ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 31 : Thoả thuận (2)

Yukai0106

Có một số việc không phải lúc nào cũng là tất nhiên. Ví dụ như Anna nhà chúng ta, cô ấy biết Twinght thông qua người bạn của mình. Những gì cô biết về tiểu thuyết này đa số qua lời kể và trên phim. Đặt biệt Anna có vấn đề về cách nhớ tên nhân vật. Nói ra cô chỉ ẩn tượng và nhớ tên nhất các nhân vật nhà Cullen mà thôi. Vì Sao ư, vì con bạn cô lãi nhải Đi nhiều lần cũng nhiêu đó tên. Nên bây giờ trước mặt cô nói tên nhân vật khác cô chưa chắc biết người đó ở vai trò nào . Cái cô nhớ chỉ là diễn biến trên phim và nhân vật đó như thế nào xuất hiện mà thôi. Hãy may mắn nghĩ là Anna còn biết gia tộc Volturi là gì cũng hay lắm rồi.
=))))))))))) --------------------------(tiếp tục)

Anna sau khi biết quý danh tên biến thái trước mắt. Cô cố gắng toả ra thần thái như các MC truyền hình với nụ cười công nghiệp. Nếu như Rosalie mà có ở đây chắc cũng sẽ nổi cả gai óc.
_ Chào ngài, thật vui khi được quen biết. Tên tôi là Anna Swan . Được ngài ghé thăm thật vinh hạnh cho tôi . Mà Sao ngài lại tìm tôi nhỉ tôi nghĩ các trưởng lão Volturi cần ngài túc trực bảo vệ mà.

( Nội tâm : Beep beep vinh beep Beep hạnh)

Caius khoé miệng hơi giật giật có vẻ hắn cũng gặp nhiều kẻ nịnh hót Mình nhưng giả tạo như Anna thì thật là sinh vật khôi hài. Hắn nghĩ có vẻ như Anna cũng không biết thân phận của hắn là ai. Cô ấy nịnh cũng bởi vì nghĩ hắn là ma cà rồng của Volturi mà thôi. Cũng không quan trọng, điều bây giờ hắn muốn là mang cô ấy về Voturi. Hắn muốn biết lý do cô ấy không biến thành ma cà rồng. Và cũng như cô ấy làm cho hắn cảm thấy rất dễ chịu khi bên cạnh.

_ Ta không rảnh . Cô theo ta về Volturi và phục tùng ta. Ta sẽ tha thứ cho những việc ngu ngốc của cô làm ra

Lần này khoé miệng của Anna giật giật. Thật muốn chửi thề, không rảnh làm nhiệm vụ mà rảnh Đi quấy rối cô. OK fine bỏ qua Đi, vậy mà cái gì phục tùng tha thứ beep Beep tưởng cô xuống nước là muốn Leo đầu cô ngồi nha. Tức quá mà đấu không lại,....

_ Để tôi nói cho ngài biết một bí mật của tôi. Rồi ngài hãy suy nghĩ lại về chuyện đưa tôi Đi.

Caius nhìn mặt Anna vô cùng nghiêm túc, hắn không biết cô có bí mật gì nữa mà nghiêm trọng Vậy. Ngay cả chuyện từ lúc cô sinh ra đến lúc lớn. Quen ai, rụng bao nhiêu cái răng.. Vv hắn đều biết rõ. Để đáp lại sự nghiêm túc của cô, Caius cũng im lặng mà lắng nghe.
.
.
_ Thật ra...... Tôi bị bệnh....... Hack nôi, giật kinh phong, suy nhược Tim, gan nhiễm mỡ, bệnh viêm nhiễm vòng họng, chân ba năm chưa rửa, v... Vv
Nên mới nói ngài đừng mang tôi Đi đâu. Giống như mang bao rác về nhà thôi.

Anna liệt kê cho mình khoảng 30 loại bệnh mong sao sẽ được ghét bỏ. Mà nói đến Caius sau khi nghe xong mặt cũng sầm lại. Không một lời báo trước ôm eo Anna như muốn phóng ra cửa sổ mà bắt cô Đi. Hên thay cô tóm thành cửa lại kịp .

_ Khoan khoan... Tôi biết rồi.... Tôi biết rồi. Anh nghe tôi nói cái được không

Caius liếc nhìn Anna, rồi đặt cô lại vị trí cũ. Anna thở phào nhẹ nhõm, có vẻ như vụ này khó thoát rồi. Lần này cô quyết định dùng cương chế cương.

_ Tại Sao tôi phải theo anh về Volturi anh là ba tôi hả, ông nội tôi Sao hả. Không nguyên nhân, tôi cũng chả đụng chạm gì tới mấy người. Tôi mắc gì phải đến đó . Anh nói tôi nghe nguyên do thử xem

Caius im lặng nghe Anna nộ khí xung thiên một tràn . Khi Anna nói hết, hắn mới nhấp nháy môi lên tiếng.

_ Ta chỉ muốn cô theo ta.

Nghe như sét đánh lủng tai. Gì mà như tỏ tình vậy trời. Ổng nghĩ ổng là tổng tài bá đạo hả. Dạo này bên ma cà rồng cũng thịnh đọc ngôn tình lắm hả. Lùng bùng quá rồi , giờ tôi phải diễn vai gì đây. Bạch liên hoa ngây thơ trong sáng hay một cô gái luỵ vào tình yêu ngay giờ. Cuối cùng câu tôi đút kết dành cho tên này là.

_ Gớm biến dùm. Cảm ơn.

Bầu không khí lại trở nên im lặng lại. Chỉ thấy Caius xung quanh càng ngày càng âm lãnh.

_ Trước giờ chưa từng ai dám nói với ta như vậy.

Anna giờ cũng máu lên não cũng chả thèm, quan tâm tên trước mặt là ai .

_ Vậy giờ nghe rồi đó. Một là chúng ta làm bản thoả thuận, tôi không ngốc tôi biết mình có gì anh cần nên mới tìm tôi đúng không. Hai là chúng ta cùng thiệt, vì tôi chắc chắn với anh tôi sẽ không theo anh phụ tùng hay gì gì.... Thấy Sao anh hộ vệ Caiz

...............(=_=)

_ Tên ta là Caius









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info