ZingTruyen.Info

Tuyển tập truyện ngắn kinh dị : Đừng đọc trước khi đi ngủ !

Phần 22 : Chỉ là...

nqpt_vg

Khi bạn bị bóng đè, đừng cố tìm cách khắc phục, chỉ là bị 1 nguời nào đó đè lên cả đêm, sao có thể không khó thở cho được?

Khi bạn nhìn chằm chằm vào gương, bạn tưởng chỉ là phản chiếu của chính mình, chỉ là bạn không để ý lúc quay lưng đi khuôn mặt nguời trong gương đã thay đổi!

Khi bạn thấy chú mèo đen đang nhảy loạn một mình trên phím đàn, đừng mắng nó nghịch ngợm. Chỉ là nó đang mải mê đuổi theo bàn tay đầy máu đang đàn mà thôi. Nhưng bạn có biết, chỉ mắt mèo mới thấy được thứ nguời thường không thể thấy?

Khi bạn đang lẩm nhẩm hát nghêu ngao trên con đường khuya xào xạc lá một mình. Bạn vui mừng nhận ra giọng của bạn chợt trong lên rất nhiều. Chỉ là...có ai có thể nói cho bạn biết, đây chắc chắn không phải giọng của mình bạn..

Khi bạn tưởng rằng chiếc ly vỡ là do bạn vô ý để gần mép bàn. Chỉ là bạn quên rồi, 10 ph trước bạn đã đặt nó bên cạnh trên sopha và xem tivi.

Khi mà bạn cố tỏ ra thật dễ thương trước mặt crush nhưng cậu ta vẫn né bạn. Chỉ là, chúa ơi, cậu ta sợ chết khiếp khi lúc nào sau lưng bạn cũng cõng 1 cô gái tóc dài xòa trước trán với bộ đầm trắng bê bết máu.

Khi mà ta đang ngồi như thế này, chỉ là xung quanh đang có rất nhiều rất rất nhiều "nguời" đang đọc chung với ta đấy...!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info