ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 28 : Nhưng ta thích máu cô

Yukai0106

Ngày hôm nay tôi thấy xảy ra rất nhiều chuyện ngoài tưởng tượng của mình.  Thở dài một hơi như cảm thấy cảm thấy cảm thán với cuộc đời tôi quyết định việc làm trọng đại hơn Đi coi Anime. 

Lúc tôi đắm chìm coi phim thì thời gian đã trôi qua rất nhanh, lúc tôi thấy cuộc gọi nhỡ của Bella thì cũng đã 19h rồi.  Thật là đúng hẹn , thế là tôi xuống mở cửa cho em gái.  Chưa gì ra mở cửa đã thấy đôi trẻ cho nhau cái hôn tạm biệt rồi. 

_ Anna , Bella hôm nay tôi sẽ canh ở đây cho hai người . Nên yên tâm. - Edward tự tin tuyên bố đợt nhiệm vụ bảo vệ hai chị em chúng tôi.  Thật là nói ra muốn bên Bella thì có . Tôi đang không thèm tố cáo .

Bella cũng mỉm cười gật đầu , con bé còn hẹn tối nếu buồn chán thì vào phòng nói chuyện cùng em ấy nữa chứ .

_ E hèm

_ Ý là chỉ trò chuyện,  đơn giản là vậy thôi - Lúc ấy con bé mới thấy sự tồn tại của người chị này.

Ba người nói chuyện đôi chút thì Edward nói Đi về thông báo với gia đình rồi khoảng 10h sẽ quay lại.  Hiện tại cậu ấy ở đây cũng không tiện. 

_ Chị,  Charlie chưa về Sao.  Thường lúc này cha cũng về rồi chứ. 

Bella thắc mắc hỏi tôi lúc này tôi mới nhớ ra.  Thật là vô tâm quá thôi.  Thế là tôi gọi điện cho cha ở sở cảnh sát.  Không biết nay cha có tăng ca hay gì nữa không. Khi tôi gọi đến thì một đồng nghiệp của cha bắt máy lúc sau tôi cũng gặp được ông.

_ Ấy bận quá ta quên nói các con.  Nay ta tăng ca đêm,  vụ án đang có tiến triển.  Các con ở nhà nhớ cẩn thận khóa cửa,  ăn uống thì làm ở nhà đừng Đi đâu ra ngoài buổi tối........

Ông dặn thật nhiều , tôi cũng chỉ biết dạ dạ cho xong.  Rồi sau 15 phút cũng cúp máy được rồi.  Tôi thông báo lại cho Bella đột nhiên con bé trông hí hửng khác lạ.  Đừng bảo là.....

_ Chị chị vậy nay,  .... Edward lên phòng em luôn nha... Ảnh ở dưới canh cũng tội lắm chị. ...

Tôi cũng đã mang máng đoán được rồi.  Biết Sao cho hay không,  mà thôi hai đứa dù Sao cũng sẽ thành vợ chồng tôi làm người khó tính làm gì.  Thời đại nào rồi tôi ơi . Tôi cũng mới mĩm cười trả lời con bé.  Trông con bé vui mừng ra mặt.  Khiến tôi thấy cũng buồn cười chỉ biết lắc đầu cười xoà. 

Lúc sau tôi chuẩn bị bữa tối,  Bella thì Đi vệ sinh rồi chuẩn bị chén dĩa.  Hoàn tất buổi tối xong cũng đã 21h.  Sau đó tất nhiên Bella rửa chén,  còn tôi ngồi coi phim.

Chuông điện thoại của Bella chợt reo,  tôi thấy con bé bắt máy lên vui vẻ lắm.  Sau đó con bé ra mở cửa cho ai vào.  Ê khoan cảnh này giống mấy bộ phim sát nhân nè mở cửa ra tưởng bạn ai dè là tên biến thái.  Oh My 22h tên Edward mới đến.  Tôi lập tức chạy ra muốn ngăn cản .

_ Bella khoan đã..

????? Edward Sao... Đến sớm vậy.  Lúc ấy tôi thật muốn có lỗ để chui

_  Hahhahaha Anna trí tưởng tượng của chị thật quá phong phú Đi.  Hahahha

_ Anh bảo chị em chưa cầm hung khí ra là mừng rồi hahaha

Mặc kệ hai kẻ cười như điên kia tôi tiếp tục xem phim . Chỉ là người ta đề phòng thôi mà.  Còn không bằng ai kia tự nhiên Đi qua sớm làm Sao tôi biết được chứ.  Thiệt là lòng tốt không bao giờ được ai thấu đâu. 

