ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 39 : Giăng bẫy (4)

Yukai0106

Thầy giáo dạy sử học của chúng tôi Nolan nổi tiếng là mặt đá nhưng giờ đây coi đi cái khuôn mặt cười không khép miệng kia là sao. 

Lại còn cái tên bên cạnh ổng nữa đó chả phải là tên Caius của gia tộc Volturi sao.  Tự nhiên chui vào đây học làm gì. Lại còn nổi bật vậy nữa,  tiêu rồi những ngày tháng yên bình thanh xuân vườn trường của tôi sắp có biến rồi. 

_ Đây là thiên tài sử học Caius Van Dijk.  Thật vinh hạnh cho trường khi bạn ấy đi học ở đây.  Các em vỗ tay chúc mừng nào. 

Thầy giáo thì nói không ngừng mà tên kia mặt vẫn như cục đá. Lại còn nhìn chằm chằm tôi nữa chứ. Nhìn tôi hả tôi sợ chắc,  tôi nhìn chết anh. 

Còn cả đám nữ nữa thật là không có tiền đồ.  Mới nghe xong lại vỗ tay nhiệt liệt như vậy nữa.  Còn sôi động hơn lúc thầy hiệu trưởng đọc xong văn bản.  Đúng là thời đại sắc đẹp là bá chủ. 

_ Ồn

Cuối cùng tên kia cũng nói chịu mở cái miệng mình ra nhưng câu nói biểu thị rõ sự chán ghét cùng khinh miệt , thật là nếu không thích ồn ào còn tới đây làm gì. 

_ Trời má,  ảnh mới ngầu làm sao. 

_ Vậy mới là đàn ông chứ,  tôi mê ảnh hơn rồi.
Vv

Thôi bỏ qua cái tụi con gái bị tẩy não hết này đi . Cô bạn Ella bên cạnh tôi nhìn lại cô ấy ơn trời không bị ảnh hưởng gì cả.

_ Cậu đừng nhìn mình,  hồi đó lúc mình còn chơi thân với Almira, gia tộc cô ấy toàn mỹ nhân kinh hãi riết chai luôn rồi. 

Phải nói chứ về điểm này chắc tôi với Ella giống nhau.  Thấy quá nhiều cái đẹp rồi chai mắt luôn rồi. 

Mà lúc ấy khi tôi đang cười đùa với Ella nghe tiếng xì xầm dồn về phía chúng tôi.  Tôi có dự cảm không lành rồi.  Ngước lên thì đã thấy cái tên biến thái đó rồi. 

_ Ta sẽ ngồi ở đây. 

Cái mặt biểu cảm ra lệnh ấy thật khiến người ta muốn đấm vài cái.  Mà cái quan trọng là tôi không muốn ngồi cạnh hắn .

Thì bỗng lúc ấy một giọng nói nhẹ nhàng đáng yêu truyền tới. 

_ Bạn Caius này,  hay là chỗ mình còn trống bạn ngồi chung với mình đi. Với lát mình còn có thể giúp bạn tham quan trường nữa.

À thì ra là cô bạn Keva đang ứng đỏ mặt mà ngại ngùng mời Caius . Nhìn cô ta thật đáng yêu nên tất cả các học sinh nam ở đây ai cũng muốn tan chảy rồi.  Tụi con gái thì khỏi nói bĩu môi luôn rồi. Thật là đúng bài nhân sinh tại trường mà hahaha. 

_ Cút , hôi chết được. 

Như lựu đạn quanh tạt cả lớp.  Không một ai tin vào lỗ tai của mình , cả lớp học như bị hóa đá . Nhất là Keva tôi thấy cô ta kinh hoàng vô cùng luôn rồi. 

Mà tên Caius chả quan tâm ai cả,  người bạn khác đang ngồi cạnh tôi bị anh ta xách như một chú thỏ thả người ta xuống sàn , rồi như một vị thần mà ngồi xuống chỗ mình cướp của người khác. 

_ Tôi thích ngồi kế cô hơn Anna

Nếu là người khác khi nghe được lời này từ một anh chàng đẹp trai như vậy chắc đã hưng phấn lắm rồi. Còn tôi chỉ sợ mất cái mạng này thôi.
Tôi muốn lật bàn,  cái tên này đeo bám vừa phải thôi chứ. Bỗng tôi cảm nhận được nhiều sự ngờ vực hướng về phía tôi . Không ổn rồi nhìn vào sự bàng hoàng và ánh mắt của cả lớp tôi sắp thành người nổi tiếng rồi. 

Không ổn rồi làm sao đây nếu không giải quyết kịp tôi thành cái gai của tụi con gái mất thôi.  Nhất là cái cô nàng Keva nữa chắc chắn không phải loại "hiền lành " giống Almira đâu. Sợ lắm luôn. 

_ Bạn Caius này , chỗ này là của bạn này đang ngồi.  Bạn không nên giành chỗ như vậy. 

Cố lên Keva,  phải kiên trì như vậy mới đúng chứ. Làm ơn rinh cái cục nợ đó đi giùm tôi. 

_-------------------------

Thánh siêng đã nhập vào ta =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info