ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 27 : Hiệu ứng hồ điệp

Yukai0106

Anna cùng Bella ngồi  trong nhà Cullen chờ đợi những người khác về. Cô và Bella cũng nhận được điện thoại lo lắng của Charlie nhưng Anna bảo không Sao, cô rất an toàn ở nhà Cullen. Lúc ấy nghe Anna giải thích tường tận Charlie mới yên tâm mà làm tiếp công việc  của mình. Khoảng tầm 2 tiếng sau thì họ đã về nhà sau khi được lấy khẩu cung.  Esme thấy chồng về nhanh chóng hỏi tình hình. 

_ Bên phía cảnh sát cũng báo đây là vụ việc thứ năm trong tháng rồi. 

Carlisle thông báo lại tình hình căng thẳng lại cho mọi người cùng biết.  Không khí trong nhà hiện giờ trầm xuống , mỗi người đều có suy nghĩ của riêng mình. 

_ Hắn ta có phải con người không? 

Đột nhiên Bella lên tiếng phá vỡ không khí trầm lắng này.  Lúc ấy mọi ánh mắt đều nhìn về hướng của Bella.  Họ nghi hoặc với câu hỏi của cô,  thế nào là không phải con người.  Dường như hiểu được sự khó hiểu của mọi người Bella bèn giải thích. 

_ Không phải mọi người là mA cà rồng Sao với khu vực này Edward từng bảo có sự bảo vệ của tộc người sói.  Làm Sao một con người bình thường lại hoành hành nhiều ngày vậy rồi mà không ai biết được. 

Lúc ấy, mọi người mới nhận ra điều quan trọng như vậy.  Đúng vậy, Sao họ lại không thể nhận biết được chứ.  Có điểm thật là đáng nghi.

_  Tình hình hiện nay thì Anna cùng Bella cũng nằm trong sự nguy hiểm chúng ta nên bảo vệ hai con bé kỹ hơn.

Esme không thể tưởng tượng được cảnh hai đứa trẻ đáng yêu này gặp bất trắc gì. Điều mà Esme sợ là kẻ thù trong tối ta lại ngoài sáng.  Với hiện trạng kẻ đó có thể qua mặt được gia đình bà cùng đàn sói đã là điểm đáng sợ rồi. 

Mọi người trong gia đình Cullen ngầm đồng ý với ý kiến của Esme.  Carlisle trong lúc mọi người nghi hoặc và suy nghĩ về kẻ sát nhân, ông lại băng khoăn về một vấn đề khác.  Cuối cùng ông thở dài một hơi lập tức được các thành viên còn lại chú ý. 

_ Edward hiện giờ con đưa Anna và Bella về Đi.  Bắt đầu từ mai chúng ta sẽ thay phiên nhau quan sát.  Nhất định tên đó sẽ lại hành động.  Không nhất thiết sẽ là Bella hay Anna nhưng chúng ta vẫn phải đề phòng. 

Sau đó Carlisle cũng quay sang lại nhìn hai cô gái và Dặn dò kĩ lưỡng họ.  Tiếp theo là Esme cũng dặn Đi dặn lại về điều này "Cẩn thận trên hết " khiến Anna và Bella cứ nghĩ bệnh quan Tâm thái quá vừa được lây nhiễm cho hai vợ chồng Cullen. 

Lúc Bella và Anna được Edward chở về nhà đã là giữa  trưa.  Bella và Edward thì quyết định Đi hẹn hò với nhau.  Anna nhìn Edward chằm chằm, mắt cô nhíu lại nhất là hai chân mày như sắp dính lại với nhau vậy. 

_ Có tôi cô ấy sẽ an toàn,  với lại sẽ về trước 19:00 .

Lúc nghe anh cảm kết như vậy Anna mới chịu buông tha cho đôi tình nhân Đi hẹn hò.  Vẫy tay tạm biệt Bella và cũng không quên nhắc nhở. 

_ 19:00 đóng cửa nha nha

Đang lúc cô sắp vào nhà thì gặp người lâu nay không gặp.  Cậu bé Jacob,  cậu ta vừa cắt tóc ngắn và cơ thể săn chắc hẳn ra.  Trông thật Nam tính , nhớ từ một cậu bé hay Đi theo chị em cô giờ lớn trưởng thành vậy rồi, thật cảm thán . Hình như cậu ta theo cốt truyện thì sẽ thích Bella, Nam phụ đáng thuơng a hèn chi khi nhỏ hay Đi theo Bella. 

_ Anna dạo này chị vẫn khỏe chứ. 

Jacob Đi đến nhìn tôi cười nói,  cậu ta vẫn còn vẻ hơi ngại ngùng.  Thật là cậu nhóc này thật khiến người khác không ghét được . Tôi cũng mỉm cười lại,  bảo cậu vào nhà rồi nói chuyện. 

_ Jacob em thích uống gì. 

Cậu ta gãi đầu suy nghĩ,  thật là muốn uống gì cũng đắn đo vậy Sao.  Cuối cùng tôi pha một ấm trà xanh .

_ Sao nay tới tìm chị hay Bella.  Hay muốn gì nào. 