Tất nhiên sau đó tên Edward với Bella hai đứa Đi về phòng Bella tâm tình.  Còn nói với tôi yên tâm, nhất định sẽ bảo vệ hai chị em tôi thật tốt.  Vâng tôi tin ấy . Không muốn làm bóng đèn tôi trở về phòng chuẩn bị Đi ngủ cho khỏe Thân. 

Tôi Đi tắm rồi thay đồ Đi ngủ,  leo lên giường mềm mại và ấm áp của mình.  Tôi cảm thấy thiên đường là đây rồi.  Tắt đèn Đi ngủ mặc kệ hai kẻ đang chim chuột kia

Trong bóng tối một giọng nói lạnh nhạt vang lên

_ Thật khó tin

Tôi bật dậy,  muốn mở đèn thì một lực mạnh mẽ ép tôi xuống.  Đè lên người tôi.  Cảm giác này khá quen quen nè.  Sau đó khi dần quen với bóng tối ánh sáng bên ngoài chiếu vào tôi cũng thấy được diện mạo của kẻ đang đè mình.  Khuôn mặt anh tuấn đẹp đẽ này cùng nụ cười đáng ghét,  thái độ cục súc chả phải là cái tên trước cắn tôi Sao  .  Tôi trừng lên nhìn hắn ta,  muốn gì muốn cắn bà hay muốn uống máu Bà nữa.  Bà thách

_ Trong cô có vẻ không sợ ta nhỉ.  Tính ra ta cũng không ngờ cô vẫn là con người.  Nếu thuộc hạ ta không báo cáo lại cũng thật là khó tin.  Ai lấy độc ra giúp cô sao.  - Caius thú vị nhìn Anna phía dưới . Hắn lúc này cũng chưa cảm thấy rằng lúc tiếp xúc với Anna tâm tình cũng đã không bạo ngược như bình thường. 

Anna thì rất tự tin về hương thơm của máu mình.  Nên cô nhếch môi cười khinh lại với Caius.  Cô biết chỉ cần la một cái Edward sẽ đến cứu cô ngay.  Nhưng đó là Anna nghĩ thôi.  Vì cô không biết là khí tức của Caius đã được sức mạnh của Anglelia che Đi.  Còn về những điều khác để Edward không phát hiện Caius cũng đã có kế hoạch xong.  Đêm nay có lẻ Anna không ngủ yên rồi. 

_ Thì Sao . Ngươi muốn gì. 

Anna nhìn thẳng Caius nghi vấn hỏi.  Đừng bảo hắn đến đây chỉ để hỏi câu hỏi như vậy thôi Sao. 

_ Máu ngươi rất kinh khủng.

Một cục tức nhói lên.  Tên này cũng thật thẳng thắn chưa gì là muốn cho một đá rồi.  Nhưng đẹp trai cùng mạnh nên nhịn . Anna nở một nụ cười cứng nhắc. 

_ Vậy rốt cuộc ngươi muốn Sao . Máu ta vậy đấy

Cô nói muốn nghiến răng nghiến lợi.  Còn kẻ nào đó thì nhìn thấy Anna vậy rất đáng yêu.  Hắn ta nhếch mép,  mặt lại càng úp xuống gần Anna.  Khoảng cách của hai khuôn mặt như chỉ cách nhau 2cm.  Dù hắn không thở nhưng với Anna như vậy cũng quá là ngượng ngùng rồi

Vừa bị người ta ép vừa bị kè mặt như vậy tư thế thật thân mật quá rồi.  Anna cảm thấy da mặt cô nóng rần.  Lòng cho thầm nghĩ tên biến thái này sinh ra quá yêu nghiệt rồi.  Lúc sau nhưng thấy cô như vậy,  Caius lại nói thêm một câu.

_ Nhưng ta thích máu cô. 

---------------------

Lúc ấy phòng Bella. 

Edward cùng Bella hai người cùng trò chuyện rất vui vẻ.  Bella đang mở cuốn Album lúc nhỏ của mình và Anna cho anh coi.  Hoàn toàn không biết căn phòng chỉ cách họ mấy bước đang có kẻ đột nhập. 



P/ s : Mừng VN chiến thắng.  Yêu VN



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info