ZingTruyen.Info

〖Hoàn〗Tuyệt Đối Câu Dẫn (ABO)

Chương 43: Nhập viện

Hoa_Diec

Sau khi tin tức được phát tán rộng rãi, rất nhiều luồng ý kiến thi nhau công kích những người có liên quan tới Cung Tuấn. Độ nóng ngày càng được tăng cao khi các đài truyền thông lớn lần lượt lên tiếng biện minh cho hắn. Việc nhiều đài có tiếng tăm đồng loạt lên tiếng như vậy khiến mọi người nghi ngờ phải chăng Cung Tuấn đã xuất tiền tẩy trắng?

Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khi có rất nhiều người lôi ảnh chụp thời còn đi học của Cung Tuấn và Liên An Sơ, chứng minh hai người họ không phải mới quen nhau non nửa vài tháng. Fans Cung Tuấn đồng loạt biện giải, chứng minh tất cả chỉ là thùng nước bẩn do kẻ không mang ý tốt cố tình kéo chân Cung Tuấn, thế nhưng mọi lời giải thích đã trở nên vô ích khi các trang báo đua nhau dìm hắn xuống bùn.

Các Doanh Tiêu Hào gấp gáp đăng tin bảo vệ Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. Đối với họ, việc làm của đám người tung tin giả kia chính là đang giết người, không màng luân lí, bất chấp mọi thứ chỉ để bôi nhọ danh dự của một người hoàn toàn vô tội.

Chủ đề: Các người rốt cuộc đang làm gì? Bất chấp bôi nhọ người khác chỉ vì muốn họ thân bại danh liệt, các người vui lắm sao? Tôi không phải fan anh ta, cũng không bênh anh ta, nhưng tôi đủ lí trí để nhận ra rằng anh ta hoàn toàn vô tội. Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đều có tình với nhau, từng cử chỉ và ánh mắt họ trao nhau đều mang ý tứ. Các người không nhìn thấy sao? Sao có thể nhẫn tâm chà đạp tình cảm của người khác như vậy? Tôi ưa chuộng hòa bình, không muốn chiến tranh. Nhưng chính sự vô lí của các người đã vấy lên sóng gió. Kẻ có mắt đều biết Cung Tuấn và Trương Triết Hạn là diễn viên nổi tiếng, lưu lượng cực cao. Họ cần tạo nhiệt bằng trò mèo này sao? Nực cười!

Lầu 1: Đúng vậy, đến bên nhau đã khó, bây giờ còn gặp đám người não tàn, đúng là vận xui.

Lầu 2: Não tàn là mấy người đó, ai nói nổi tiếng thì không thể tạo nhiệt?

Lầu 3: Vậy là mấy người đang tự tạo nhiệt đó sao? Ăn nằm nhà người khác hay gì mà hiểu rõ vậy?

Lầu 4: Không có mắt mới vấy bẩn anh tôi.

Lầu 5: Chuyện này rõ sai rành rành còn lên tiếng bênh vực? Doanh Tiêu Hào làm ăn kiểu gì vậy?

Lầu 6: Lầu trên, Doanh Tiêu Hào làm ăn rất đúng, chính mấy người mới là đám sai trái.

Lầu 7: Gáy cho đã đi rồi sau này khóc lóc nói em không biết, đám các người chỉ biết vùi dập anh tôi.

Lầu 8: Thôi nào, chúng ta mau kiến nghị với công ty chủ quản đi, đám người đó mất não rồi.

Lầu 9: Chỉ bằng vài tấm ảnh không biết có phải photoshop hay không đã buộc tội lão Cung, thời đại tân tiến, ai biết họ có đổi trắng thay đen hay không?

...

Tin tức rất nhanh đã đến tai Liên An Sơ. Thời điểm biết được lùm xùm không đáng có, cô đã bất ngờ đến nỗi quên mất phải làm gì tiếp theo. Liên An Sơ liên hệ với công ty chủ quản Cung Tuấn, mong muốn cầu cứu bọn họ. Quý Minh cắn răng suy ngẫm, cuối cùng bảo Liên An Sơ trước tiên nên giải thích cho mọi người hiểu rõ, bởi vì chuyện này đã liên lụy đến cô rồi.

Liên An Sơ: Xin chào mọi người, tôi là bạn học của Cung Tuấn. Về việc những tin đồn đang lan truyền trên mạng bây giờ, tôi lấy danh dự của mình ra chắc chắn đó hoàn toàn là điều sai sự thật. Tôi đang định cư ở nước ngoài, giao tình với Cung Tuấn cũng vì vậy mà phai nhạt đi không ít. Mấy tháng trước, tôi có về nước một lần để thăm ba mẹ, nhân dịp qua thăm người bạn cũ, nhưng không ngờ lại khiến mọi người hiểu lầm. Việc Cung Tuấn và tôi đang hẹn hò hoàn toàn không phải sự thật. Hôm đó tôi và cậu ấy quả thật có đến quán cà phê, nhưng chuyện mà chúng tôi bàn bạc là cách để giúp cậu ấy cưa đổ Trương Triết Hạn, hoàn toàn không liên quan gì đến tình yêu. Xin mọi người tỉnh táo phân biệt đâu là thật, đâu là giả.

Cứ nghĩ chuyện này sẽ được trấn an, thế nhưng những người có ý xấu lại buộc tội Liên An Sơ nói sai sự thật, hoặc là đã nhận tiền hối lộ từ Cung Tuấn, lấp liếm hiện thực không được sạch sẽ. Công ty chủ quản lên tiếng đính chính nhưng mọi lời thanh minh đều bị bọn họ bôi đen.