Không vòng vo làm gì tôi nói thẳng vào vấn đề.  Cậu ta cũng nghiêm túc hơn rồi,  cậu ta nhìn tôi rồi bảo

_ Chị với chị Bella rất thân với gia đình Cullen.  Tình hình dạo này bên ngoài khá Nguy hiểm chị với chị Bella hãy cẩn thận. 

Tôi vừa uống trà vừa nghe Jacob nói.  Thật ra cậu ta Chung quy lại là lo lắng. 
_  Ừ tụi chị với gia đình Cullen là bạn bè.  Bella và Edward đang quen nhau nữa .  Jacob em thích Bella Sao. 

Nghe xong cậu ta đang uống nước cũng bị sặc . Tội nghiệp nam phụ đáng thương . Tình yêu của cậu còn chưa ra đời nữa .

_ Trời ạ  . Ai nói chị thế

Giờ tới lượt tôi bất ngờ không phải Sao.  Tôi nhớ nguyên tác là vậy mà,  tôi nhớ sai gì Sao.  Khoan đã lúc xưa chả phải luôn quấn quýt bên Bella Sao. 

_ Khi xưa em hay theo Bella với hay nhìn Bella bằng ánh mắt dịu dàng mà. 
Cậu ta nghe xong thì cười ầm lên . Khiến tôi thấy hơi xấu hổ,  bộ tôi hiểu lầm thiệt rồi Sao. 

_ Hồi nhỏ em theo Bella nhiều vì chị toàn hay đọc sách chán chết nên em mới theo chơi với chị Bella thôi.  Bình thường lại thì em với Bella Đi theo chị thì có.  Với em nhìn chị Bella với chị Anna đều như nhau cả vì hai người là bạn thân của em mà. 

Thế là tôi đã thấy hiệu ứng hồ điệp ảnh hưởng ra Sao rồi.  Thôi kệ vậy cũng tốt cậu ta sẽ không phải đau lòng. 

Hai chị em trò chuyện một hồi về chuyện lúc nhỏ rất vui vẻ.  Tôi nghĩ sự xuất hiện của tôi đã khiến Cho tình cảm của Bella và Jacob đã không thể phát triển được nên hiện tại hai đứa chỉ cho nhau là tình bạn.  Với tôi điều này không xấu , vì đơn giản tôi không muốn Bella phải chọn lựa với sự mâu thuẫn này như vậy con bé rất khó xử.  Nhất là trong tuổi này,  tình cảm là thứ rất dễ hiểu nhầm.  Và Cậu em Jacob của tôi sẽ không phải nhìn người yêu Đi với tên khác hay nhìn ẻm lấy chồng rồi thành Nam phụ Chung tình đến khi cháu Tôi sinh ra.

Nói chuyện xong tôi tiễn Jacob ra cửa.  Cậu ta vui vẻ chào tạm biệt tôi cũng không quên nhắc nhở.  Tôi phải nói hứa chắc cậu ra mới chịu Đi về không nói nữa. 

Rồi tôi thấy nhà hàng xóm bên cạnh lâu nay không ai ở.  Giờ rốt cuộc cũng có người vào ở.  Nhún vai một cái tôi vào nhà đọc sách.  Được một lúc nghe tiếng chuông.  Tôi ra mở cửa thì thấy,  ôi một cô gái thật xinh đẹp như thiên thần.  Tôi chưa từng thấy vẻ đẹp trong sáng như vậy.  Cô ấy là một thiên thần rồi. 

_ Xin chào tôi là mới chuyển đến đây cùng hai người em trai.  Tôi tên Anglelia rất vui được gặp cô. Đây là chút bánh. 

Thật là dễ thương làm Sao.  Tôi cũng đáp lễ cảm ơn rồi nhận bánh.  Chắc chắn sau này phải làm bánh lại  mời lại mới được.  Cô ấy nói mình còn hai em trai Sao,  chị mà đẹp thế này rồi chắc em trai cũng không phải dạng vừa rồi. 

_ Cảm ơn cô Anglelia . Chúc cô một ngày tốt lành.  Mong cô và gia đình sẽ sống vui vẻ tại đây. 

Anglelia cười rộ lên trong rất xinh đẹp.  Cô ấy thật là có tài ăn nói,  tôi như bị cô ấy thu hút vào cuộc nói chuyện vậy.  Cuối cùng vì phải về nhà sắp xếp lại tôi và cô ấy cũng vào tạm biệt.  Cô ấy cũng nhanh chóng trở về nhà như phải nói chuyện với ai vậy.  Thôi kệ vào ăn bánh đọc sách uống trà đây. 

Khi Anglelia trở về nhà,  phía trong đã có người ngồi chờ kết quả.  Ray đứng kế bên luôn sẵn sàng phụ vụ chủ nhân của mình. 

_ Chủ nhân đúng là cô ấy rồi. 

Caius hắn nở một người nửa miệng , nụ cười ấy khiến Anglelia hơi lạnh sống lưng . Những ngón tay của hắn cứ đánh vào nhau có vẻ hắn đang suy tính điều gì ấy. 

_ Tốt.  Đêm nay rất đang mong chờ.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info