ZingTruyen.Info

[TWICE] TRAIN TO BUSAN

FLU - Chapter 9

ChristinaD398

"Aishhh điện thoại bị gì thế này?"

"Yah! Điện thoại cô xài được không?"

"Không được! Mất sóng rồi!"


Sau khi xếp hàng dẫn đến lối vào chính của trại cách ly, tình hình cực kì hỗn loạn. Xung quanh mập mờ những làn khói trắng nhạt phà xuống dưới. Mọi người đều chen chúc xô đẩy nhau cố gắng tiến về phía trước, tay cầm điện thoại giơ thật cao hy vọng có thể bắt được chút tín hiệu. Nhưng sau khi phát hiện điện thoại không thể sử dụng nữa thì không khí càng nháo nhào hơn.

Các thành viên Twice chịu trận không kém. Cả đám cố gắng nép thật sát vào nhau nhất có thể, kèm theo những cái siết tay nhau thật chặt vượt qua đám người lúc nhúc. Tzuyu, Jihyo, Jungyeon tất nhiên xung phong đi ngoài cùng bao quanh các cô gái còn lại. Tzuyu phụ trách vòng tay chặn bên phải, chặn bên trái đã có Jihyo, trước nhất là Momo, và phía sau cùng là Jungyeon.


"TẤT CẢ SẼ ĐƯỢC CÁCH LY THEO GIỚI TÍNH! NAM TẬP TRUNG QUA BÊN PHẢI! NỮ QUA BÊN TRÁI!"

.

.

.

"ID?"

"Đây ạ..."

"Số của cô là 2066"

Tzuyu nhanh chóng cầm lấy bảng số hình chữ nhật của mình lách qua một bên trước khi người phía sau nhào tới đổ ập vào cậu.


"Mọi người có bảng số hết cả rồi phải không?" - Jihyo sau khi thấy em út lại gần liền hô to.

"Ừm... Đây này" - Lần lượt từng người cúi mặt xuống liếc qua chiếc bảng số nhỏ treo lủng lẳng trước ngực. Riêng Momo vẫn không cảm xúc lấy nó ra khỏi túi áo khoác đủ để Jihyo nhìn thấy trước khi cậu dọng nó vào trong túi trở lại.

Cả đám tiếp tục theo dòng người đặc cách cho nữ giới bên trái tiến vào trong một căn buồng khác. Chỉ có một dãy dài 2 đến 3 tấm chắn bằng nhôm đặt ở giữa ngăn cách chiếc buồng ra làm hai. Một bên cho nam, một bên cho nữ. Các cô gái nhìn quanh thì bắt gặp mọi người chỉ đang làm một hành động duy nhất cho quá trình tiếp theo diễn ra thuận lợi hơn.


Quá trình kiểm tra trên dưới cơ thể từng người một.


Từng món đồ trên người các cô gái lần lượt được trút bỏ xuống.


"Nayeon unnie--"

Jungyeon sau khi xử lí xong cho mình, cậu quay sang bên cạnh xem xét Nayeon thế nào. Nhưng thật sự thì nhìn tấm lưng trần của Nayeon ở cự li gần thế này... Jungyeon chỉ dám nuốt "ực" trong họng một cái...

Nayeon xoay người lại. Bắt gặp ngay nét mặt đỏ gay của Jungyeon nên liền vỗ cái phết vào vai cậu - "Yah Yoo Jungyeon. Em muốn gì hả?"

"Đưa... đưa đồ của chị đây... Để em cầm cho" - Jungyeon lảng ánh mắt nhìn vào đống quần áo trên tay Nayeon.

Còn nhìn con thỏ bông trắng này thêm giây phút nào nữa chắc cậu chết vì tim cứ đập nhanh hơn bình thường mất.


