ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 30 : Thoả hiệp (1)

Yukai0106


Chuyện là bây giờ tại một căn nhà nhỏ tại Forks.  Trong phòng của một cô gái trẻ đang giở trò lưu manh với một anh chàng vô cùng cực phẩm. 

_ Làm ơn hãy nói đúng sự thật - Anna

E hèm.  Tình hình hiện nay là Anna của chúng ta đang bị một tên ma cà rồng đùa giỡn.  Mà cô còn gặp hắn là lần thứ hai.  Lần đầu thì hung bạo lần này thì vô sỉ.  Đúng là nghiệt duyên để cô gặp hắn ta. 

Nhìn kẻ phía dưới chả có động thái gì là buông tay . Sự chịu đựng của Anna như vượt qua giới hạn.  Trừng cả mòn mắt nhìn tên đó mà với hắn chỉ nhếch môi nhìn lại. 

_ Mệt mỏi quá.  Ta thua ngươi muốn sao.

Khi Anna chúng ta khuất phục cầu xin thì hắn rốt cuộc cũng buông lỏng tay.  Anna tưởng đã thoát khỏi ma trảo của ai đó.  Không ngờ lúc cô vừa bật dậy thì tên đó cũng bật theo.  Tự nhiên như quy luật và định luật vật lý.  Đôi môi hai người chạm vào nhau.  Nhưng cô nhanh chóng đẩy tên kia ra.  Sửng sốt nhìn hắn,  còn Caius thì bình thản vô cùng tự nhiên. 

_ Tên khốn.  Nụ hôn đầu của bà mất lãng xẹt rồi. 

Anna như muốn bùng cháy . Tên này mà không phải ma cà rồng là nãy giờ cô cho ăn đấm rồi , vì cô biết mình đánh không lại. 

_ Nó cũng là nụ hôn đầu của ta. 

Anna nghe xong như sét đánh ngang tai.  Một tên ma cà rồng sống cả mấy thế kỷ mà chưa hôn ai bao giờ.  Nói bạn tin không , tất nhiên là không rồi.  Mà tên nói ra thật gương mặt nghiêm túc ấy thật là có sức thuyết phục.  Anna tự trấn tỉnh mình,  sắc đẹp là phu du không thể bị mê hoặc mà mất thân. 

_ Tóm lại là ngươi muốn gì.  Chúng ta thoả hiệp thấy sao. Rốt cuộc ngươi muốn thế nào. 

Anna cố tỏ ra bình tĩnh mà đàm phán.  Cô rất muốn biết nguyên do gì mà mình tên này quấy rối tới vậy.  Cô không tin ba vụ yêu từ cái nhìn đầu tiên đâu. Nhất là một tên cục sút và nguy hiểm như vậy. 

Sau một hồi cô vẫn không thấy tên kia có phản ứng gì. Cứ chăm chăm nhìn cô mãi thôi. Bất giác cô sờ mặt mình,  bộ mặt mình có dính gì Sao mà nhìn dữ vậy. 

_ Cô theo ta về Volturi. 

Cuối cùng câu trả lời của Caius lại khiến Anna thêm bàng hoàng về nhân sinh của mình.  Cái tên này là người của cái gia tộc mà theo tiểu Thuyết là mấy tên biến thái đó sao. 

Cảm thấy cuộc đời thật lạ lùng,  cô nhớ theo tiến độ thì đáng ra là chưa tới lúc có sự xuất hiện của gia tộc này mà ta.  Vậy tên này là ai của gia tộc đó,  mong đừng bảo là mấy tên trưởng lão luôn nha.  Chắc không đâu , gặp mấy tên đó chắc cô phải tới Ý lận mình là ai trong cuộc đời mà mấy người cao cao ấy xuống trêu chọc.  Chắc cùng lắm tên này là Hộ vệ thôi. 

_  Tôi tên là Anna Swan , anh tên gì có thể cho biết quý danh tiện xưng hô.

( Bả nghe xong Voturi là đổi tông giọng vuốt mông ngựa liền) 

Thấy gương mặt Anna nở nụ cười lấy lòng như vậy Caius cảm thấy rất hài lòng. Nói cho cùng dù cô xù lông như mèo hay ngoan ngoãn như cún thì trong vẫn vừa mắt hắn.

_ Tên ta là  Caius Voturi





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info