ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 4: Đây là Twilight

Yukai0106

Anna Swan tôi đây khá là bình thường ngoài việc nhìn như một đứa con lai cộng thêm với việc nhìn tôi luôn bé con hơn so với các bạn cùng tuổi

.Một người bạn cấp ba lúc trước có nói tôi rằng,  tôi là một trong những người nổi tiếng tại trường . Thứ nhất nhìn giống như một cô bé lai đáng yêu . Thứ hai học lực đạt loại giỏi tại trường. Và khi hai điều đó cộng lại thành tôi nổi tiếng.

Lúc đó tôi đã bật cười,  thứ nhất chuyện lai là do phản ứng phụ khi tái sinh vì kiếp trước tôi là một cô gái Việt thuần chất nhất nên có nét lai Á chắc vậy và nhỏ con là hết sức bình thường.

Thứ hai tôi đã học lên tới đại học rồi mấy cái này là học lại mà còn không hiểu thì thật xấu hổ với bản thân. Sau khi chuyển về Forks tôi học tại đại học Washington.  Ngành tôi theo đuổi vẫn là Lịch sử học , bởi vì do đam mê với môn học này không buông được. 

Ở đây tôi đã làm quen được một cô bạn mới bên là Ella, cô ấy giúp tôi nhớ tới người bạn thân lúc trước của mình, cũng nhìn vào thì nhẹ nhàng khó gần tới khi biết rồi lại là một người tăng động hay nói nhảm để chọc bạn bè mình và là một cô gái mê ngôn tình phát sợ, tiểu thuyết cô ấy hâm mộ nhất tên là Twilight thì phải. 

Nói tới Bella thì con bé cũng nhập học rồi.  Bố đã cho Bella một chiếc xe mua lại từ người bạn thân Billy . Nhớ đến hôm đó cậu nhóc Jacob xưa hay chơi cùng với chị em tôi giờ lớn đến chóng mặt.  Cậu ta vẫn có vẻ quấn quanh Bella như xưa,  thấy em ấy là hai mắt sáng rỡ . Chỉ lạ lùng là trước khi đi, chú Billy bảo chúng ta phải đề phòng cẩn thận xung quanh nói là dạo gần đây có rất nhiều thú dữ. 

Hôm nay tiết học bên tôi kết thúc
sớm,nhìn đồng hồ thì cũng gần tới giờ tan học bên em gái, tôi quyết định là qua tìm Bella để hai đứa về chung . Sẵn bàn bạc xem hôm nay sẽ nấu món gì mới được đây.

Tôi tuy giờ đã sống quen với cuộc sống mới nhưng tôi vẫn giữ thói quen thích ăn cơm, không phải kiểu cơm như các gia đình châu âu cái tôi thích là một chén cơm nóng hổi,  một dĩa rau xào xanh ươm,  một tô canh nghi ngút khói, cộng với một dĩa thịt kho trứng là tuyệt vời . Vì vấn đề này tôi vẫn hay bị Bella nói là " Sao chị nghiện món ăn kiểu gia đình châu Á như vậy,  em thật không hiểu " . Lúc ấy tôi chỉ nhún vai cười trừ vì đây không phải là nghiện mà là thói quen không muốn sửa thôi.

Khi đến nơi, tôi thấy hình như chưa tới giờ về, nên cổng trường khá im lặng . Tôi nhìn lại đồng hồ quả thật tôi đến hơi sớm chút so với tính toán ban đầu. Tôi lấy điện thoại và nhắn tin cho Bella là tôi sẽ đến đón con bé. Sau một lúc tin nhắn gửi lại " OK chờ em khoảng 15p với em có chuyện muốn kể chị nghe" .

Đang đọc tin nhắn thì tôi thấy một nhóm thanh thiếu niên đi ra , gồm ba nam hai nữ .  Nhưng không chú ý thì thôi một khi thấy thì không thể dời mắt được vì bọn họ quá xinh đẹp. Nhất là cô gái tóc vàng, đẹp như một nữ thần , nhưng khi liếc mắt qua tôi cô ấy có vẻ khó chịu.  Chỉ có cô gái tóc ngắn màu nâu đáng yêu như một cô tinh linh nhỏ kinh ngạc rồi lại mỉm cười thần bí về phía tôi.  Còn mấy người con trai còn lại thì không quan tâm lắm cứ tiếp bước mà đi thôi. Đặc biệt là là chàng trai có mái tóc lù xù màu đồng đẹp trai quá mức người thường, thì như đang vội vã lắm, kiểu anh ta phải kiềm nén điều gì đó và trông khá bực bội. 

Khi nhóm thanh thiếu niên này đi qua tôi kết luận rằng một đám nam thanh nữ tú da trắng hơn tôi nhiều lần đang trốn học và khó ở trong người. 

Một lúc sau thì chuông reo tan học, một lát sau tôi thấy Bella bước ra. Trông con bé như đang gặp thắc mắc điều gì đó. Nên khi đi chả để ý xung quanh gì cả cứ kiểu thờ người ấy. Tôi phải gọi cả ba bốn lần con bé mới phát hiện người chị nhỏ bé này.

_ Chị chờ em chút em đi lấy xe rồi mình về

_ Có chuyện gì sao Bella , được rồi về nhà rồi nói

Con bé nghe xong thì gật đầu . Thế đấy kế hoạch ăn uống tan nát,  em gái vẫn được ưu tiên hơn.  Về tới nhà, hai chị em chia ra tắm rửa thay đồ.  Tôi nói với Bella là xuống nấu ăn chút để khi bố về có đồ ăn. Rồi hai chị em trò chuyện với nhau .

Chuẩn bị xong, tôi lên lầu thì đã thấy con bé nằm suy tư gì đó, lẩm bẩm một mình.

_ Cốc Cốc công chúa đang suy nghĩ gì vậy

Bella ngồi dậy nhìn tôi,  dịu mắt xuống một chút rồi muốn nói gì đó.  Tôi nhẹ nhàng ngồi lên giường cạnh con bé.

_ Chị,... nay em gặp nhóm người rất lạ...

Bella bắt đầu kể cho tôi câu chuyện về một nhóm học sinh đặc biệt mà nay con bé gặp phải.  Nghe về ngoại hình và số lượng thì có vẻ là nhóm nam thanh nữ tú tôi gặp phải chiều nay.  Nghe như con bé ấn tượng với tên tóc đồng đẹp trai nhiều nhất. Mà qua lời kể của con bé tên ấy có thái độ khó chịu với con bé. Thật là ỷ đẹp rồi muốn khó ở lúc nào là khó hả trời.

_ Anna chị không biết đâu, cái tên Edward Cullen ấy lúc đi qua em thì che mũi lại giống như em nặng mùi vậy.  Tức thật luôn

Nghe thấy tên đó tôi bỗng rợn da gà.  Hình như tôi nghe tên này ở đâu rồi thì phải. Một số hình ảnh ký ức hiện ra trong đầu tôi

_ *Tiểu Đông coi nè anh Edward Cullen của tao đẹp trai quá  nè,  Chàng là ma cà rồng lịch sự ôn nhu làm sao, A....ấy ơi, Edward Cullen ơi em yêu anh.. Vvv*

Đó không phải là nam thần của con bạn dở hơi lúc trước của tôi sao. Não của tôi giống như đang được khai sáng . Edward Cullen ma cà rồng, Chạng vạng, tiểu thuyết, Bella Swan,.. Em gái tôi là..... Kinh hoàng đến độ tôi bật dậy lên  nhìn về phía Bella,giọng tôi phát ra run rẩy

_ Bella em là.... Em Bella... Là nữ chính sao.







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info