ZingTruyen.Info

Tuyển Tập Cao H Nam Nữ Sắc Sắc Sắc

chap 2

Hyonnakoto

Mặc dù vừa hoan ái nhưng bản thân Kim biết rõ bản tính dâm dục của mình chưa đủ thoả mãn, cô ngồi trong buồng vệ sinh vừa dùng ngón tay móc tinh dịch ra khỏi lồn vừa tìm một nơi giải cơn nứng tình của mình trên web.

Bỗng mắt Kim loé sáng nhìn màn hình, trên đó là hội kín về những người có máu dâm trong thành phố. Kim là thành viên Vip của hội vì rất thường xuyên tham gia các hoạt động tình dục mà hội tổ chức. Trên tiêu đề mới nhất là dòng chữ “Xe bus nhục dục” xuất phát từ Gò Vấp đi Thủ Đức rồi trở ngược về. Mắt thấy sắp đến giờ khởi hành Kim liền rời khỏi công ty Bình chạy xe về Gò Vấp gửi ở một bãi qua đêm rồi tìm chỗ đợi xe bus.

Dáng người mỹ miều, hương vị phụ nữ của Kim thu hút không ít đàn ông dòm ngó. Đứng ở một góc đường Quang Trung đợi tầm nửa tiếng thì xe bus như trong hình xuất hiện. Xe bus này rộng và dài hơn xe bus khác nhiều, cửa kính bóng loáng bên ngoài nhìn vào không thể thấy được bên trong, Kim đoán là loại kính một chiều.

Thật sự mà nói thì chiếc xe bus không khác chiếc xe khách là bao. Kim yên tâm về độ an toàn rồi thì bước lên xe, phía sau cô cũng có thêm vài người đàn ông vóc người khác nhau bước theo lên. Là hoạt động ngoài đường phố, lại là chuyến xe một ngày một đêm nên các cô gái khá ngại vì thế không đông. Trên xe có 15 người đàn ông nhưng chỉ có 4 cô gái tính cả Kim.

Kim nhìn quanh xe một chút, xe này không trang bị ghế ngồi như xe thông thường mà được gỡ bỏ hết rồi kê đệm trải dài hết sàn xe để mọi người thoải mái làm tình mà không bị sóc nảy trên chuyến đi cản trở. Tất cả khá vừa ý giúp tâm tình Kim tốt hơn, cởi bỏ váy áo đơn giản, xếp cho vào thùng riêng mà mỗi người được phát để ở đầu xe bus rồi tiến vào bắt đầu ve vãn vài đối tượng hợp ý.

Khi đã đủ số người đăng kí trong danh sách thì mọi người nhanh chóng ôm ấp lấy nhau mở màn cho chuyến xe nhục dục. Dáng người Kim vốn vô cùng quyến rũ, nhìn qua thì hơn hẳn các cô gái khác nên những người đàn ông đến cạnh cô nhiều hơn. Kim chọn lấy một người có con cặc ngon ăn nhất là Quý rồi quỳ rạp xuống trổ hết khả năng liếm mút.

” Ông chú à, chú lớn tuổi mà cặc vẫn còn ngon lành như thế này ”

Bóp lấy thân cặc vuốt lên vuốt xuống, đầu Kim rũ xuống mút chùn chụt phần quy đầu khiến người Quý suýt nữa đã phóng tinh. Một cậu trai khác – Hiếu đang mân mê lỗ lồn đẹp mê đắm của Kim, cậu úp mặt vào lồn Kim không ngừng liếm dịch nhờn chảy ra. Những người khác cũng không rảnh rỗi, người thì sờ nắn bầu vú của Kim, người thì kéo tay cô lại tự vuốt cặc cho mình.

Kim vốn không hề tay ngang trong chuyến ái dục này, nên mỗi động tác mỗi tiếng rên đều khiến bọn đàn ông nóng máu lên. Hiếu bật dậy kéo mông Kim lại một chút rồi hấp tấp thúc cặc vào lồn Kim, cái cảm giác lồn gắt gao bao lấy cặc chặt chẽ khiến Hiếu có cảm giác như đang địt gái trinh vậy.

” Đụ má con đĩ, lồn mày bót như chó! Sướng chết mẹ tao rồi! ”

Hiếu như con thú động dục không ngừng đâm từng cú mạnh vào sâu trong Kim tạp ra tiếng bành bạch, miệng không ngừng phát ra tiếng chửi rủa không phù hơn với vẻ đạo mạo tri thức của cậu. Cảnh tượng đầy dâm dục là những người đàn ông xung quanh không ngừng “sóc lọ” con cặc của mình thêm kịch liệt, liếm môi thèm thuồng nhìn chăm chú.

” A…Ahh…á a~ ưm…. mạnh lên ..á đúng rồi….nữa….ư… hm… ”

Không dâm đãng như Kim, phía bên Thảo – cô bé trẻ nhất chỉ tầm 15,16 tuy nhẹ nhàng hơn nhưng tiếng rên thì chẳng kém cạnh. Thảo đang ngậm hai đầu cặc tro miệng, cái lưỡi trơn tru không ngừng đá quá đá lại đầu khất hai bên, bàn tay liên tục chà xát hòn dái của hai người đàn ông đứng tuổi.

” A.. on ết ất (ngon chết mất) …ưm…a…chụt chụt….. ”

Phía sau Thảo là một anh chàng tay mơ – Duy chỉ vừa tham gia một hai lần hoạt đồng, đang cố gắng thúc vào lồn Thảo nhanh thật nhanh mà không có một chút kỹ thuật nào. Nhưng cái hấp tấp đâm bậy đâm bạ của Duy lại trúng vào điểm G của Thảo khiến cô sung sướng không thôi.

