ZingTruyen.Info

Tuan Han Van Dam Ben Em

Cung Tuấn tất nhiên không có trả lời câu hỏi của Trương Triết Hạn, hắn yên lặng, chuyên tâm lái xe. Trương Triết Hạn bị ngó lơ, ngả người vào ghế trầm tư. Có điều khi xe vừa dừng xuống cổng, y lại trở về vẻ hoạt bát, ngả ngớn như thường ngày. Trương Triết Hạn hệt như con bạch tuộc không xương buông xúc tu quấn chặt lấy người kia nũng nịu.

"Hôm nay anh nấu cho tôi món bò hầm rau củ tôi thích nhất đi." - Y vùi mặt vào cổ hắn khẽ cọ.

Thế nhưng Cung Tuấn lại đẩy ra, đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn y.

"Cậu vốn ghét nhất ăn món đó."

Lời vừa nói ra khỏi miệng, hắn liền sững người. Trương Triết Hạn thế mà lại cười đến sáng lạn. Y chưa từng đem sở thích của chính mình nói ra đâu.

"Vào nhà đi, mặc dù da nâu nom khoẻ mạnh thật nhưng nó chẳng phải gu tôi."

Trương Triết Hạn sau khi cho hắn một ánh nhìn thâm ý, liền đẩy cửa bước vào nhà.

Bữa trưa của bọn họ diễn ra có chút nặng nề. Trương Triết Hạn bởi thời điểm này mệt mỏi, không muốn nói chuyện. Y không nói thì kẻ nhàm chán như Cung Tuấn dĩ nhiên cũng chẳng bắt lời. Tất thảy chỉ còn tiếng va chạm lạch cạch của chén bát. Trương Triết Hạn ăn không ngon miệng, khua đũa vài vòng liền đứng dậy. Y lê thân xác rệu rã trở về phòng ngủ.  Có điều như thường lệ y vẫn chẳng thể nào chợp mắt.

"Không ngủ được à?" - Là giọng nói trầm ấm quen thuộc bên tai.

"Anh cũng có ngủ đâu." - Trương Triết Hạn bĩu môi phản bác.

"Cậu cứ liên tục thò tay vào quần tôi thì tôi ngủ thế nào?" - Cung Tuấn vừa nói vừa nắm ma trảo của y kéo ra.

"Vậy anh giúp tôi ngủ đi." - Trương Triết Hạn dụi đầu vào ngực hắn cười.

Dù biết người này sẽ chẳng nghĩ ra được sáng kiến tốt lành gì nhưng Cung Tuấn vẫn thuận theo y hỏi:

"Giúp bằng cách nào?"

Trương Triết Hạn dĩ nhiên chỉ đợi câu hỏi này lập tức bò lên thì thầm vào tai người nọ.

"Anh 'làm' tôi đến dục tiên dục tử, tôi liền sẽ ngủ ngon."

Nói xong y còn không nhịn được cười khúc khích.

"Cậu lại nhảm nhí cái gì?" - Cung Tuấn bị hơi thở của y phả vào cần cổ đến nhột khẽ né ra.

"Thật đó, tôi xem mấy clip trên mạng đều thấy vậy." - Trương Triết Hạn tròn mắt hồn nhiên.

"Nếu cậu rảnh rỗi thì cũng xem sex ít thôi." - Cung Tuấn thật sự bị tên này làm cho cạn lời. Hôm nọ hắn còn thấy y mua một cuốn sách tựa đề "Cách làm cho đàn ông lên giường với bạn trong vòng ba nốt nhạc" về nghiêm túc nghiên cứu.

"Biết ngay là chẳng trông chờ gì vào tên yếu sinh lý như anh mà." - Trương Triết Hạn bĩu môi. Chỉ là khiêu khích của y chưa từng được người kia để ý.

Hay hắn thật sự là truyền nhân của Liễu Hạ Huệ? Định lực cũng không tầm thường đi.

Thấy người bên cạnh tỏ ý giận dỗi, Cung Tuấn bèn ôm y vào lòng, cái ôm của hắn thật sự khiến Trương Triết Hạn rất thích. Y xoay người rúc vào sâu hơn.

"Cậu rõ ràng rất sợ nhưng tại sao cứ nhất quyết muốn lên giường với tôi?" - Cung Tuấn hồi lâu liền hỏi.