Tzuyu cũng tranh thủ làm thật nhanh. Làn da ngăm cùng chiếc eo nhỏ xíu của cậu dần lộ ra sau khi chiếc áo mặc bên ngoài được cởi bỏ. Bên cạnh, Sana cũng đã trút hết từ trên xuống dưới. Phần thân trên chỉ còn vỏn vẹn chiếc áo lót hai dây trắng mỏng dài xuống ngang vùng eo.

"Tzuyu?"

Sana ngẩn ra. Nàng dò xét khắp người kiểm tra trước khi ngẩng mặt lên nhìn cậu.

"Bộ... trên người chị dính gì hả?"

"Aigoo..." - Tzuyu thở dài rõ mạnh đến gần nàng hơn - "Chị lạnh không?"

"Bình tĩnh nào Chou Tzuyu..."

"Chị hỏi em mới đúng đấy. Làm gì mà mặt mũi đỏ gay hết lên vậy? Trời lạnh lắm hả?"

"Em ổn mà" - Tzuyu lắc đầu lia lịa - "Chị--"


"Ô MÔ Ô MÔ!!!!"

Những người đứng gần một bà cô trông khá lớn tuổi lập tức lùi ra sau càng xa vũng máu bầy hầy dưới đất càng tốt.  Các thành viên Twice cũng bị đẩy lùi về sau, ngay khi lưng cả đám đập vào những tấm chắn ngăn cách ở giữa.


"LẠCH CẠCH LẠCH CẠCH"


Tzuyu không do dự vơ lấy ngay chiếc áo khoác của Sana cởi ra khi nãy nằm dưới đất lên che chắn quanh người nàng. Bên kia là nam giới không đấy...

"Mọi người! Mau nắm tay nhau!" - Tzuyu nghiêm giọng. Các thành viên may mắn đứng khá gần nhau nên liền nép sau vào nhau hơn cũng như đan tay vào nhau.

"Tránh ra một bên!" - 2 người trong bộ đồ bảo hộ trắng tinh gấp gáp chạy đến khu vực hiện trường. Người vừa nôn mửa khi nãy lập tức được mang đi. Jungyeon, Dahyun và Chaeyoung đứng ngay vị trí những tấm chắn nhanh chóng dựng chúng lên ngay ngắn trở lại cùng với sự giúp sức của một vài người lính khác.

Tzuyu thở phào hạ chiếc áo khoác to sụ xuống. Cậu nắm lấy 2 cánh tay đang run bần bật của Sana.

"Sana unnie, nhìn em này" - Cậu hơi khom lưng xuống nhìn vào mắt nàng - "Mọi chuyện ổn rồi"

Đôi mắt Sana hơi ngân ngấn nước dần dà lọt vào đôi mắt trong veo của Tzuyu. Chỉ là... nàng lại nhớ đến vũng máu đỏ lòm của ông chú ngay trước mắt mình trong siêu thị . Nàng thật sự ghét máu và cái mùi hôi tanh của nó lắm.

"Sana unnie, em cột tóc lên cho chị nhé" - Tzuyu khẽ cười trấn an.

"Ừm..."


"BỎ TÔI RA! CÁC NGƯỜI LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY!!?"


Tzuyu vừa xoay người Sana lại, vừa thấy cảnh tượng hỗn loạn ngay trước mắt. Những người trong bộ đồ trắng bảo hộ đang ra sức kìm cặp lấy người nôn mửa khi nãy dẫn khỏi khu vực. Có nguyên một vũng máu loang lổ hết trên chiếc đầm trắng của người đó.

Tzuyu chỉ liếc sơ qua rồi quay lại với chiếc cột tóc trong tay. Mái tóc màu xám tro của Sana dần được túm gọn lại, để lộ ra chiếc cổ trắng ngần của nàng. Tzuyu chỉ còn luồn sợi dây cột tóc vào nữa thôi.


Trước khi cậu sững cả người khựng hai tay lại. Đôi mắt duy nhất tập trung vào một chỗ.


"Không... không thể nào..."

.

..

...

