ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 42: Giăng bẫy (7)

Yukai0106


Và rồi như mọi người đã biết chuyện này giờ xảy ra.  Tôi nghĩ ngày mai báo trường sẽ có rất nhiều tin nóng hỏi.  Tôi nói cái câu lạc bộ báo chí ở đây còn thính hơn gì nữa. 

Bây giờ tôi và tên Caius đang ngồi tại một băng ghế trong khuôn viên trường, thường thì ở đây là nơi yêu thích của tôi và Ella rất thoáng mát và ít khi ồn ào.  Mà không biết nguyên nhân gì mà nãy giờ khu vực này chả có ai qua lại nhỉ. 

Trong lúc tôi suy nghĩ vu vơ thì tên biến thái Caius này nhân cơ hội ôm tôi vào lòng trong chớp nhoáng.  Má ơi đúng là vừa cứng vừa lạnh luôn.  Mà cái quan trọng là lại dụi dụi vào cổ tôi nữa.  Nhột quá trời,  tên này tôi là con gái cũng biết ngại đó. 

Thế là tôi nhéo tai anh ta,  bắt anh ta nâng đầu lên.  Tôi thấy gì đây tên này lại bày ra bộ dạng cô gái nhỏ bị ăn hiếp đầy uất ức nhìn tôi.  Thiên lý đâu chứ. 

_ Này anh có biết anh làm vậy rất tế nhị không.  - Anna tức giận gầm gừ

Caius có vẻ suy nghĩ một chút rồi nghiêm chỉnh trả lời. 

_ Tôi sẽ nhẹ nhàng hơn. 

Tôi đây nghe tên này trả lời thật tình là muốn lấy đôi dép tán hắn một cái. 

_ Đừng nói những từ gây hiểu lầm như vậy. 

Tôi nóng cả mặt , thật là sao tôi đi học cũng không bình yên vậy chứ. 

_ Dạo gần đây nơi đây không yên ổn lắm.  Tôi sẽ bên cạnh để bảo vệ cô. 

Caius đột ngột nói khiến tôi cũng không biết vì sao tên này lại biết vụ việc gần đây.  Theo như tên này nói thì hắn không phải hung thủ nhỉ.  Nhưng so với tên sát nhân đó tôi quan ngại tên đan ôm tôi này hơn. 

_ Bảo vệ tôi vậy không sàm sỡ tôi nữa được không.

_ Không thể - Caius chắc nịnh nói

TCMN tên biến thái này.  Sao số tôi khổ vậy không biết vừa bị tên sát nhân để ý vừa bị tên biến thái sàm sỡ thật là không có công lý mà.  Mà tôi nói chứ bình thường không phải rơi vào tình huống giống tôi không phải là nữ chính sao.  Mà nữ chính thì.....
em gái tôi. 

Nghĩ đến đây tôi cảm thấy lạnh cả người.  Bella đang gặp nguy hiểm sao,  không sao Edward luôn bên cạnh ẻm mà không thể có chuyện được. Với lại em ấy là nữ chính mà dù gặp nguy hiểm ra sao cũng vượt qua được thôi. Tôi tự an ủi bản thân mình lại .

_ Cô đang lo lắng về điều gì. 

Nghe thấy giọng nói lạnh tanh ấy tôi nhìn về Caius lắc đầu . Tên này nếu không có giá trị với anh ta chắc anh ta cũng chả thèm quan tâm tới đâu.  Nên dù tôi nói lo lắng cho em gái với anh ta được gì.  Còn trông cậy vào gia đình Cullen còn hơn. 

_ Đang lo cho người thân. 

Tên này sao như con giun trong bụng tôi vậy không biết. 

_ Thì sao - Anna khinh khỉnh trả lời

Caius cũng chả ra tức giận gì,  lại còn xoa đầu tôi nữa chứ.  Tôi là chó mèo nhà anh nuôi hả xoa gì mà xoa.  Tôi nhe nanh muốn đe doạ nhưng nó có vẻ chả tác dụng gì. 

_ Yên tâm tôi sẽ để mắt tới gia đình cô

Caius nhẹ nhàng nói, ngữ điệu của tên này sao lại nhẹ nhàng trầm thấp đến vậy.  Tôi nghe tim mình đập liên hồi luôn rồi.

_ Để ý gia đình tôi,  chả lẽ anh muốn sàm sỡ luôn ba với em gái tôi hả. 

Nói xong thì tôi thấy tên này mặt ngày càng đen.  Đúng rồi thà vậy chứ tên này mà ôn nhu như vậy tôi thật sự không chống đỡ nổi mất. 

Mà khoan nãy giờ tôi mới nhận ra một điều quan trọng.  Cái tên chiết tiệt này ôm nãy giờ cả tiếng rồi.  Hèn chi cứ thấy sai sai gì đó. 

_ Buông nhanh sắp tới giờ học rồi. 

Thế là hắn ta ranh mãnh cười nhếch môi với tôi.  Tôi cảm thấy có điều không lành. 

_ Cô cứ nói sàm sỡ vậy tôi cũng không thể có tiếng mà không có miếng được.

_ Cứu mạng A

Xa xa trên tầng 1 của trường Keva nhìn xuống Anna và Caius đang tình tứ với nhau.  Đôi mắt nâu xinh đẹp nheo lại đầy đáng sợ.  Trên môi cô ta có thể nghe âm thanh ken két của hai hàm răng nghiến lại. 

_ Đồ tao nhìn trúng thì là của tao. 

P/s :
Mọi người xem với bình chọn , cmt cho mình động lực nha. 

Với mình sắp đào hố mới nữa =))))))






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info