Trương Triết Hạn vốn định cãi lại " Ông đây thì sợ cái thá gì?" Nhưng nghĩ nghĩ lại thôi.

"Linh cảm nói cho tôi biết, anh thuộc về tôi."

"Vậy linh cảm của cậu sai rồi." - Cung Tuấn cười phủ nhận

"Không, linh cảm của tôi trước giờ luôn đúng." - Trương Triết Hạn không hiểu sao lập tức nóng nảy cãi lại.

"Được rồi ngủ đi, tôi đến giờ đi làm rồi." - Cung Tuấn đưa tay vuốt vuốt mèo nhỏ xù lông rồi lại nhanh chóng rời đi.

Trương Triết Hạn lăn lộn trên giường suốt cả buổi chiều. Đến sẩm tối không hiểu sao liền có ý muốn đến nghĩa trang. Thật may nghĩa trang này nằm cách nhà Cung Tuấn không xa, Trương Triết Hạn chỉ mất năm phút đi bộ liền tới.

Mặt trời dần khuất nghĩa trang đìu hiu liền khoác lên mình vẻ âm u tĩnh lặng. Trương Triết Hạn đứng bên mộ cha mẹ và anh trai ngẩn người. Những lời của đứa nhỏ hồi ban sáng cứ văng vẳng bên tai.

Ăn cắp mệnh cách.

Cướp đoạt sinh thọ.

Người ta vẫn bảo trẻ con không nói dối. Nhóc con đó cũng chẳng có lý do gì để lừa y. Có điều Trương Triết Hạn nào có cái bản lĩnh nghịch thiên kia? Vậy ai đã làm? Nếu thật sự có người nhúng tay vào việc này, Trương Triết Hạn nhất định sẽ căm hận gã. Cướp sinh thọ sao? Y chẳng đời nào muốn đánh đổi sinh mệnh của người khác mà tồn tại.

Màn đêm dần buông xuống, càng phủ lên nghĩa trang tầng tầng lớp tang thương hiu quạnh. Trương Triết Hạn lại lần nữa theo bậc thang lên phía đỉnh đồi. Trời đã tối, dẫn đường cho y chỉ là ánh đèn heo hắt chiếu qua từ điện thoại. Năm ngôi mộ chậm rãi hiện ra. Ìm lìm. Yên giấc.

Trương Triết không nhịn được muốn lại gần. Cửa khuôn viên không khoá. Y nhè nhẹ đẩy cánh cổng tiến vào. Cánh cổng này cũng lạ, mang theo những hoa văn tựa hồ rất xa xưa.

"Cơ Phát."

Trương Triết Hạn mấp máy môi đọc cái tên khắc trên bia mộ đầu tiên.

A Phát?

Liệu có liên quan không?

Y rũ mi trầm mặc.

Trương Triết Hạn đưa tay chạm nhẹ lên bia mộ. Niên đại của nó đã có từ rất lâu, lâu đến mức đã bị bánh xe thời gian mài mòn. Trương Triết Hạn tiếp bước. Một lượt đi hết năm ngôi mộ. Ngoài ngôi thuộc về người tên Cơ Phát kia thì cả bốn ngôi mộ còn lại đều là hợp táng. Những cái tên họ vốn chẳng có liên quan đến nhau đến khi chết đi liền bị buộc chặt. Thật lạ.

Còn Cung Tuấn tại sao cứ luôn đến đây? Trong đầu Trương Triết Hạn dấy lên quá nhiều câu hỏi. Có điều y cũng không muốn nán lại lâu hơn nữa. Khắp nghĩa trang dần xuất hiện những cái bóng trắng lập loè. Trương Triết Hạn hít một hơi thật sâu, ổn định lại tâm tình, làm như kẻ đui mù, ánh mắt trống rỗng cứ thế từng bước bước qua. Ra đến cổng, y lại lần nữa bắt gặp miếu thờ. Chắc hẳn chiều nay có người đi thăm mộ ghé thắp hương. Trong miếu nhỏ, nghi ngút hương khói lượn lờ. Trương Triết Hạn nheo mắt, mơ hồ nhận ra một chữ "Diệp".

********

Có lẽ tôi nên đổi tag linh thần dị quái thành tấu hài 🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info