ZingTruyen.Info

[Twilight] Một bước hướng về phía người - HOÀN

Chương 23: Ngoại lệ

YenHy_3105

Editor: Yên Hy.

"Anh... anh không cảm giác thấy sao?"

Catherine có chút khó khăn nói câu này, biểu cảm Caius lập tức đông cứng lại, mới vừa rồi còn cuồn cuộn sát khí thì trong nháy mắt đã bị cố định lại. Hắn đông cứng tại chỗ, biểu cảm phẫn nộ trên mặt từ từ tụ lại, khôi phục biểu cảm làm cho người ta không rét mà run.

Hắn đứng đó, kiềm nén như một bức tượng điêu khắc, chậm rãi quay đầu đem trường bào hất lên một cái. Vạt áo mềm mại bỗng hóa thành lưỡi đao sắc bén đem con thỏ lông xám kia đâm bay ra ngoài, nó nặng nề ngã trên thân cây nổ thành một bông hoa đỏ như máu, sau đó rơi xuống mặt đất khẽ giật giật. Mùi hương ngọt ngào của máu bùng phát, khích thích mạnh mẽ đến dây thần kinh Catherine.

Catherine bi thảm phát hiện, thay vì để cô thấy vẻ mặt vô cảm của Caius, còn hơn để cô đối mặt với cơn giận như bão của hắn. Tên này trên mặt không có chút biểu cảm gì quả thật là quá đáng sợ. Cô nghe được âm thanh dây thần kinh của mình hét lên với tủy sống ra lệnh cho nó làm cơ thể theo bản năng nhanh chóng chạy trốn.

Phảng phất mọi thứ trở lại buổi tối một tuần trước, Caius nhấc cô ra khỏi cống như một con vật, ánh mắt lạnh đến nỗi ngọn lửa không thể làm ấm được. Hiện tại Catherine nhìn hắn, cái cảm giác đó đã trở lại. Mặc dù trên người Catherine cũng có loại ánh sáng này, nhưng ánh sáng trên người Caius giống như một con dao, sáng đến mức làm ánh mắt của cô đau đớn.

Hai người đứng sát mặt nhau, không ai nói chuyện, toàn bộ rừng rậm yên tĩnh đến kinh khủng cũng lại quá phận ồn ào. Bởi vì khẩn trương quá độ, lỗ tai Catherine bắt được càng nhiều nhiều thông tin lộn xộn đang nhồi nhét vào tâm trí cô, mà sự im lặng của Caius buộc cô phát điên.

Giống như qua một thế kỷ rất lâu, rốt cục hắn có biến hóa.

Điều đầu tiên xuất hiện là đôi mắt của hắn, loại ngưng kết kia bắt đầu chảy chậm dưới mắt hắn, sau đó hắn đột nhiên thu lại loại uy áp làm cho người hít thở không thông cùng lãnh khốc kia thanh âm thậm chí mang theo một tia mềm mại kỳ lạ:

"Em cho là ta không cảm giác được?"

Nhìn dáng vẻ Caius, Catherine đột nhiên rất sợ hãi, hận không thể đâm đầu chết đi. Tại sao phải nói câu vừa rồi, bộ dáng của hắn rõ ràng là bị Catherine chọc giận, dều là ma cà rồng, Catherine đương nhiên biết giác quan hắn có bao nhiêu nhạy bén.

Sở dĩ không có đi quản con thỏ kia, có lẽ do hắn vừa rồi quá tức giận, cho nên không muốn quan tâm... Cô tại sao phải vẽ vời thêm chuyện làm gì? !

"Không phải." Giọng Catherine có chút lạc điệu, ánh nhìn và khí tức của Caius giống như từng dây đàn Cello quấn lên cổ cô, khóa cổ họng cô lại, cô mỗi lần nói một chữ đều cảm giác vô cùng thống khổ. Cô ý thức được mình nhất định dẫm lên bãi mìn của Caius, chọc vào thứ hắn kiêng kỵ nhất.

Cô nhìn mặt Caius, trong đầu bỗng nhiên hiện lên những lời của giáo viên Nhân chủng học — Edmund.

"Trong rất nhiều vụ giết người, ngoại trừ trường hợp đặc biệt là giết người có chủ ý, gần 73,6% vụ giết người là do ý định tạm thời, vì nạn nhân đã bị sát hại vì biết danh tính của kẻ giết người. Bạn không được để kẻ giết người biết rằng bạn đã biết danh tính của anh ta hoặc cái gì khác, nếu không anh ta sẽ giết bạn ngay cả khi anh ta không có ý định. "

Catherine nuốt nọc độc lạnh trong miệng xuống, dạ dày co rút bởi vì sợ hãi mãnh liệt mà co lại thành một đoàn, vô cùng không thoải mái, làm cô có loại cảm giác mãnh liệt nôn mửa.

Cô tận lực khống chế lại mình run rẩy, điều chỉnh lại tốc độ nói, để nó nghe giống bình thường không có gì khác biệt: "Tôi biết vừa rồi anh quá tức giận , cho nên lười quan tâm con thỏ kia, cha tôi lúc mắng tôi cũng như vậy, thức ăn trên bàn rơi xuống đất cũng không để ý"

Cô nhìn Caius, nói: "Cái này rất bình thường." Mặc dù bộ dáng Caius bây giờ nhìn một chút cũng không bình thường.

Catherine rất hối hận, mỗi lần nói chuyện cùng Sulpicia đề tài luôn luôn quấn quanh Caius, nhưng cô chưa hề nghĩ tới đi hỏi một chút cô ấy cấm kỵ của Cauis là gì.

Cô tại sao lại không nghĩ tới!

****

Đọc chương này full tại wordpress nhà ta.

Link wordpress: h4847.wordpress.com

****

Cách lấy pass:

Vào Menu -> Pass -> Một bước hướng về phía người -> Rồi giải pass.

LƯU Ý:  Ko comment share pass ở đây. Nếu có ta sẽ xóa comment đó ngay hoặc ta sẽ đổi sang pass mới. Xin cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info