Một cô gái khác đang ngồi trên mặt Một người đàn ông lớn tuổi. Ông dùng kỹ thuật điêu luyện làm cho Phương đạt từ cao trào này đến cao trào khác. Miệng Phương cũng không hề nhàn rỗi, có một người đàn ông khác đang nằm ngửa trước mặt Phương, hai chân giở lên thật cao được Phương chỉ dùng chút sức đã cố định lại được. Cô gái này đặc biệt yêu thích lỗ đít đàn ông. Lần đi hoạt động nào Kim cũng thấy cô nàng đè từng người đàn ông xuống liếm mút lỗ đít đến khi nó dãn mềm đến mức có thể dùng lưỡi đâm chọt vào.

Cô gái cuối cùng – Phụng không hề gia nhập với đám người này, cô đang phục vụ riêng cho tài xế. Vẻ mặt bình thường điềm tĩnh trên gương mặt phúc hậu của tài xế khiến không ai có thể tin rằng thân dưới ông đang trống trơn, con cặc thì được một cô gái trẻ trung mơn trớn liếm mút.

” Bố, kỹ thuật của con tiến bộ chứ hả. Chùn chụt…ưm….con cặc của bố ngon quá ”

Phụng chính là con gái của tài xế, luôn đi theo ông mỗi chuyến hoạt động bên ngoài. Nó đi theo ông từ khi phát hiện ông luôn lén lút đi đâu đó hai ngày mỗi tháng. Tài xế ngày bị phát hiện cũng là ngày ông đẻ chính con gái ruột xuống sàn xe bus mà cưỡng hiếp, mỗi ngày đều đem con gái ra cưỡng hiếp mấy lần. Sau nhiều lần mây mưa, Phụng bắt đầu cảm thấy sự dâm đãng của bản thân ngày càng mạnh mẽ, tình nguyện để tài xế hưởng thụ thân thể mình mỗi khi ông muốn.

Trở lại chỗ của ba cô gái, Kim đang ngồi trên người Hiếu nhịp mông lên xuống rất nhanh, rất kỹ thuật. Cặp vú không ngừng rung lắc trước mắt Quý làm ông há miệng ngậm lấy một bên núm vú liên tục day cắn, bên còn lại nhanh chóng được một người khác nhào tới bú liếm. Kim cũng bắt chước Thảo ngậm lấy hai con cặc mà bú, thỉnh thoảng còn dùng răng cọ nhẹ làm hai người đàn ông run rẩy giật kéo tóc cô.

Hiếu ở phía sau mông Kim đang thúc mạnh từng cú vào lỗ đít Kim làm Kim há miệng rên rỉ từng đợt. Kim cảm nhận rõ ràng hai con cặc không ngừng cọ xát lẫn nhau dù chỉ cách một tầng thịt mỏng manh. Một trong số những người đàn ông vây quanh tiến lại gần, chồm lên người Kim trước mặt Hiếu, vỗ con cặc vài cái rồi cố gắng chen vào lỗ đít Kim vẫn con đang chứa con cặc của Hiếu

Nước mắt Kim giàn giụa chảy ngày một nhiều theo từng tấc con cặc người đàn ông kia đẩy vào. Cô gào lên đau đớn.

” AAA! Bỏ ra, địt mẹ bỏ ra, đau quá!!! ”

Một cái tát trời giáng lên mặt Kim “ngậm cái mồm đĩ mày lại, sướng thấy mẹ còn la”. Kim hơi sợ hãi ngậm miệng lại cố gắng nhẫn nhịn từng chút một. Cuối cùng hai con cặt trong lỗ đít của Kim cũng lút cán, Hiếu cùng người đàn ông kia bắt đầu luận động bên trong làm lỗ đít Kim dãn ra từng chút, cuối cùng hai người cũng có thể thoải mái tự thúc vào theo ý thích.

Kim chưa bao giờ làm tình kiểu này, đau đớn ban đầu qua đi thì khoái cảm ập đến làm Kim rên lên sung sướng. Tiếng rên vừa bật ra đầu Kim đã bị kéo lại nhét vào một con cặc to cứng, âm thanh từ cổ họng phát ra càng thêm phần dâm mĩ.

” A~ sướng quá… á địt… sâu nữa… ư…hh~~ ”

Thảo và Phương cũng đang chơi ba, miệng, lồn và cả đít đều bị lấp kín. Họ thầm mừng vì bản thân sức hút không lớn như Kim, nếu không thì lỗ đít cũng đã phải chịu trận đau đớn. Tiếp tục tận hưởng, họ xoay xoay cái eo không ngừng mời gọi đám đàn ông mạnh hơn nữa.

Cuối cùng, bọn đàn ông cũng phát điên gầm lên từng trận phóng từng đợt tinh trung nóng hổi lên khắp người các cô gái. Trong miệng tràn xuống cổ họng buột họ nuốt trọn, trong lồn tràn vào tử cung gây cảm giác hứng phấn đến điên cuồng, trong lỗ đít tràn vào trực tràn nóng cả bụng làm cảm giác lên đỉnh càng thêm kì lạ

Cả chuyến xe một ngày một đêm đều chìm đắm trong nhục dục, đến khi chuyến xe dừng lại, từn người theo hàng bước ra khỏi xe bus. Họ là những người bình thường, có thành đạt có học thức có việc làm chỉnh chu – trong mắt người khác. Nếu sau lưng họ, trong xe tràn ngập tinh trung khắp mọi nơi từ đệm, thành xe, cửa sổ, tay lái,… thì tưởng như họ chỉ lên một chuyến xe bình thường vậy…

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info