ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 6 : Xác định với chị

Yukai0106

Theo như hướng đi của câu chuyện thì Edward phải biến mất đâu đó một khoảng thời gian và khi anh ta quay về mới là xác định được tình cảm.

Nhưng giờ gia đình Cullen đều ở đây chứng tỏ rằng, việc xuất hiện của tôi đang làm sự biến đổi của câu chuyện.  Không phải tôi cho mình là nhân vật chính hay hay trung tâm gì, chỉ là đôi khi bạn không biết rằng sự xuất hiện của mình sẽ gây ra sự mất trật tự nào đó. Điển hình như trong truyện Bella không hề có chị ruột nào.  Tóm lại giờ tôi cũng không muốn suy nghĩ nhiều về vấn đề này,  tôi chỉ mong mọi chuyện không theo chiều hướng tệ là được. 

Từ lúc tôi và Bella vào đến giờ gia đình Cullen dường như rất để ý chị em chúng tôi.  Đặt biệt là cô bạn đáng yêu Alice nhìn chúng tôi với nụ cười rất hàm ý.  Còn anh bạn Edward lại  chỉ nhìn Bella thôi.  Tôi cười thầm có phải đây là yêu em từ cái nhìn đầu tiên không nhỉ.

Nhưng ngay lập tức Edward quay đi và tức giận cau mày nhìn tôi.  Tại sao nãy giờ  tôi có làm gì cậu ta đâu nhỉ, thật kỳ lạ . Mặc kệ, tôi kéo tay Bella đi lấy thức ăn nhanh chóng .

Khi  ngồi vào bàn thì tôi vẫn thấy con bé  len lén nhìn tên Edward.  Thôi rồi, đồ mê trai em có thể sang lên chút cho chị nhờ được không em gái. 

_ Nếu thích thì lại ngồi ăn chung luôn đi, ở đó mà lén trộm nhìn .

Thế là con bé quay lại nhìn tôi  càu nhàu

_ Tại tên đó nhìn em trước nên em mới nhìn lại thôi

Thật ra thì tôi rất muốn bật cười,  nhưng đang lúc ăn tôi vẫn phải tỏ ra dáng thục nữ chút. Khép nép lại nào tôi ơi.  Mà cũng đúng thật là Edward ấy thì hay nhìn Bella, còn tôi thì đang được nữ thần xinh đẹp Rosalie chú ý chỉ khác chỗ một bên là tình yêu nho nhỏ,  còn một bên thì khó chịu như muốn ném bạn bay xa thật xa vậy. 

Chả lẽ tất cả ma cà rồng điều kì quái như vậy.  Chợt tôi nhớ ra lời con bạn tôi nói về nữ thần Rosalie, cô ấy khó chịu với tất cả con người chỉ vì cô ấy khao khát sự sống mà thôi,  đó là sự ganh tỵ của cô ấy. 

Bỗng nhiên tên Edward Cullen bật dậy,  ánh mắt kinh hãi nhìn về tôi,  sau đó chuyển thành sát khí nồng đậm . Tại Sao???  Nãy giờ tôi có nói gì cậu ta đâu nhỉ. Mà khoan,  hình như ma cà rồng ở thế giới này đều có khả năng đặc biệt.  Mà của tên Edward là..

Đọc suy nghĩ 

_ Làm thế nào cô biết

Cậu ta trợn mắt nhìn tôi,  ngay lập tức gia đình Cullen đứng lên quay về phía chúng tôi.  Bella con bé thì hoang mang,  ngay lập tức tới nắm lấy tay con bé mà vọt chạy Đi. 

_ Anna... Ôi sao vậy chị

Lúc ấy bản năng của tôi mách bảo là chạy ngay đi.  Dù tôi biết họ là ăn chay nhưng họ vẫn có thể giết tôi để giữ bí mật này.  Tôi không tin mình là nhân vật người nhìn người yêu,  quái nhìn quái thương đâu. Lao ra chỗ giữ xe trước khi họ bắt được.