"Tzuyu"

"Tzuyu ah!"

"Nae?" - Cậu cố kìm tràng thở mạnh của mình xuống.

"Cột tóc gì mà lâu vậy...?"

"Em... em..." - Đôi bàn tay thấp thoáng run lên. Cậu cố tình kéo dãn thật căng sợi dây cột tóc đến khi Sana quay phắt lại bởi âm thanh vật gì đó vừa đứt làm đôi vang lên.

"Ể?" - Nàng ngạc nhiên - "Sao lại đứt rồi???"

"Em xin lỗi..." - Cậu cười trừ - "Khi nãy căng nó ra quá nên lỡ làm đứt mất rồi..."

"Em thiệt tình... Thôi khỏi cột cũng được" - Sana hơi phụng phịu một chút. Nhưng sau đó lại quay trở lại với dáng vẻ vốn có của mình. Nàng tự trấn an bản thân rồi nhanh nhảu nói với Tzuyu.

"Mau tới đứng sau các thành viên đi. Jungyeon đứng ngay sau cùng giữ chỗ dùm mình rồi"

Theo thứ tự xếp hàng qua đợt kiểm tra cơ thể thì Momo sẽ đi đầu tiên, sau đó đến Dahyun, Chaeyoung, Jihyo, Nayeon và sau cùng là Jungyeon.


Sana chỉ vừa nắm lấy bàn tay Tzuyu toan kéo đi thì ngay lập tức cảm nhận được cả cơ thể mình xoay lại nằm gọn trong lòng cậu.

"Tzuyu? Em sao vậy?"

Tzuyu chỉ đứng yên siết chặt vòng tay mình hơn. Sana tất nhiên không thể nào thấy được đôi mắt vô hồn của cậu khuất đi sau lưng mình.





Đôi mắt giống như khi Momo chứng kiến Mina sau chiếc cửa sắt...





Sana... chắc chắn sẽ không thể lọt qua bên phía bên kia được.








---------------------

Cuối cùng cũng đến lượt các thành viên Twice. Momo bước lên bậc thềm đứng ngay giữa 2 người trong bộ đồ bảo hộ trắng. Cậu giơ tay lên cao để yên cho họ kiểm tra tất tần tật trên dưới cơ thể mình. Nếu như phát hiện được những triệu chứng nào liên quan đến căn bệnh thì lập tức sẽ được di chuyển khỏi khu vực này ngay.

Sau khi Momo qua tới bên kia an toàn, đến phiên các thành viên phía sau. Dahyun bước lên, sau đó Chaeyoung bước lên, sau đó Jihyo, sau đó Nayeon...


Tzuyu đi sau Sana, trong khi đã chuẩn bị đến lượt Jungyeon. Tzuyu thật sự thấp thỏm không tài nào đứng yên nổi. 2 người bảo hộ kiểm tra rất kĩ không sót một chi tiết nào. Đây lại là lối qua phía bên kia duy nhất nữa.


Thật sự không còn cách nào sao?


"OK! Bình thường, mau qua bên kia đi"


Jungyeon lật đật bước khỏi bậc thềm nhập bọn với 5 thành viên còn lại. Còn mỗi Sana và Tzuyu bên này thôi.


"Người tiếp theo!"


Sana làm theo mau chóng bước chân lên bậc thềm. Nàng cũng tự giác giơ cao hai tay mình ra hai bên. Như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Những cái thở hắt của Tzuyu ngày càng tăng lên. Họ đã kiểm tra xong phần thân dưới rồi. Giờ đến lượt phần thân trên.

Cuối cùng cũng đến chỗ Tzuyu lo ngay ngáy trong lòng nhất.





Mái tóc xám tro của Sana đang được nắm lấy chuẩn bị dạt qua một bên.





Tzuyu nhắm chặt hai mắt lại, hai bàn tay bấu chặt nhau. Cậu thầm ước... chỉ cần có điều gì đó... có cách nào đó...








