ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 53: Vòng Quỷ

Yukai0106

Nhìn vào các bức hình tôi nghĩ rằng mình đã thấy chúng trên một quyển sách tôi đọc gần đây.

_ Cái vòng tròn này rất giống với cái vòng tròn triệu hồi quỷ. 

_ Anna làm sao con biết được

Gia đình Cullen họ hơi bất ngờ về câu nói của tôi . Tính ra trước khi tôi kịp trả lời Bella con bé đã giành nói trước.
_ Anna mê lịch sử lắm,  nhất là ba vụ thần thoại,  truyền thuyết này nọ.  Mọi người nên coi tủ sách của chị ấy là hiểu. 

Nghe con bé nói tôi chỉ biết cười cười cho qua không biết nói gì hơn. 

_ Nhưng mà Anna ba vụ vòng tròn này mình cũng thấy nhiều ở thế kỷ trước rồi nhưng sao cậu nhìn ra nó là vòng tròn của quỷ. 

Rosalie thắc mắc,  cô ấy chau mày nhìn bức hình chăm chú.

_ Tôi cũng thắc mắc,  vào thời đại đen tối của loài người những vòng tròn ma thuật như thế này không phải là hiếm nhưng rất khó phân biệt đâu là vòng tròn triệu hồi quỷ.

Cô hàng xóm cũng cau mày nhìn về tôi chăm chú.  Giống như cô ấy không tin tôi vì sao lại biết vậy.

_ Được rồi thật ra tôi không phải là quý cô biết tuốt đâu.  Cái này là do một lần tình cơ coi một quyển sách nên tôi đã tìm hiểu khá nhiều về người đó.  Chắc mọi người cũng biết về truyền thuyết vị vua Solomon chứ.

Khi tôi nói tới đây có vẻ mọi người hiểu ra đôi chút về kiến thức tôi đang có .

_ Theo như truyền thuyết vị vua này cùng 72 con quỷ ông ta triệu hồi.  Mỗi một con quỷ đều có thứ tự và ký hiệu riêng.  Mọi người nhìn đi đây là con số 32 và ký hiệu này chính là đại diện một trong bảy vị hoàng tử của địa ngục Asmodues dục vọng

Khi tôi giải thích xong thì mọi người ngẫm ra điều gì đó

_ Vậy nên con số 666 lúc trước thấy trên thi thể nạn nhân là một tế phẩm sao.  - Edward cau mày nói

_ Nói vậy hung thủ giết người là để triệu hồi quỷ sao.  Thật kinh tởm - Jasper làm ra bộ mặt khinh thường khi nói lên điều này.

_ Nhưng chắc gì là quỷ thật nó rốt cuộc cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi - Rosalie nghi hoặc lên tiếng , như cô không tin lắm về các vấn đề truyền thuyết. 

_ Đến người sói, ma cà rồng còn có thật vậy không thể loại trừ không tồn tại quỷ được.  - Bella nhún vai nói lên suy nghĩ của bản thân ,phản bác lại hoàn toàn ý của Rosalie.  Và điều này hết sức thuyết phục tất cả mọi người ở đây.  Điều này khiến tôi hơi mắc cười một chút. 

_ Ha Rosalie làm như cậu không phải là truyền thuyết vậy - Tôi lập tức trêu chọc Rosalie đang nghiến răng nhìn tôi tức giận. 

_ Cậu chờ đó Anna

Lúc ấy bỗng một âm thanh từ phía Caius vang lên,  là một giọng nam trầm ấm.

_ Thật ra... Vào khoảng mấy thế kỷ trước ta cũng đã gặp phải mấy kẻ bị quỷ ám thật nên nói nó không tồn tại hay truyền thuyết mà thôi thì không thể nào.

Anh chàng đẹp trai tên Ray kia như hồi tưởng lại ký ức lúc trước nói ra.  Cũng nhờ vậy tôi cảm thấy mọi chuyện như cũng bớt mơ hồ đi

_ Vậy hung thủ chắc chỉ là con người nên hắn ta mới muốn triệu hồi quỷ,  vì muốn điều gì đó.  Nhưng ta vẫn thắc mắc dưới sự truy lùng của chúng ta , vẫn chưa thể bắt được hắn.  Lý do là vì sao - Bác Carlisle phân tích ra vấn đề hiện tại

Lúc ấy tôi cũng giống mọi người đều không hiểu nhưng tôi lại nhớ ra một chuyện nữa.  Nó dường như có thể giải thích vì sao tới bây giờ người nhà Cullen vẫn chưa bắt được Hung thủ.  Nó khiến tôi có cảm giác thật lạnh , nếu đúng thật vậy quả là đáng sợ. 

_ Anna sao vậy chị ổn không

Bella thấy tôi mặt trở nên xanh xao nên lập tức lo lắng hỏi. 

_ Trông cô mệt mỏi như vậy

Tên Caius cũng đến đây nắm lấy tay tôi,  giọng nói có vẻ quan tâm. Nhưng bỏ qua sự kinh ngạc lần thứ N của mọi người , tôi nói lên suy luận của mình. 

_ Tôi không sao chỉ là mọi người con hình như đã biết nguyên nhân vì sao mà mọi người không thể bắt hung thủ được rồi. 

Đúng vậy đây mới là trọng tâm của vấn đề lý do vì sao nhà Cullen,  Cảnh sát hay loài sói đều không tìm ra được hung thủ. 

_ Chúng ta sai rồi,  hung thủ không phải giết các cô gái này để triệu hồi quỷ mà là do hắn ta đã triệu hồi được rồi . Mọi người còn nhớ nãy con có nói về truyền thuyết đó không,  vì theo như truyền thuyết đó kẻ triệu hồi quỷ Asmodues sẽ được hắn ban cho sự vô hình trước kẻ thù. 

Tôi nói xong ực một tiếng trong không gian tuyệt nhiên yên tĩnh này

_ Chúng ta gặp kẻ phiền toái lớn rồi










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info