ZingTruyen.Info

Tuyệt Mỹ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học

Mệt mỏi....

TDiHn99

Thật sự quá mệt mỏi, vô app TYT xem có nhiều người đọc lậu k, ai ngờ lại thấy cái bình luận này...

Tôi cũng cảm thấy cách edit của mình chưa thành thạo, cũng có thể góp ý văn minh chứ không phải góp ý kiểu khó chịu như vậy, rồi còn bảo tôi không có trách nhiệm này nọ, nhưng thật ra tôi cũng không rãnh gánh cái trách nhiệm thiểu năng bạn nêu ra đâu!

Lúc đọc cái bình luận này các bạn biết tôi cảm thấy thế nào không? Cảm thấy rất buồn khi công sức, tâm huyết mình bỏ ra lại bị chửi là hời hợt vô trách nhiệm, bỏ thời gian ra edit rồi nhận lại được gì? Sự khó chịu của người khác à?

Tôi biết cũng có nhiều bạn chê cách edit của tôi, đây là bộ đầu tay của tôi và cảm thấy edit hơi non tay, nhưng thật sự thì tôi chỉ muốn edit cho tôi và những người muốn xem xem thôi, còn ai không muốn, hay cảm thấy khó chịu thì cút hộ🙂🙂🙂 tôi không phải edit để kiếm tiền nên đừng có mà phán xét rồi nói này nói nọ, nếu các bạn bỏ tiền ra thì có thể nói như thế vì bỏ tiền ra nhưng không nhận lại đc kết quả mong muốn, nhưng tôi chỉ edit để thoả mãn nhu cầu của mình thôi chứ các bạn không mất gì và tôi có thể drop bất cứ lúc nào, nhưng tôi chưa drop đâu, đừng lo.

Đã đọc lậu ở TYT còn có mặt mũi lên tiếng, trong truyện đã ghi nguồn ở đây còn lên đó đọc lậu rồi phán xét, muốn phán xét thì vô tường nhà tôi, tôi hầu đến cùng, còn trách nhiệm? Trách nhiệm gì đây???? Tôi đọc hiểu thế nào thì tôi edit kiểu đó, và đã cố gắng edit cho mượt, sát nội dung, tôi cũng có phá hư tiểu thuyết của tác giả hay tự ý sửa nội dung đâu mà kêu tôi không có trách nhiệm? Còn kêu lạm dụng dấu phẩy thì trong truyện của tác giả không có dấu phẩy thì tôi tự ý thêm vào làm gì???

Còn nữa, tôi cấm ai edit bộ này hay sao vậy ạ?, không thích và cảm thấy mình edit hay thì tự edit mà đọc, chứ đừng nói cái gì mà trách nhiệm ở đây.

Tôi thấy cái bình luận này và cảm thấy rất khó chịu, nên tiện đây cũng nói luôn với mọi người, ai thích đọc thì tôi vui vẻ chào đón, ai không thích thì out, đừng tỏ thái độ khó chịu như vậy.....

Tức lắm mới đăng lên đây đấy, chủ nhật cũng chưa có chương mới đâu😤😤😤 cần thời gian hạ hoả 💆

Con đường edit của tôi nhiều phong ba quá, hết bị tố reup lại bị chửi vô trách nhiệm gì gì đó, hazzzz.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info