ZingTruyen.Info

Tuyển tập truyện ngắn kinh dị : Đừng đọc trước khi đi ngủ !

Phần 6 : Báo mộng

nqpt_vg

Tôi sống với cha trong một căn nhà nhỏ nằm trong khu hẻm. 

Hôm nay cha tôi đi làm chưa về, tôi đi học về rồi  nấu cơm tối . Sau đó leo lên giường coi ti vi một lát. Quá mệt, tôi thiếp đi lúc nào không hay..

Tôi nằm mơ.

Trong mơ tôi đứng giữa nhà, mặt sợ hãi cô đơn. Tiếng chuông cửa vang lên, tôi chạy ra cửa xem ai đến. Nhìn qua lỗ mắt mèo, thì ra chính là cha của tôi, ông trở về rồi ! Kỳ lạ là, mắt của ông nhìn đăm đăm về hướng tôi, gương mặt không có biểu cảm làm tôi thấy vô cùng bất an

Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra,  định mở cửa hỏi ông làm sao vậy.  Tôi nghĩ chắc ông đi làm mệt quá nên bị bệnh rồi, nắm khóa cửa định mở ...Bỗng có một giọng nói như nhắc nhở của cha tôi vang lên. Rõ ràng cha tôi chỉ ở ngoài cửa, vậy mà giọng nói lại rất vang, như vọng lại từ nơi xa xôi nào vậy  :

- Không được mở cửa ! Không được mở !

Tôi run rẩy, sụp xuống bất lực, trong khi vẫn là giọng nói nhắc nhở đó liên tục vang lên. Tôi rất muốn mở cửa và hỏi : Cha, tất cả mọi chuyện là thế nào ? Con rất sợ ! 

Cha tôi vẫn đứng ngoài cửa đợi , nhưng giọng nói của ông vẫn vang lên cảnh cáo tôi. Sợ hãi hoang mang tột độ, tôi bất tỉnh ngã xuống đất.

Tiếng chuông cửa vang lên "Cing coong" làm tôi sực tỉnh, thoát ra khỏi giấc mơ đầy kì dị đó...

Tôi nghĩ, chắc cha tôi đi làm về, chạy ra ngoài cửa, nhìn qua lỗ nhòm tôi thấy sợ hãi vô cùng:

 Gương mặt ông có biểu cảm y như trong mơ !

 Tôi sợ quá hoảng loạn không dám mở cửa nữa, chạy ào vào trong phòng khóc nức lên...

Sau một tràng tiếng chuông cửa reo lên dồn dập, mọi thứ đã chìm vào tĩnh lặng một lần nữa. Tôi bò dậy, mở cửa phòng chạy ào ra mở cửa thì thấy cảnh tượng hãi hùng khiến cả đời này tôi không thể nào quên được !

Cha tôi đã bị giết chết !

Đầu của ông bị chặt đứt rồi treo lên trên trần đúng tầm nhìn của cái lỗ nhòm mà vừa nãy tôi nhìn ! Mắt ông mở thao láo nhìn về phía cửa...

Và tôi nhìn bên mặt ngoài cánh cửa nhà , một tờ giấy đã được dán trên đó từ lúc nào :

- Mày thông minh lắm con nhóc ! 



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info