ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 22+23: Chuẩn bị Đi săn (2)

Yukai0106

Sau một khoảng thời gian,  tôi cùng với Bác Carlisle và Edward cũng tới nhà.  Chưa gì qua cửa kính xe tôi đã thấy bố Charlie cùng Bella chờ trước cửa.

Bước xuống xe,  tôi chưa kịp chào mọi người thì Charlie đã cho tôi một cái ôm.  Tôi cảm thấy sự lo sợ qua cái ôm ấy.  Tôi nghĩ chắc lúc ấy bố đã rất khủng hoảng.  Tôi cũng nhẹ nhàng ôm lại,  khẽ vỗ vào vai ông. 

_ Ổn rồi bố Charlie,  ổn rồi.

Lúc sau buông tay,  nhìn tôi xem xét từ trên xuống dưới.  Chắc là muốn kiểm tra tôi có bị thương gì không .

_ Con đó thật làm ta lo lắng .

Charlie kiểm tra mọi thứ đều ổn thì nhìn tôi thở dài mà nói.  Tôi cũng chỉ biết gãi đầu cười trừ.  Miệng thì vâng vâng dạ dạ cho mọi thứ xong.  Bạn biết rồi đấy phụ huynh những người sẽ cằn nhằn bạn đủ mọi chuyện trên đời đừng cố cãi họ làm gì,  ngoan ngoãn những lúc này là an toàn sách nha. 

Dường như cảm thấy đáng thương nên Bác Carlisle đến cứu giúp.  Đánh lạc hướng bằng những câu hỏi nghề nghiệp luôn được hữu dụng khi muốn đánh chủ đề với Charlie.  Tôi mĩm cười vô cùng cảm tạ nhìn Carlisle.  Bác ấy cũng nháy mắt lại với tôi .

Bella với tên Edward thì anh anh em em bên kia nữa rồi. Nhún vai một cái, tôi giờ lại phải Đi giành em gái mới được.  Dù Sao cũng có chuyện cần hỏi
.
_ Bella coi chúng ta nói chuyện chút nha. 

Tôi đến bên cạnh con bé tỏ ý , tên Edward hiểu được suy nghĩ của tôi nên cũng im lặng.

_ Cha Carlisle, chúng ta về thôi mẹ đang chờ. 

Sau đó Carlisle chào tạm biệt gia đình tôi và cùng Edward về.  Tôi có thể thấy Charlie nhìn tên Edward với ánh mắt đầy suy tư.  Tất nhiên chuyện Edward và Bella,  Charlie đã biết rồi.  Nên chắc cũng nhờ nể mặt bác Carlisle nên Charlie không tỏ vẻ gì nhiều với Edward.  Tôi cảm thấy khá tiếc vì không thấy cảnh cha vợ làm khó chàng rể.  Nghĩ đến cảnh tên Edward Bị gây khó dễ tôi thấy thật thoả mãn Làm Sao ấy. 

Nghe được suy nghĩ của tôi,  tên nào đó bắn cho tôi một ánh mắt xem thường.  Rồi lại bắn cho Bella một ánh mắt ấm áp.  Chậc , không thèm chấp mấy tên yêu đương. 

Charlie sau khi thấy tôi bình an và không vấn đề gì.  Ông yên tâm vô cùng và quyết định hôm nay tiếp tục Đi làm.  Ông nói có thể tên khả nghi vẫn còn quanh đây nên ông Muốn điều tra thêm.  Thêm một điều nữa là dạo gần đây xuất hiện những thi thể kì quái .  Điều lạ lùng nhất là tất cả thi thể ấy điều không có tai.  Nghe thôi tôi cũng thấy rùng mình . Nhưng thiết nghĩ tại sao lãnh địa của tộc người sói và gia đình Cullen mà có một kẻ sát nhân vậy.  Chắc mai mình nên hỏi bác Carlisle về việc này.  Không phải làm anh hùng gì đâu chỉ là tôi muốn biết để phòng tránh mà thôi.  Đúng vậy chứ không nhiều chuyện. 

Khi Charlie đi, tôi khóa cửa lại kĩ càng vì câu chuyện hồi nãy khiến tôi bất an vô cùng. Vì nguyên nhân nạn nhân toàn cô gái trẻ là sinh viên hoặc học sinh cấp ba.  Sao mấy tên biến thái khoái giết con gái thế không biết.  Riết rồi muốn chuyển giới ghê hồn.  Bella nhìn tôi kĩ càng kiểm tra khóa như vậy , cho tôi một ánh mắt như nhìn sinh vật bẩn bựa nào đó .

Lúc sau tôi với Bella cùng lên phòng con bé.  Tôi cũng nhanh bắt vào chuyện với con bé ấy. 

_ Bella nói chị nghe,  em biết được gì

Bella nhìn lại tôi,  con bé im lặng một khoảnh.  Sau đó nhấp nháy môi thở dài một tiếng. 

_ Họ là kẻ bất tử.  Điều này em biết rồi.  Em cũng biết chị biết mà không nói em nữa kìa.  Nhưng không sao em hiểu vì an toàn của em thôi.