"UỴCH!!"

"BỊCH BỐP BỐP!!"


Tất cả sự chú ý đều dồn hết về phía sau lưng Tzuyu. Lúc Tzuyu quay phắt lại, tất nhiên cậu không thể nào quên được khuôn mặt của hắn.

Tên đàn anh trong đoạn video clip ngày nào đang làm bát nháo cả khu vực. Hắn cố gắng tung hết đòn này đến đòn khác nhằm thoát khỏi 2 tên lính đang vây lấy mình. Tất nhiên hắn sẽ không để yên cho số phận của mình kẹt cứng trong cái trại cách ly chết tiệt này rồi. Một vài người bảo hộ khác cũng nhập cuộc kìm hãm lấy tên bốc đồng này.

Không tài nào khống chế nổi, họ dùng ống xịt những làn khói trắng phả thẳng vào người tên đàn anh. Những người xung quanh cũng lập tức lùi về sau né tránh làn khói phả vào mặt mình. Tzuyu nhân cơ hội liếc mắt ra sau.

Không chỉ Sana, mà 2 người bảo hộ kiểm tra cũng đang dồn hết tập trung của mình về khu vực náo loạn sau lưng cậu.


"Cơ hội đây rồi..."

.

.

.

"OÁI!!"

"YAH! Con bé này!"

Người bảo hộ bên phải hoảng hốt khi có người ngã ập về mình.

"Cháu xin lỗi..." - Tzuyu loạng choạng đứng dậy - "Bị vấp cục đá thôi ạ..."

"Tzuyu! Em có sao--"

"Sana unnie! Chị xong rồi mau qua trước đi!" - Tzuyu lập tức đẩy cả người Sana qua bên kia trước nàng kịp hoàn thành câu nói của mình - "Hai người kiểm tra cháu nhanh được không ạ? Bạn cháu đang bên kia đợi--"

"Aishhh nhanh nhanh đi! Còn nhiều người lắm đấy!" - Người bảo hộ bên trái cũng hùa theo Tzuyu đẩy Sana qua bên kia.

"Chị đến đứng với các thành viên đi" - Tzuyu vừa nói thật nhanh vừa giơ 2 tay lên cao - "Em qua ngay!"





Cuối cùng cũng đến lượt Tzuyu được kiểm tra cơ thể kĩ càng...


Và cậu cũng trút đi được cục tạ đè nặng trong lòng mình nãy giờ...

.

.

.

.

Sau khi đã qua phần kiểm tra cơ thể, cả đám nhanh chóng mặc đồ vào trở lại. Nước bọt của mỗi đứa cũng đã được thu thập. Cuối cùng đã xong quá trình kiểm tra đầu tiên, giờ chỉ cần đi vào khu trại cách ly chính nữa thôi.








"Khụ khụ..."





"Sana? Cậu--"


"Sana unnie" - Tzuyu khẽ thì thầm bên cạnh - "Chị... ráng nén ho xuống được không?"

"Chị..."

"Chỉ là... chúng ta đã vào được trong này rồi. Em không muốn họ nghĩ có người chưa qua kiểm tra đầy đủ lại lọt được vào đây đâu"

"Ừm.. Chị biết rồi" - Sana khẽ vỗ vài cái vào ngực. Tzuyu cũng vừa đi vừa vòng tay choàng quanh vai nàng tiếp tục đi về phía trước.


"TẤT CẢ MỌI NGƯỜI XIN GIỮ TRẬT TỰ"


"XIN HÃY VÀO KHU VỰC CHỈ ĐỊNH CỦA MỖI NGƯỜI"


"CHÚNG TÔI SẼ BẮT ĐẦU QUÁ TRÌNH TIẾP THEO - KIỂM TRA VIRUS TRONG CƠ THỂ MỖI NGƯỜI MỘT CÁCH TRẬT TỰ NHẤT CÓ THỂ"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info