ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 18 : Phỉ nhổ tập thể

Yukai0106

Tối hôm đó,  tôi ở lại nhà Cullen.  Mọi chuyện dường như điều được gia đình Cullen thu xếp xong.  Khoảng một lúc thì Charlie gọi điện hỏi thăm tôi.  Với nguyên nhân gia đình Cullen đưa ra muốn xem xét thể trạng của tôi.

Còn Bella thì cùng đến đây với Edward.  Giống như con bé đã biết bí mật của gia đình Cullen nên thái độ có một chút khác thường.  Có phải tôi suy nghĩ nhiều không hay là mọi việc đang diễn ra quá nhanh nhỉ.  Với tôi phát hiện rằng có một số diễn biến của câu chuyện tôi không còn nhớ rõ.  Chỉ còn một số điểm nhấn mà thôi. Có lẽ, từ giờ mọi chuyện đã không theo con đường vốn có của nó nữa rồi.  Lòng tôi cảm thán nghĩ về việc đó. 

_ Anna ăn chút trái cây đi con .

Dì Esme thấy tôi có vẻ thần thờ nên qua đây.  Chắc họ cũng vốn nghĩ tôi sẽ thành ma cà rồng giống họ.  Nhưng điều khác thường thay tôi lại giống như miễn dịch vậy. 

_ Con cảm ơn dì  - Tôi mỉm cười đáp trả

Lúc tôi ăn một miếng táo thì thấy Rosalie cứ chằm chằm nhìn tôi.  Cô ấy trông lúc này ngây ngô.  Thật khó tin khi thấy một Rosalie như vậy.

_ Sao vậy?? 

_ Anna - Rosalie gọi tên tôi

Cô ấy làm tôi hơi nổi da gà rồi ấy.  Làm ơn trả Rosalie bình thường cho tôi nhờ .

_ Thôi nào Rosalie,  chị đang làm Anna nổi gai óc rồi đấy. 

Alice lên tiếng thay tôi nói lên tâm tình này . Alice nói chỉ là Rosalie vẫn còn ngỡ ngàng với điều tôi gặp phải.  Phải nói cái khao khát sự sống của Rosalie thật mãnh liệt. 

Hôm nay,  cả nhà Cullen như mở cuộc họp tất cả thành viên . Tất cả đều tập trung tại phòng khách và tôi là kẻ ngoại đạo đang ngồi trên ghế sofa và một mình thưởng thức dĩa trái cây ngon lành.  Còn những người còn lại thì kẻ đứng người đọc sách kẻ nhìn tôi chằm chằm,  tóm lại là quen rồi. 

Lúc này tôi bỗng giựt mình nhớ ra chi tiết ở hình như sẽ có khúc tên Edward này sợ tốn thương con bé mà bỏ Đi diễn biến thì mọi chuyện như Romeo với Juliet thì phải nhưng He.  Vậy có tốt không tôi nên nhắc nhở không nhỉ.  Mà thôi khúc quan trọng chưa đến thiên cơ lộ sớm chưa chắc tốt. 

Một lúc sau,  chủ gia đình bác Carlisle hào quang xuất hiện.  Trông bác như có vẻ kinh ngạc cùng hứng khởi vô cùng.  Và cái tôi nhìn thấy vật làm bác như vậy là cái ống tiêm chứa máu của tôi hồi nãy nhỉ. 

_ Thật đáng kinh ngạc.  Anna cháu thật là.. Bác cũng không biết từ gì để nói về cháu nữa. 

Mặt tôi lúc nghe bác Carlisle nói thì giống như gương mặt khi tôi nghe giảng môn Toán đại cương vậy. 

_ Sao vậy anh

Dì Esme nghi hoặc hỏi chồng mình và các thành viên xung quanh cũng vậy.  Chỉ có tôi là thộn vẫn thộn thôi. 

_ Bây giờ nói thì không bằng thử.  Giờ mọi người đưa ra một ngón tay và ta sẽ để một giọt máu Anna lên đó và mọi người uống thử. 

Khi bác Carlisle nói ra mọi người đều kinh hoàng.  Đến tôi cũng bị lây lan cảm xúc đang thộn mặt rồi lại kinh hoàng.  Họ là những kẻ ăn chay,  họ không được phép uống máu người đó là nguyên tắc của họ.  Vì nó sẽ khiến họ mất kiểm soát mà tấn công con người. 

Nhưng dù rất Kinh hoàng và nghi hoặc nhưng họ vẫn làm theo lời Carlisle nói.  Đó chính là gia đình và sự tin tưởng.  Dù là mối quan hệ nào đi nữa,  nền tảng của nó cũng là sự tin cậy tin tưởng vào đối phương thì mới vững bền. 

_ Carlisle,  Con bé ở đây được chứ?

Dì Esme như lo lắng cho tôi nên hỏi lại bác Carlisle.  Ông ấy chỉ mỉm cười và khẽ nói với dì là mọi thứ sẽ ổn.  Ngay lúc ấy Dì Esme cũng trở nên yên lòng.  Còn về phía tôi, cũng không sợ lắm , nếu tôi nhớ không lầm thì lúc tên đáng ghét kia hút máu tôi đã thốt lên....

_ Cái gì mà đắng kinh tởm như vậy

_ Còn thua cả đồ ăn như đống cao su ở trường.

_ Tôi từ lúc sinh ra chưa từng thấy cái gì tởm như vậy

_ Oẹ

Đồng thanh những âm thanh của sự phỉ nhổ.  Tội nền nhà khi nãy dì Esme mới lau.  Và cái quan trọng là dù tôi biết máu tôi không ngon lành gì nhưng bị cùng lúc chê thế này thật sự là đau lòng quá Đi

_ Tôi muốn một cái lỗ để chui. 

P/s : Chương này chủ yếu tôi chỉ muốn dìm nữ chính =)))))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info