ZingTruyen.Info

Twice Shipper Tum Lum Thuyen

Sau hôm ấy, Dahyun chẳng liên lạc được với Sana. Cô cũng tính đi hỏi chị Mina nhưng làm vậy chị Mina sẽ nghĩ cô cũng có cảm tình ngược lại với Sana. Sana cũng chẳng đến nhà Dahyun hay làm phiền cô nữa.

Đáng lẽ ra Dahyun phải cảm thấy thoải mái vì đã gạt đi được cục nợ mà chẳng cần phải làm trò mà cô không muốn. Nhưng không hiểu nổi tại sao Dahyun cứ sợ 1 ngày Sana lại quay lại và đòi cô trả nợ. Dahyun cũng tò mò là hiện giờ Sana làm gì và đang như thế nào, ở đâu.

Tự dưng bị đuổi cái bỏ đi luôn, không lời chào tạm biệt. Rồi cái hộp quà màu tím Sana cầm trên tay hôm ấy chẳng phải là sẽ đưa cho Dahyun sao?

Nhưng rồi chị biệt tăm và món quà đó cũng không tặng nữa luôn.

3 ngày liên tục nhắn tin và gọi điện cho Sana không được, Dahyun quyết định bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, bỏ cuộc được 2 ngày, Dahyun trở nên áy náy và lo lắng cho chị, thế nên cô tìm Mina để hỏi về chị.

"Sana về Nhật rồi ạ???"

"Ừ. Chị ấy về được 3 ngày nay rồi. Mà có chuyện gì không?"

"Em không liên lạc được với chị ấy nên..."

"Hai người tiến triển tới đâu rồi" - Đột nhiên Mina nở 1 nụ cười nhè nhẹ - "Sana không nói cho chị gì cả"

"Dạ tụi em cũng bình thường thôi ạ"

Sau đó, Dahyun xin Mina nơi Sana sống để lỡ cô về suy nghĩ xem có nên qua kiếm chị hay không. Cô tự đặt ra hàng ngàn câu hỏi rồi thắc mắc muốn chị giải đáp.

Có khi nào chị ấy tự ái không?

Chị ấy đã như thế nào hôm đó!?

Chị ấy chắc ghét mình lắm đúng không?

Sự lo lắng của Dahyun ngày càng cao. Tại sao lại phải lo lắng cho người xa lạ kì cục đó chứ!!! Thật là tức chết mà!!!

Hai ngày sau, Dahyun có mặt tại Osaka. Cô không sõi tiếng Nhật lắm, chỉ biết xã giao vài câu đơn giản. Đường lối bên đó thì cũng tấp nập. Mọi người vội vã. Một con người chưa từng đi xa hơn nước Hàn như Dahyun làm cô cảm thấy rối rắm.

Nằm cả 1 ngày ở khách sạn mãi tới tối mới xách cái người ra ngoài kiếm gì đó ăn. Cũng hên có địa chỉ trong tay, sáng mai cô sẽ qua nhà Sana.

*Bíng Bong*

Một người phụ nữ ra mở cửa dù vậy nhưng nhìn người phụ nữ đó khá trẻ và đẹp. Chẳng hiểu sao Dahyun mở miệng ra nói đại 1 câu tiếng Nhật.

"Cô đẹp lắm!"

Làm người đối diện ngớ người ra rồi cười. Sau đó, Dahyun mới giật mình mở điện thoại bặp bẹ đọc câu cô đã soạn sẵn trong đó.

"Xin chào cô! Con tên là Dahyun. Con là người Hàn Quốc. Đây có phải là nhà của Minatozaki Sana không ạ?"

Người phụ nữ nhìn Dahyun 1 lượt rồi chỉ vào bản thân và ấp úng nói bằng tiếng Hàn

"Tôi...là mẹ của Sana...Đợi 1 chút"

5p rồi 10p trôi qua, mẹ của Sana lại đi ra, bà cầm điện thoại và bật 1 file ghi âm

"Là Dahyun thì hãy về đi. Chị không muốn gặp em nữa. Chị tưởng rằng em sẽ rất vui khi chị đi chứ? Cất công tới đây làm gì? Hãy nhớ rằng em đã đuổi chị. Có lẽ chúng ta không nên gặp nhau thật. Tạm biệt"

Dahyun nghe xong, tim cô có hơi thắt lại. Giờ thì ai là người cần người kia đây? Chị ấy đã chủ động giải thoát cho cô nhưng sao cô chẳng thấy vui vẻ gì cả.

Dahyun rút điện thoại của mình ra và ghi âm vào đấy xong nhờ mẹ của Sana đưa cho chị ấy giúp.

"Em xin lỗi nhưng chúng ta hãy gặp nhau đi. Một lần thôi. Em xin chị"

Cũng lại tận gần 5p sau mẹ Sana mới đi ra. Bà ấy lắc đầu.