Con bé nói ra vô cùng nhẹ nhàng, tôi đã suy nghĩ liệu con bé bây giờ có muốn thành mA cà rồng chưa.  Tôi biết là Bella dành tình yêu cho Edward rất nhiều,  con bạn tôi kiếp trước hay nhắc với tôi như vậy.  Bella luôn tìm cách thuyết phục để Edward biến con bé thành bất tử .

_ Em có muốn thành giống họ. Ý chị là em muốn bên cạnh tên Edward mãi mãi. 

Con bé nghe vậy nhướn mày nhìn tôi lạ lùng.  Sau đó ,khẽ lắc đầu. 

_ Em muốn bên cạnh Edward nhưng em không muốn xa chị và Charlie. Edward có nói với em nếu em thành giống anh ấy,  em phải để Bella con người chết.  Như thế chả phải em phải bỏ chị với Charlie, và mẹ sao.  Chị từng dạy em gia đình là không một ai bị bỏ rơi mà.  Nên em rất bối rối , chị có thể cho em ý kiến không. 

Những gì Bella nói như phá hủy ký ức về một Bella mà tôi biết qua phim ảnh.  Con bé không cố gắng biến mình thành mA cà rồng.  Với câu nói tôi nói với con bé là khi Bella 9 tuổi , khi con bé bị phạt ở nhà vì đánh nhau với một cậu bé khác, nguyên nhân vì thằng nhóc đó hay nắm tóc ẻm thôi.  Vậy mà cũng bị Bella đánh ra trò, dù vậy mẹ cũng phạt Bella vì bạo lực là không tốt.

Lúc ấy con bé bị cấm túc trông nhà,  tôi thì được mẹ chuẩn bị dắt đi mua sắm.  Tôi lúc chuẩn bị Đi thấy Bella ngồi trong phòng rất cô đơn và buồn tủi.  Lúc ấy tôi đã quyết định, ở lại với em ấy.  Có thể là bản năng của một người chị và cũng có thể tình thân.  Lúc ấy tôi quyết định ở lại mẹ đã nói : Bella nên một mình suy nghĩ lỗi lầm của mình.  Nhưng tôi không nghĩ vậy,  tôi ôm con bé vào ,tôi khá là nhỏ con nên lúc ấy tôi với Bella khá bằng nhau về thể trạng dù tôi lớn tuổi hơn em ấy,nhìn cứ như bằng tuổi .

Nói ra Bella không có lỗi, lỗi là ở những kẻ bắt nạt em ấy . Tôi chỉ cảm thấy nếu tôi là em ấy bị bắt nạt xong mà mình chống trả lại mà bị nói là bạo lực thì thật oan uổng.  Tôi đặt mình vào vị thế của em ấy,  khi tôi bị cấm túc một việc bảo vệ bản thân còn người thân thì bỏ mặc tìm niềm vui.  Xin lỗi tôi không thể nào nói tiếng không đau lòng.  Nếu tôi chỉ là một con nhóc như đúng tuổi tôi bây giờ thì có lẽ tôi đã Đi rồi.  Nhưng không tôi lại là một kẻ qua một kiếp cũng đủ để hiểu câu " Hãy đặt mình vào vị trí của người khác mà suy sét " .

Lúc ấy tôi ôm Bella vào và trả lời với mẹ rằng : Chúng ta là một gia đình,  gia đình thì không một ai bị bỏ rơi cả. Em con không đáng bị vậy " . Đó là câu tôi rất thích trong bộ phim hoạt hình của Disney . Đến giờ không biết sao tôi lại bật lên câu nói ấy qua ký ức của mình. 

Tôi không ngờ rằng câu nói ấy của mình mà khiến Bella nhớ mãi đến vậy.  Tự nhiên thấy thành tựu ghê luôn. 

_ Cái đó thì chị không biết,  em gái à chuyện này em phải tự quyết định thôi. 

Bella nghe tôi nói xong cũng thở dài.  Con bé đột nhiên dựa vào vai tôi.  Bĩu môi nói

_ Thật là hỏi chị cũng như không. 

Chậc thật là câu hỏi quá khó không biết đáp án thật . Thế là tôi đổi chủ đề nhanh chóng. 

_ Bella này  , Mai chị có việc ấy nên em có gì nấu buổi sáng trước giúp chị nha. 

Con bé nghe xong,  bật dậy.  Nhìn tôi ánh mắt khinh thường. 

_ Thôi đi chị Anna,  em biết mai chị được coi nhà Cullen ai săn đúng không . Nói chị biết nha,  Edward cũng rủ em rồi. 

Nghe xong tôi cũng bật dậy , cái tên Edward chết tiệt ấy biết Nguy hiểm không mà rủ em tôi đi. Vậy mà lúc nãy nói nguy hiểm này nọ với tôi. 

_ Gì nãy tên Edward nói nó nguy hiểm lắm.  Em đừng tùy tiện thế. 

_ Hả nãy Edward nói với em là anh ấy bảo vệ được em mà . Hình như ảnh có nói là chị có người khác quan tâm rồi nên ảnh thấy không phiền phức dẫn chị. 

What the,  chả phải ý tên đó là vì thấy Tôi phiền toái nên mới không muốn tôi Đi coi chứ gì.  Còn người yêu hắn thì cái gì cũng bảo vệ tốt.  Phỉ nhổ ngàn triệu lần tên khốn nhà mi Edward Cullen. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info