ZingTruyen.Info

Tuong Quan Lenh Phien Ngoai Ky Niem 10 Nam Ra Mat Thau Thau Ta Van


Tổng hợp lời của tác giả trên weibo:

Tiểu Trần sau đó vẫn đi, kỳ thật từ lúc H hai người bọn họ đều biết chung quy tiểu Trần vẫn sẽ đi nên tiêu đề và câu kết đều nói 'Đêm nay'. Sau đó mọi người tự động nghĩ là sau phiên ngoại hai người bọn họ sẽ ở cùng một chỗ khiến tôi không nói nên lời... Tuy rằng Tra Định rất đáng yêu, tôi cũng vạn phần hi vọng bọn họ mệt mỏi với nhau cả đời nhưng lời "theo ta" của Tra Định các vị đừng xem là thật, đó chỉ là lời nói đùa (cũng có chút thành ý) thôi.

Tôi đã nghĩ qua rất nhiều lần, chỉ cần Tiểu Trần không muốn, Tra Định sẽ tạm thời buông tay. Tôi không biết tôi viết có rõ hay không, mặc dù Tiểu Trần đã phải trải qua rất nhiều chuyện bất bình đẳng trong mối quan hệ giữa hai người, nhưng cuối cùng sẽ hình thành một loại tình yêu lành mạnh hơn.

Cảm ơn tất cả các bạn đã để lại tin nhắn, cũng cảm ơn các bạn vì câu chuyện này đã cho Tiểu Trần cơ hội được đặt cược vào tình cảm thật của bản thân. Tôi thực sự không có ý tổn thương người đọc. Viết như vậy mới phù hợp với cơ chế nhân vật và có vẻ là gần nhất với HE (happy ending). Tôi cũng có thể hiểu được sự thất vọng của mọi người, nhưng ở cương vị một tác giả, nếu cố thúc đẩy chuyện tình cảm yêu đương, nhân vật và bối cảnh sẽ bị sụp đổ. Mới đầu nhìn thì có thể ngọt ngào nhưng về sau sẽ nhận ra thà không viết còn hơn. Tiểu Trần chọn lưu lại sẽ không phải là Tiểu Trần.

Như đã viết trong bài này, người đọc muốn hiểu như thế nào là tự do của người đọc. Nhưng là tác giả, bởi vì tính toán của mình dẫn đến nội dung không đầy đủ, tôi vẫn hy vọng có thể nói cho các bạn biết ý định ban đầu của tôi. Tôi đã luôn luôn cảm thấy rằng trong việc đọc văn, không có câu trả lời cho tiêu chuẩn, trước đây cũng xuất hiện nhiều độc giả thông minh hơn tôi, niềm vui của việc viết văn là xem tác giả và độc giả va chạm suy nghĩ với nhau.

Tra Định quả thật rất lợi hại trong việc thương lượng lẫn thuyết phục người khác nhưng nếu Tiểu Trần dễ dàng bị hắn thuyết phục như vậy, lập tức dỡ bỏ gánh nặng tâm lý Tuyên Hóa phủ này rồi bắt đầu hưởng thụ tình yêu, Tiểu Trần đấy có còn là Tiểu Trần đã làm cảm động bạn không? Các bạn không cần phải lo về vấn đề sức khoẻ của Tra Định vì hắn sẽ sống rất thọ, ai bảo tôi thích hắn chứ.

Tôi cũng không có ý muốn mỗi người một ngả có cuộc sống riêng, tôi hi vọng bọn họ sẽ gắn bó với nhau mãi mãi.

---

Lời của mình:

Đây là bộ đầu tiên mình chấp nhận cày qt để đọc cho hết nên cũng có cảm tình đặc biệt. Tình cờ mò được weibo tác giả thấy phiên ngoại này nên quyết định edit luôn. Hi vọng các bạn mong chờ một cái kết mãn nguyện sẽ được an ủi phần nào.

Gọi là phiên ngoại song song thời không nghĩa là các bạn có thể coi như cái phiên ngoại này không liên quan đến chính truyện. Riêng mình thì muốn coi nó như một cái HE của TQL vì khá thương tên Tra Định nên cũng đặc biệt mong 2 ông chú trung niên này có thể hàn gắn. Tuy cái kết của PN cũng là kết mở nhưng nghĩ theo hướng tích cực, 2 nam chính chắc chắn sẽ còn gặp lại, Trần Tắc Minh không chủ động thì Tra Định cũng tự giác truy phu.

Tranh ở tiêu đề chính là tranh minh hoạ cho cảnh hôn trước khi ra chiến trường ở cuốn 3. Ngoài ra, PN này cũng đã có bản kịch truyền thanh, các bạn có thể nghe trên youtube.

https://youtu.be/AFH2hQCSz7s

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info