Tôi phóng lên xe với tốc độ nhanh nhất khi thấy chiếc xe mình ở bãi .  Bella con bé vẫn có vẻ hoang mang với thái độ của tôi.  Khi con bé vừa lên xe là tôi đã vọt đi với tốc độ mà nếu Charlie gặp là ăn một bản tịch thu bằng lái ngay .

_ Lạy chúa,  chuyện quái gì với chị vậy Anna.  Chị đột nhiên cư xử như sắp bị giết tới nơi vậy.  Anna trả lời em Anna chị có nghe em không vậy 

_ Bella hãy im và để chị chạy xe,  chị sẽ nói với em sau

Tôi đã quát lại con bé vì lúc tôi đang hoảng loạn không thể giữ bình tĩnh được.  Dù biết mình sai nhưng bây giờ tôi không có thời gian giải thích. Tôi nghĩ là trong trường họ không thể chạy nhanh được để bắt chúng tôi.  Lúc Đi đường tôi cũng ráng chọn những con đường còn chút đông người vì tôi biết họ sẽ không bại lộ bản thân mình. 

_ Anna ôi không chị chạy chậm lại,  nhanh quá rồi.  Chuyện quái gì đây.

Bella la lên kinh hãi khi thấy tôi lách qua mấy chiếc xe khác với tốc độ nguy hiểm. 

Càng chạy thì tôi lại càng thấy con đường càng vắng ít người rồi không còn ai .  Chết tiệt tôi muốn quay đầu xe lại thì trên nóc xe nghe một tiếng gầm.  Tôi hiểu điều gì tới,  khốn thật chân của bọn họ còn hơn là tên lửa , thật đáng sợ.

_ Anna Swan và Bella Swan tôi nghĩ các bạn nên  xuống xe

Là giọng của Alice

Hết cách , chúng tôi đành phải xuống xe.  Nước tới đâu thì tạt tới đó vậy , giờ chúng tôi như cá nằm trên thớt vậy.  À mà khoan chắc có mình tôi thôi,  Bella là nữ chính con bé sẽ an toàn thôi.  Vậy là được rồi. 

Đúng như dự đoán lúc xuống xe tôi đã thấy nhóm họ đứng trước mặt.  Còn cái tên đang đứng trên nóc xe của tôi là  Edward . Một phong cách mà mấy tên nam chính được thể hiện kiểu siêu anh hùng đạp lủng nóc xe người khác thật ngầu. 

_ Chuyện gì vậy,  các người cư xử thật lạ.  Thế quái nào anh lại ở đây được còn họ nữa.  Tôi cần một lời giải thích. 

Hình như mọi chuyện quá bất ngờ với con bé. Thật sự thì đáng lẽ,  cách con bé biết được thế giới của họ rất nhẹ nhàng và lãng mạng chứ không phải gặp tình huống lãng xẹt với tôi như bây giờ.

_ À được rồi,  tôi có điều muốn nói.  Là tôi không biết cái gì hết.  Tôi đang rất đau bụng mọi người có thể cho tôi về đi vệ sinh .

Một khoảng lặng

Gia đình Cullen tròn mắt nhìn tôi và cả Bella nữa . Alice thì cười ngặt nghẽo,  Edward thì không dám tin là tôi lại nói dối trắng trợn mà tỉnh như Quách Tỉnh như vậy.  Còn lại nhìn tôi như người ngoài hành tinh.  Được rồi,  không phải tôi cố ý đùa đâu,  tôi là sợ thật sự, hãy hiểu cho con tim nhỏ bé này

_ Ha.. Ha... Anna tôi không biết cô lại hài hước vậy đấy . Đừng lo chúng tôi chỉ muốn nói chuyện chút thôi

Alice vừa nén cười vừa từ tốn nói với tôi.  Được rồi,  dù mọi chuyện ra sao tôi cũng phải cố gắng đảm bảo an toàn tính mạng cho hai chị em. 

_ Phì,  thân mình chắc lo xong mà nghĩ bảo vệ được ai

Cái tên phát ra âm thanh đó là Nam thần của con bạn tôi, chồng tương lai của em gái tôi, và là em rể của tôi  . Được lắm tên kia tôi ghi,  sau này lúc cậu theo đuổi Bella thì... Xác định với chị

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info