ZingTruyen.Info

(Twilight ĐN) Xuyên Không tôi thành chị gái nữ chính

Chương 10: Nghi ngờ

Yukai0106

Nhìn đồng hồ tôi biết đã tới giờ vào tiết học , nhanh chóng thu xếp để chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu tháng.  Ella hình như vẫn còn rất tức giận,  thật là cô bạn Almira kia cũng quá đáng nhưng tôi vẫn thắc mắc lý do tại sao cô ta lại nhắm vào Ella.  Có lẽ tôi nên hỏi rõ lại một chút , tất nhiên là sau khi qua bài kiểm tra. 

_ Anna này chúng ta là bạn tốt kể cả sau này đúng không

Đột nhiên Ella nhìn tôi hỏi một câu khác thường.  Tôi nghĩ có thể do chuyện vừa rồi khiến cô ấy nghĩ sẽ đem lại rắc rối cho tôi mà cảm thấy tôi sẽ trách cô ấy Sao.  Thật là ngốc

_ Tất nhiên rồi

Ella nghe xong biểu cảm nhẹ nhõm,  cô ấy vui vẻ trở lại.  Chúng tôi cùng nhau đi về lớp. 

Quả nhiên không hổ danh là sát thủ học sinh,  giáo sư lịch sử của tôi không thể nào cho một đề thi êm đềm được.  Mỗi câu hỏi như được thiết kế bẫy,  chỉ cần không đọc kỹ sẽ sai ngay lập tức. Cao tay thật,  tôi từng nghe đàn anh đàn chị khóa trước bảo qua được đề kiểm tra với trên 50 điểm của giáo sư Nolan có nghĩ là bạn đã thi  được tốt nghiệp môn rồi đấy.  Oh woa tôi nghe thì lúc đầu tôi tưởng là họ nói đùa.  Giờ thì tôi muốn thật cúi đầu mà xin lỗi vì không tin các chiến binh đã đi trước. 

Làm xong đề kiểm tra tôi thấy mình như mới trải qua một cuộc chiến tranh lạnh. 40 phút ngạt thở , cả lớp như muốn trở thành cái xác không hồn. Bài kiểm tra quả thật kinh dị , tôi không biết mình qua khỏi không.  Nhìn về Ella,.....  Cô ấy tạch rồi

_ Thật như tôi mong đợi, cả lớp không ai trên 40 điểm cả.  Anna Swan điểm cao nhất lớp này 37đ.  Xong rồi chúc các em một ngày hạnh phúc . Bây giờ mở sách ra nào chúng ta vào bài mới.

Ông thầy phúc hắc , đó là những gì tôi tóm gọn lại thầy lịch sử của mình.

---------------------------------------

Cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa , tôi với Ella ra ngoài khuôn vườn trường .  Chúng ta vừa ăn vừa kể nhau nghe rất nhiều chuyện .

_ À đúng rồi  Ella sao cậu với Almira gì đó lại có xích mích vậy.  Không hiểu Sao rất nhiều người sao cô ấy lại kiếm chuyện với cậu. 

Vừa nhắc tới Almira thì nét cười của Ella biến mất hẳn.  Sau đó là vẻ bực bội khó chịu sau thì chuyển thành vẻ bất lực.  Cô ấy thở dài rồi nhìn về phía trước như nhớ lại điều gì đó

_ Tớ với Almira từng là bạn lúc nhỏ,  chúng tớ rất thân thiết.  Từ nhỏ Almira lúc nào cũng quan tâm chăm sóc tớ cả đôi khi còn bảo vệ tớ khỏi đám con trai chọc ghẹo .  Tớ coi cô ấy như thần tượng và chị gái của mình vậy.

Ella nhẹ nhàng kể,  nét mặt cô ấy như chìm vào ký ức hồn nhiên của họ.  Nhưng nếu vậy thì tại sao bây giờ lại như vậy

_ Nhưng chuyện gì khiến cậu với Almira trở mặt nhau. 

_ Mọi chuyện vốn dĩ rất tốt tới khi vào cấp hai.  Lúc ấy mình quen bạn trai đầu tiên,  lúc đó Almira biết cậu không biết cô ấy phản ứng dữ dội tới mức nào đâu.  Cô ấy bảo cậu ta không tốt đâu.  Tớ lúc ấy không tin,  sau đó thì..... Người bạn trai ấy bị Almira tán tỉnh và cậu ta chia tay mình.  Nhưng quá đáng hơn cả là khi cậu ta vừa chia tay mình xong thì Almira cũng bỏ mặc cậu ta.  Từ đó mình quen ai cô ấy đều giành lấy rồi bỏ Đi.  Dù cả bạn bè cũng vậy trai thì bị dụ trở mặt với mình.  Con gái thì bị kiếm chuyện đủ rắc rối nên họ không muốn mình làm bạn.  Cậu thấy cô ấy quá đáng không.

Ella vừa kể vừa quất ức đến hai tay nắm chặt.  Tôi vẫn không hiểu vấn đề là lý do gì mà sao Almira lại muốn cô lập Ella như vậy trong khi họ từng thân nhau đến vậy. 

_ Vậy cô ấy cũng thường xuyên kiếm chuyện với cậu vậy à. 

_ Không có khi nào tớ có bạn thì cô ấy mới đến chọc thôi. 

Nghi hoặc

_ Còn lúc bình thường thì sao? 

_ Bình thường thì cô ấy đều không quan tâm tớ lắm.  Không có kiếm chuyện gì cả.  Với đôi lúc hay nhìn chằm chằm tớ thôi.  Có vậy thôi à.

Kết thúc câu chuyện nhưng tôi vẫn không hiểu lắm lý do hành động của Almira với Ella có lẽ tôi nên tham khảo với những người lâu năm kinh nghiệm hơn.  Để xem nào "Charlie" không lập tức loại bỏ.  "Carlisle " chắc chú ấy không hiểu tâm tình con gái đâu nhỉ.  Dì Esme đúng rồi một người quá dày dặn kinh nghiệm.  Dù Sao mình cũng có một cuộc hẹn với gia đình Cullen.  Gặp dì rồi hỏi thôi, biết đâu sẽ giúp được Ella.  Thật đáng kì vọng

------------- Lúc bấy giờ tại Ý khu vực tại Vatican.  Lâu đài Volterra

_ Anh em Caius của ta đâu rồi nhỉ . Ta không thấy cậu ta mấy ngày rồi

Một người đàn ông với khuôn mặt trắng xanh mĩm cười kẽ nói. Trông ông ta như lúc nào cũng treo cho mình một nụ cười thân thiện nhưng chả gây thiện cảm là bao. 

_ Thưa ngài Aro , Ngài Caius nghe tin tức về "những đứa con của mặt trăng" nên đã Đi truy rồi ạ. 

_ Hazzi chúng vẫn chưa chết hết Sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info