ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 29 : Caius tấn công

Yukai0106

Anna thật sự không hiểu sao tim mình lại đập nhanh như vậy.  Cô nghĩ chắc do bản thân lần đầu tiếp xúc thân mật với Nam giới như vậy nên mới bị rối loạn cảm xúc. 

_ Này ngươi đừng sát vậy .

Anna ngượng chín mặt nên cô cũng cố gắng đẩy tên phía trên ra nhưng kẻ đó lại chả nhúc nhích tí nào cả.  Đã vậy còn cười rất vô sĩ nhìn cô nữa chứ. 

Còn Caius thì thấy vô cùng rất tốt.  Tâm tình của hắn cảm thấy rất thoải mái và rất muốn chọc cô như vậy.  Phải nói ra cả ngàn năm, rất lâu rồi hắn mới có cảm giác như vậy.  Bình thường hắn cảm thấy mọi thứ điều rất đáng ghét,  hắn muốn tất cả phải tuân theo quy tắc và phục tùng gia tộc  Volturi.  Điều đó khiến hắn luôn bực tức,  nhiều lúc chính hắn cũng không thể khống chế được nó. Giờ đây khi tiếp xúc với cô gái này, không cần máu cô ta hắn vẫn cảm thấy rất an tĩnh,  mọi việc khó chịu như biến mất.  Càng nghĩ hắn càng ôm sát Anna hơn.  Cho tới khi trong vô thức hắn ôm cả người Anna vào lòng. 

_ Ngươi.... Ngươi...... Tên dê này.  Buông, ta mà la lên thì Edward Cullen sẽ phát hiện ra ngươi đấy. 

Anna cố gắng huy hiếp Caius nhưng tất cả chỉ đổi lấy cái khinh khỉnh của hắn ta.  Như bỏ ngoài tai lời Anna,  Caius chỉ làm theo ham muốn của mình.  Hắn để mặt cọ cọ vào cổ Anna, hắn cảm thấy nơi đây rất ấm áp. Không đúng tất cả rất ấm áp đặt biệt là nơi đây hắn cảm nhận rõ mạch máu nóng ấm của cô gái này.  Nhưng rõ ràng là không phải thèm muốn được hút lấy nó vì hắn chả thấy nó thơm ngôn tẹo nào. 

Anna vừa tức vừa xấu hổ lại vừa nhột.  Nhưng cô cố đẩy cỡ nào thì Caius chả có chút di chuyển gì cả.  Cuối cùng cô nắm lấy hắn mà muốn bức cho bỏ ghét.  Mà tóc hắn gì mà lì như hắn kéo mãi cũng không đứt một sợi.  Tóc thật tốt quá Đi. 

_ Edward... Edward cứu tôi. 

Cô hết chịu nổi rồi vẫn là kêu lên cầu cứu.  Lúc đầu cô nghĩ tên này đến sẽ vì cái gì đó liên quan với máu cô.  Thế cô nghĩ mình sẽ nói chuyện đàm phán.  Ai ngờ tên biến thái này vào hết đè lại ôm giờ còn cọ nữa.  Cô không đẹp nhưng cũng không dễ dãi đâu .

_ Anna Swan tên đó không nghe được đâu.  Tin ta Đi,  cô có gọi bao lâu cũng không ai nghe đâu. 

Caius rất không vui vẻ khi Anna la tên người Nam khác trước mặt hắn.  Hắn cảm thấy vô cùng chướng tai. 

_ Vậy đừng bảo ngươi đến đây Muốn hiếp xong giết ta nha

Anna nói ra nghi vấn của mình. Cô cảm thấy tối nay cô thật thê lương.  Caius nghe xong thì ngạc nhiên buông Anna ra nhìn cô rồi bật cười.  Đúng vậy hắn không thể tin được là não cô lại nghĩ hắn sẽ làm vậy. 

Nếu giờ đây có các mA cà rồng khác mà thấy Caius cười như vậy chắc họ sẽ há hốc lắm đây.  Nói Đi nào đây là ai Caius một trong ba vị trưởng lão tối cao của gia tộc đứng đầu thế giới mà cà rồng này đấy.  Kẻ mà quanh năm chỉ thấy mỗi khuôn mặt cau có như muốn đánh người.  Không cũng là khuôn mặt lạnh nhạt kiêu ngạo. 

_ Ngươi cười gì chứ.  Bộ thật ta nói đúng rồi hả. 

Nói xong Anna tự giác lùi ra lấy tay che ngực.  Cô thập phần cảnh giác.  Còn hắn thì thấy cô làm gì cũng thật ngốc nghếch đáng yêu.  Hắn nhích lên thì Anna càng muốn lùi ra.  Đến khi hắn bắt lấy tay cô kéo lại.  Mất cân bằng cô ngã vào lòng hắn.

Mà cái tên này không biết cố ý không rõ ràng cố ý lại ngã cùng.  Khiến cô ngược lại lần này đè lại hắn.  Khiến cô ngỡ ngàng khi nhìn hắn từ góc độ này. Anna đã bị vẻ đẹp và hành động của Caius mà đứng hình.  Cô còn thấy tên này nhếch môi nhìn cô rất tà mị rất yêu nghiệt. 

_ Vậy giờ nàng đè ta , có phải sẽ hiếp ta không  - Caius vô sĩ lên tiếng

_ Ngươi.. Nói bậy gì vậy.  Tên này..

Anna giờ mặt đã là một quả cà chua chín rồi.  Cô không ngờ rằng kẻ này lại mặt dày đến vậy.  Rõ là muốn chọc ghẹo cô.  Cô có làm gì hắn đâu, rõ là hắn có cô em hấp dẫn hơn theo đuổi mà.  Giờ lại đêm tối đến đây chọc ghẹo cô.  Rõ là một kẻ trăng hoa,  lăng nhăng. 

_ Ngươi buông eo ta ra cho ta ngồi dậy. Tên khốn Aaa

P/s : =)))) tự cảm thấy chương này thật hường phấn =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info