Kim Taehyung .

Nếu không có cái ngày đó chắc bạn đã không phải ra nông nỗi này rồi. Vay tiền hắn để chi chả viện phí cho mẹ , 5 ngày sau bạn trả tiền gốc thì cái số tiền lãi tưởng chừng nó sẽ đè chết bạn vậy . Khẽ thở dài một tiếng , tiền đi thì thân ở lại . Thế đấy , Tb lại phải dùng tấm thân mình để kết hôn với tên đáng ghét !!!

Chỉ còn ba mươi phút nữa là sẽ đến nhà thờ . Xe ô tô đang chở bạn đi thì đột nhiên có một anh chàng tóc đỏ , chặn đầu xe . Tài xế đi xuống thì bị anh ta lên gối đánh cho bầm dập.

Tb ngồi trong xe run rẩy , miệng nói không ra lời . Cánh cửa xe bật mở , combo một nụ cười tỏa nắng và một nụ hôn trên môi khiến bạn mãn nguyện.

-Hoseok ! Sao.... Sao anh lại ở đây ??.

Hoseok chính là người yêu của bạn . Khi nghe tin bạn bị ép kết hôn , anh đã phi thân mình đến đây .

-Đi thôi Tb ! Ở đây không tốt !!!

Bạn gật đầu , Hoseok nắm tay bạn đưa vào xe của mình . Phóng hết ga rời khỏi đây .

__________________

Tại nhà thờ , đã quá 25 phút mà vẫn chưa thấy bạn tới . Khách mời xôn xao cả lên . Taehyung vẫn giữ phong độ , đưa tay lên nhìn đồng hồ . Khẽ liếm môi mình rồi nở nụ cười ma mị.

-Em trốn à ? Tb ơi là Tb !! Trai đẹp ở đây mà không thích , thích ở đâu cơ chứ ?.

Taehyung bước xuống thì thầm vào tai Jin . Kêu anh ấy giải quyết việc ở đây , còn bản thân Taehyung sẽ đi về nhà nằm nghỉ ngơi một lúc . Không cần phải tìm Tb khi đã có thiết bị định vị ở trong áo ngực . Là một con chíp siêu nhỏ được Taehyung đầu tư .

-Em chạy đằng trời Tb !!!

_______________


Hoseok đưa Tb về ngôi nhà của mình . Đây là vùng nông thôn , có vẻ khá hoang sơ và hẻo lánh . Anh dắt bạn vào trong nhà . Cả hai cùng nằm xuống giường , ôm nhau .

-Cảm ơn anh Hoseok !

-Không có gì ! Em là bạn gái anh mà !!!

Tb đặt hai bàn tay mình áp vào má của Hoseok và kéo anh vào nụ hôn . Tb mút lấy môi dưới rồi khẽ cắn nó , rồi tiến vào tìm chiếc lưỡi của anh .

-Tb à , đợi sau này em làm vợ anh . Anh sẽ vỗ béo em bằng thịt của anh !

_______________

Lại một fic new về Kim TaeTae 😂

Comment gì đó cho con Chún zui đi ><

2018_07_14

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info