ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 26 : Hắn ta đang đến

Yukai0106

Sau đợt kinh hoàng khi nãy,  gia đình Cullen đã báo lên cảnh sát.  Còn chị em chúng tôi thì theo dì Esme và Rosalie trở về nhà Cullen trước.  Những việc còn lại giải trình thì những người khác lo liệu sẽ ổn hơn. 

_ Đây Anna uống một tách cacao nóng con sẽ thấy tốt hơn

_ Con cảm ơn dì.

Dì Esme dịu dàng đưa tôi , dì chắc cũng lo về việc tôi bị hoảng sợ như vậy.  Nhưng nghĩ đến cái xác ấy thôi vẫn còn bị ám ảnh.  Cô gái ấy chết nhưng đồng tử vẫn mở rất to như chứng kiến chuyện rất kinh hoàng vậy.  Đến cuối cùng chết cũng không nhắm mắt còn bị lấy mất tai nữa.  Tôi lại nổi cơn gai óc nữa rồi. 

_ Bella tốt nhất em Đi học về chị sẽ tới đón.  Hai chị em ta cùng về,  thời gian gần đây trước khi tên sát nhân đó bị bắt thì em nên đừng ra ngoài khi không cần thiết.  Nhất là ban đêm. 

Tôi lo lắng nói với Bella,  tôi vẫn rất sợ kẻ đó nhắm vào Bella.  Vì đối tượng của hắn đều là các học sinh cấp ba và là con gái. 

_ Được rồi,  Anna đều nghe chị

Thật may con bé cũng rất ngoan ngoãn.  Tôi cũng thấy yên tâm đôi phần . Lúc ấy Rosalie đột nhiên vịnh vào vai tôi , tôi ngước nhìn cô ấy khó hiểu. 

_ Bản thân cậu cũng vậy.  Vì trong cậu cũng không khác học sinh cấp ba.  Tên đó chọn mục tiêu cũng không nhìn chứng minh thư của cậu đâu. 

Nghe Rosalie nói vậy tôi cũng chỉ biết thở dài.  Lúc ấy dì Esme mỉm cười nhìn tôi và Bella. 

_ Các con đừng lo,  gia đình chúng ta không để hai con gặp chuyện gì đâu. 

------------------------------------------------------
Lúc ấy tại Ý

Mọi việc trong lâu đài đều như cũ.  Gia tộc Volturi vẫn làm những công việc thường ngày của mình.  Chỉ khác chỗ dạo gần đây,  chủ nhân Caius có vẻ khó chịu hẳn ra.  Hắn ta luôn cảm thấy khó chịu với mọi thứ.  Đến khi cả Aro cũng mệt mỏi mà trốn Đi đâu đó với vợ miễn Sao tránh xa tên khó ở lúc này ra. 

Lại nhắc đến Caius , từ lúc hắn uống máu của cô gái nọ thì sự khó chịu trong cơ thể hắn gần như biến mất,  dù rằng máu đó rất rất tởm.  Hắn cần máu của cô ta,  vì bây giờ hắn lại cảm thấy khó chịu nữa . Mà điều khiến hắn tức giận nhất là không biết tên Nhà Cullen đã viết bức thư nói gì  Aro.  Mà khiến tên Aro bỏ qua như thế.  Nếu vậy,  hắn tự tìm đến vậy. 

_ Anglelia,  Ray.

Khi hắn vừa gọi tên hai thuộc hạ thân cận lập tức xuất hiện.  Họ luôn trong tư thế sẵn sàng đợi lệnh của hắn. 

_ Anglelia thông báo với Aro là ta muốn ra ngoài một thời gian.  Nếu hắn hỏi nguyên nhân thì bảo ta muốn tránh đôi tình nhân đau đầu kia sắp về.  Sau đó ngươi và Ray cùng ta ra ngoài. 

_ Vâng. 

Anglelia nhanh chóng Đi thông báo cho Aro.  Điều may mắn thay là Aro hắn khi nghe Caius Muốn ra ngoài thời gian thì lập tức vui mừng.  Bảo còn tranh thủ sớm.  Aro cảm thấy,  nếu em gái hắn về đã cùng vợ hắn khiến hắn đủ đau đầu rồi.  Còn gặp thêm cái tên mặt như thế gian thiếu nợ Caius kia thì hắn uống máu cũng không trôi mất. 

Sau khi phục mệnh xong Anglelia chuẩn bị Đi theo chủ nhân mình.  Thì trên đường cô gặp Demetri,  có vẻ anh ta đứng đó chờ cô vậy.

_ Anglelia , cô Đi với ngài Caius Sao. 

Đột nhiên bị hỏi khiến Anglelia phòng bị.  Dù sao Demetri cũng là người của Aro cô không thể không đề phòng , dù rằng họ đều là thủ vệ của gia tộc Volturi. 

_ Ừ

Anglelia lạnh lùng trả lời.  Dường như đã quen việc bị lạnh nhạt nên Demetri cũng không để tâm lắm.  Lúc sau anh ta mới đưa một quyển sách cho Anglelia. 

_ Quyển sách này tôi nghe Ray nói cô rất thích,  mà tôi vô tình thấy nên cho cô này. 

Đột nhiên được tặng quà,  khiến Anglelia cảm thấy Hơi khó hiểu.  Sách này đúng là cô đang tìm nhưng cô đâu kêu anh ta cho cô.  Anh ta có mục đích gì. 

Tội nghiệp anh chàng Demetri hết bao nhiêu ma cà rồng xinh đẹp thông minh lại không thích lại thích đúng ngay kẻ có chỉ số EQ thấp như Anglelia. 

Tất cả đã được chuẩn bị xong xuôi cho việc xuất ngoại của Caius. 

_ Ngài Caius chúng ta Đi đâu.

Ray và Anglelia nhìn về phía Caius để nghe mệnh lệnh từ hắn.  Hắn nhìn về một chân trời xa khẽ nở một nụ cười độc địa. 

_ Đến Mỹ , nơi mà là khu vực  của gia tộc Cullen.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info