Dahyun thở dài rồi gập người cám ơn. Dahyun cảm thấy mình thật vô lý khi lúc đầu muốn chị biến mất càng sớm càng tốt nhưng giờ lại qua tận Nhật chỉ để giải thoát cái áy náy khi đã đuổi chị đi.

"Dahyunie~"

Dahyun quay người lại...

Là chị...

Cô trợn to mắt nhìn chị chỉ mặc 1 bộ đồ ngủ và áo choàng ở ngoài trong khi thời tiết thì lạnh. Cô vừa chạy tới chỗ chị vừa gỡ 1 lớp áo khoác của mình ra mặc cho chị.

"Chị về đi. Lạnh lắm đấy"

"Chúng ta vào nhà đi"

Sana với bàn tay hơi lạnh cầm lấy tay Dahyun rồi kéo vào nhà. Mẹ của Sana đã đem bánh và trà gừng mời Dahyun sau đó bà để cho cả 2 có không gian riêng trên phòng của Sana.

"Em đến đây làm gì?"

"Em muốn xin lỗi vì đã đuổi chị đi. Lúc đó em quá tức giận và sợ hãi nên đã làm vậy"

"Tại sao em lại sợ chị?"

Dahyun nắm chặt 2 tay với nhau để nghĩ câu trả lời làm sao cho hợp lý. Cô không thể đến xin lỗi xong lại nói vì lúc đó đối với em chị là 1 vết nhơ nên em sợ mọi người biết sẽ cảm thấy em là 1 đứa tệ hại trong khi em đã luôn cố gắng để trở thành 1 đứa con ngoan.

"Chị đã nghĩ rằng em ghét chị lắm. Ghét tới mức không muốn ai biết rằng chúng ta quen biết nhau. Chị xin lỗi vì đã đe dọa em. Thật sự ra chị chỉ lấy đó làm cái cớ để được gặp em và giúp em hiểu rằng chị không phải như vậy. Chị thực sự thích em"

Dahyun vẫn im lặng. Thấy vậy Sana mới tiếp tục nói

"Thật ra chị đã gặp em 1 lần trước ngày hôm đó. Chị thấy em ở tiệm bánh và chơi cùng với mọi người. Nụ cười và năng lượng của em làm chị để ý đến em. Việc xảy ra ngoài ý muốn tối đó thật ra chị không cố ý cũng chẳng cố tình đâu. Chúng ta đều đã có hơi men và chính em là người đã chủ động trước. Chị định chỉ đưa em về, sau đó em ói và chị cảm thấy khá lo lắng. Ai dè cuối cùng..."

Nghe Sana kể, Dahyun nhắm tịt mắt lại, ngại ngùng tột độ vì đã vô tình làm khổ chị. Chỉ là chị dựa cớ đó dọa cô. Vậy mà cô nghĩ chị là người xấu rồi ghét chị nhiều hơn việc cô thích socola nữa.

"Chị xin lỗi vì đã làm em sợ"

Sana bất chợt quỳ xuống, nắm lấy tay Dahyun rồi nhìn lên mặt em. Dahyun cũng giật mình, bất giác mở mắt. Hai khuôn mặt đối diện nhau 1 khoảng. Dahyun chớp chớp 2 cái rồi đẩy chị ra làm chị ngã.

Toang :v Đang cảm thấy có lỗi cái tự nhiên đẩy người ta ngã...

Dahyun lật đật đỡ chị, luôn miệng nói xin lỗi chị.

"Em xin lỗi vì từng nghĩ chị là người xấu"

"Không sao, do chị dọa em thôi mà. Chị cũng không ngờ em ghét chị nhiều như vậy"

Sana lúc này nhìn thật hiền lành và ôn nhu. Trong khoảng khắc lỡ nhìn chị, lúc đó chị đang tìm kiếm gì đó, Dahyun đã bị khựng lại. Lần đầu tiên, Dahyun nhìn chị kỹ đến vậy, góc nghiêng, mái tóc và khuôn mặt cố gắng suy nghĩ của chị làm tim cô đập mạnh.

Mải nhìn chị, Dahyun bị bất ngờ khi chị bắt đầu giật mình nhìn cô khi thấy cô nhìn chị bằng cặp mắt mở to.

Dahyun nhắm mắt lắc đầu để tỉnh táo lại. Thật là ngại chết đi được.

"Tặng em"

Lại là chiếc hộp đó

"Chị đã tính vứt nó đi nhưng chẳng hiểu sao chị lại giữ lại. Chắc do tiếc"

Dahyun mở hộp quà. Đó là 2 cái vòng tay bằng chỉ đỏ kèm theo 1 hình trái tim hình như là bằng bạc trông rất đẹp.

"Thật buồn khi chũng ta không thể đeo chung, chị cũng chưa nghĩ ra tặng cho ai để đeo cùng. Em cầm lấy đi. Hãy cầm lấy và tỏ tình với Nayeon"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info