ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 25 : Săn bắt và kinh hoàng

Yukai0106

Cuối cùng tôi cũng tỉnh lại , nghĩ đến viễn cảnh bị vác như bao gạo hồi nãy là cảm thấy đau đầu.  Tất nhiên sau khi tỉnh lại việc đầu tiên của tôi là cằn nhằn cặp vợ chồng vô nhân đạo kia rồi.  Đến khi Bella ngại ngùng bịt miệng lôi tôi Đi. 

Tôi với Bella được gia đình Cullen chuẩn bị một vị trí quan sát rất tốt,  và cả dì Esme cũng ở lại với chúng tôi.  Dì chuẩn bị cho tôi rất nhiều đồ ăn sáng.  Thật là yêu dì quá Đi.  Tôi cùng Bella vừa xem cảnh họ chiến đấu vừa ăn uống quả là tận hưởng trong sự kích thích hồi hộp. 

Với cả gia đình nhà Cullen cũng có những sở thích về con thú họ săn khác nhau.  Như Emmett ấy anh ta chỉ thích nhắm vào mấy con gấu to.  Đúng là sức thì thích gặp sức mà thôi.  Tên Edward với chú Carlisle thì thích săn báo . Còn những người còn lại tôi không thấy rõ lắm.

_ Bella này chuyện giết chóc này chị thích xem vậy à. 

Đột nhiên con bé xoay lại nhìn hỏi tôi,  dì Esme lúc ấy cũng đã Đi săn khi chuẩn bị tốt cho hai chị em tôi xong.  Tôi nghe vậy cũng nhún vai một cái. 

_ Họ hút máu chứ cũng không ăn thịt hay gì nhìn cũng không ghê rợn với vốn mạnh ăn yếu quy tắc chọn lọc tự nhiên thôi.

Bella nghe xong cũng gật gù thấu hiểu.  Đôi lúc tôi thấy con bé ngây ngô thật đáng yêu.  Hazzi nhưng con bé lại sắp làm vợ người ta rồi nghĩ mà đau lòng.  Nghĩ thì nghĩ chắc mấy vụ bạo lực này xưa nay Bella có thích đâu,  vậy mới bảo tên Edward rủ em ấy Đi làm gì.  Tôi tính nói em ấy nếu không thích xem thì ngủ một giấc Đi rồi xong rồi tôi kêu dậy.  Đang lúc tôi vừa muốn mở lời

_ Yeah đúng rồi Edward hạ nó Đi,  tấn công Yeah đúng rồi. 

Thì thấy em ấy vui mừng hí hửng cổ vũ cho chồng.  Tên kia như được cổ vũ mà làm màu hết sức.  Ủa vậy mới nãy ai nói tôi hàm ý ghét bỏ bạo lực động vật đâu rồi.  Có lẽ tôi nên khuyên Bella sau này bán bánh tráng nướng,  lật nhanh ghê. 

Sau một lúc,  gia đình Cullen gom xác những con vật sau khi bị họ hút máu xong.  Tới giai đoạn họ xử lý thi thể tôi cùng Bella và các nữ nhân Cullen Đi ra chỗ khác chơi đùa.  Chuyện ruột gan da móng lông thì để nhóm đàn ông giải quyết Đi. 

Khi họ hoành thành việc săn bắt cũng đã là 6h sáng . Tôi kêu Bella gọi về Charlie báo là chị em đã ra ngoài,  qua gia đình Cullen chơi để ông khỏi lo lắng nếu về nhà không thấy. 

Tôi cùng mọi người vừa Đi dạo vừa tám mọi chuyện.  Tất nhiên là toàn tôi nghe vì chủ đề của họ là lôi chuyện xấu chồng mình ra nói.  Bella thì lâu lâu cũng lên tiếng hoà nhập cùng hội Có Ny chỉ có tôi là F. A Hahahaha cay thiệt. 

Đang lúc buồn chán Thì tôi thấy có một cái cây lớn trên cây có cái gì đó lấp lánh.  Thấy lạ tôi bèn chạy qua coi,  do thời tiết đã vào cuối thu lá cây như rụng hết để chuẩn bị thay lá mới.  Đang muốn nhìn xem trên cây có vật gì thì lúc đến gần tôi vấp phải gì đó mà xém chút té rồi.  Thứ đó bị lá cây che kín nên tôi không thấy được.  Tôi nghĩ là một khúc cây, mà thôi nên lấy ra mắc công lại có người lấp như tôi thì tội. 

Đến khi tôi bới đóng lá lên thì thấy một khuôn mặt người bị mất Đi hai tai và đã chết.  Tôi kinh hoàng tột độ,  miệng cứ run cầm cập , mà bật ngược ra đằng sau. 

_ Bella.... Dì Esme.... Mọi người ơi...

Tôi run rẩy cố la lên cho mọi người,  may nắm họ đã nghe được và chạy tới.  Khi đến mọi người thấy tôi như vậy lo lắng đến đỡ tôi dậy và họ cũng phát hiện ra cái xác chết ấy.  Edward ôm Bella lại che Đi cho con bé,  con bé cũng kinh hoàng khi thấy điều đáng sợ này.  Tôi được dì Esme ôm và xoa lưng ý muốn tôi bình tĩnh lại.  Những người còn lại tiến đến kiểm tra thi thể. 
_ Chuyện này chúng ta nên báo cảnh sát lại.  Chắc đây lại là nạn nhân mới. 

Bác Carlisle bình tĩnh thông báo như việc này bác đã thấy qua.  Đúng rồi tôi nhớ Charlie từng nói gần đây có vụ giết người cắt bỏ tai.  Tôi nghĩ tên này chắc chắn là một kẻ sát nhân liên hoàn.  Điều đó khiến tôi càng thêm bất an , vì những tên như vậy mới được coi là quái vật. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info