ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 48 : Qua đón chị em ơi

Yukai0106

Không biết tình hình bên Caius thế nào rồi.  Tôi lập tức đến nhanh phòng họp lúc tôi đến nơi thì thấy Caius đã bước ra cùng thầy hiệu phó của trường theo sau là hai người trung niên ăn mặc trông rất sang trọng. 

Tất nhiên đều tôi bất ngờ là thái độ hết sức kính cẩn của thầy hiệu phó cùng hai người kia.  Còn anh ta mặt vẫn lạnh lùng chả thèm để ý. Đừng bảo tên này có năng lực thôi miên nha.  Tưởng năng lực của thằng chả là mặt dày chứ.

_ Qua đây

Anh ta phát hiện ra tôi và hoắc tay giống như anh ta đang kêu một con cún vậy.  Thế mà tôi uổng phí lo lắng. 

Mặc kệ anh ta,  tôi quay lưng bỏ đi. Nhưng tiếp theo tôi thấy tay tôi bị bàn tay lạnh ngắt ấy nắm lại.  Khỏi cần nhìn cũng biết là ai.  Mặc kệ tôi vẫn tiếp tục đi trong sự ngạc nhiên của ba người phía sau.

Đi được một lúc thì giọng anh ta vang lên

_ Mấy tên đó ta để Anglelia giải quyết xong rồi , còn những kẻ kia cô muốn giải quyết thế nào dù sao thì cũng đơn giản. 

_ Anh giải quyết vấn đề của anh xong là được rồi còn vụ kia tôi tự giải quyết.

Thế rồi tôi thấy anh ta mở một nụ cười nhưng nó lại khiến người ta phát lạnh. 

_ Đúng vậy đối với kẻ thù tự tay hành hạ chúng mới thật sự là vui thích.

Cái tên này làm sao tôi quên mất hắn là ma cà rồng của gia tộc biến thái kia chứ.  Vẫy tay khỏi anh ta thật ra đó cũng là một bản năng của tôi  , anh ta rất nguy hiểm. 

_ Cô sợ tôi.

Nhưng tiếp theo vẫn bị anh ta nắm lại.  Anh ta trưng ra bộ mặt ngây ngô khó hiểu mà hỏi tôi . Ôi thật tình chả lẽ nói không đâu anh đẹp trai vậy sao tôi sợ được.  Như vậy thì quá không liêm sỉ rồi. 

_ Tất nhiên vì tôi cũng là con người bình thường, với lại chúng ta là quan hệ hợp tác tôi có cái anh cần và anh có cái tôi cần. 

Nghe xong gương mặt anh ta trầm xuống.  Có thể lời nói tôi khiến anh ta không thoải mái.  Nhưng không thể trách được vì dù sao thời gian anh ta tiếp xúc cùng tôi không nhiều,  thời điểm gặp lại chả có ấn tượng tốt gì.  Dù cách anh ta đối xử với tôi nhìn như cặp đôi nhưng tôi hiểu tất cả chỉ là do thể chất đặc biệt này thôi.  Vốn dĩ là vậy nên tôi cũng không thể tự luyến được. 

Sau một lúc nhìn thấy anh ta bất động có lẽ là giận thật rồi nên tôi cũng không muốn chọc thêm làm gì mà vẫn tay bỏ đi.  Để anh ta tự ngẫm lại vẫn là tốt hơn.

Khi tôi bước đi không biết do nguyên nhân gì mà quay đầu nhìn lại một chút anh ta đứng lặng thinh ở đó trông thật cô độc. 

Quay trở lại công việc điều tra của mình tôi tới lớp của Almira nhưng mọi người bảo cô ấy đã về rồi.  Thật chán làm sao. 

Thế là tôi quyết định gọi điện cho Rosalie đến đón tôi về.  Dù sao thì tôi cũng đang trong tầm ngắm kẻ sát nhân mà nên nghe lời nên nghe lời. 

_ Alo Rosalie hả qua đón chị nè em ơi. 
_ Chờ đi

Haha không cần thấy nhưng nghe tiếng Rosalie là thấy cô ấy khó ở nữa rồi. 

Đợi một hồi,  thì chiếc xe của Rosalie cũng đến,  tôi  bước vào xe.  Còn cô ấy trưng bộ mặt thiếu nợ, chọc mỹ nhân thật vui nha.  Tôi vui vẻ hỏi Rosalie

_ Giờ về nhà tôi hay qua nhà cậu luôn

_ Về nhà với bố Carlisle đi,  vụ án có tiến triển mới. 

Nghe vậy tôi ực một tiếng,  hên thay rốt cuộc đã có thêm manh mối rồi.  Mong sao tôi có thể thoát khỏi cảnh phập phồng lo sợ này và bây giờ còn phải giải quyết luôn chuyện kia nữa. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info