Trạm phản hắc kịch liệt lên bài vì trong sạch của Cung Tuấn, thế nhưng lại không thể giải quyết được mải mai. Nhiều người đã nhân cơ hội này kéo Cung Tuấn xuống bùn. Việc có vài nghệ sĩ âm thầm tiếp tay cho đám người kia làm loạn cũng chỉ là vì họ muốn dọn đường cho tương lai. Cung Tuấn là đối thủ đáng gờm trong giới giải trí, một số người ngoài mặt xem hắn là tấm gương, là thần tượng nhưng bên trong đang cảm thấy lo sợ trước độ nổi tiếng của hắn. Trận lùm xùm này có thể nói là bước tiến để họ đạp đổ Cung Tuấn xuống đất.

Quý Minh gấp rút gọi Cung Tuấn về công ty, vừa nghe tin mình bị người ta bôi đen, Cung Tuấn lập tức cảm thấy tức giận. Trương Triết Hạn cũng lo lắng không kém, thế nhưng cậu không thể mất bình tĩnh, nhanh hối thúc bảo hắn trước tiên nên trở về.

Chỉ trong một ngày, Cung Tuấn đã lên hot search về việc hẹn hò với người bạn cũ, tình yêu của hắn và Trương Triết Hạn chỉ là chiến lược tạo nhiệt cùng fans.

Mấy hôm nay tâm tình Trương Triết Hạn không tốt, trang cá nhân của cậu và Cung Tuấn đều bị người ta bạo loạn. Trương Triết Hạn buồn bực ngồi trên ghế sô pha. Trái tim nghẹn thắt bức bối muốn chết. Cậu có gọi cho công ty chủ quản của mình nhằm bảo họ biện bạch cho Cung Tuấn. Tần Hoành cũng biết tình cảm của hai người là thật, anh cũng đã cho người xác nhận sự thật thế nhưng kết quả cũng không khả quan mấy.

Không biết là thế lực nào thúc đẩy mà đám người gây rối tăng lên rất nhanh. Trương Triết Hạn nhíu mày ôm gối, hai mắt đỏ ửng nhìn chằm chằm màn hình điện thoại.

"Nhất định đã có người cố ý tìm thủy quân hạ bệ Tuấn Tử của mình. Nếu không thì sao lại lan truyền nhanh như vậy?"

Tinh thần không tốt cộng với việc lo nghĩ trong thời gian dài, Trương Triết Hạn sớm đã không chịu nổi. Bụng cậu dạo này đột nhiên giở chứng đau nhói liên tục, thế nhưng tâm của cậu lại không đặt ở đây. Có đau cũng bị Trương Triết Hạn bỏ qua.

Nhưng ai có thể tìm thủy quân diệt trừ Cung Tuấn đây? Trương Triết Hạn buồn bực vò đầu, đột nhiên muốn chửi bậy, cậu lướt xem mấy trạm Fans phản hắc, cũng nhìn thấy rõ ràng cảnh đám người xấu kia đang bạo lực ngôn từ với fans của mình. Trương Triết Hạn nghiến răng, tức tối lẩm bẩm.

"Dám hà hiếp fans của tôi?"

Máu nóng lập tức sôi trào. Thời gian gần đây, tính tình rương Triết Hạn đột ngột thay đổi. Bây giờ lại nghẹn lâu như vậy, cậu rốt cuộc chịu không được nữa rồi.

"Mấy người muốn chơi? Được! Tôi chơi tới bến."

Trương Triết Hạn: Thật hay không thật tự chúng tôi biết rõ. Đừng dùng ánh mắt phiến diện phán xét sự chân thành của người khác. Sống đơn giản hơn cho cuộc đời thanh thản nhé! Cuối cùng, tôi và Cung Tuấn chính là tình yêu, lời hay không nói lần hai.

#Chân thành hay không, sao các người có thể biết được?#

Dòng trạng thái tag thẳng tên Cung Tuấn rất nhanh nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau khi chính thức lên tiếng, Trương Triết Hạn đột nhiên cảm thấy nhẹ lòng hẳn đi. Thế nhưng cậu chưa kịp tắt điện thoại thì đã nhìn thấy một tài khoản vô cùng quen thuộc bình luận dưới bài viết của cậu.

Cung Tuấn: Tiểu Triết, cái người ta nhìn không ảnh hưởng đến tình yêu anh dành cho em. Sức khỏe của em không tốt, đừng để ý tới chuyện này, ngoan!
(´。• ᵕ •。')
   
       ➔ Trương Triết Hạn: Đừng quan tâm tới những người đó, anh thế nào chính em biết rõ.

Lầu 1: Nhục mặt chưa? Gáy lên đi!

Lầu 2: Tiểu Triết, anh đừng quan tâm đám người bệnh thần kinh đó.

Lầu 3: Bọn em dõi theo anh lâu như vậy, bọn em hiểu rõ anh, bọn em thừa biết anh là người như thế nào, đám người đó lấy cái quyền gì mà phán xét?

Lầu 4: Đám fans não tàn. Vì việc này có liên quan đến Trương Triết Hạn, anh ta không lên tiếng để chịu đòn à?

Lầu 5: Mày câm mồm!

Lầu 6: Đậu má, đả đảo chúng nó! Tôi quá tức rồi!

...

Tựa hồ không thể chịu được nữa, Trương Triết Hạn quyết định đi đến công ty. Cậu ngồi xe chạy thẳng đến công ty Tử Hoành, cậu muốn tìm ban quản lí và Tần Hoành bàn bạc chuyện thanh minh cho Cung Tuấn. Liên An Sơ tuy đã lên tiếng nhưng lại bị lời lẽ ô uế của đám người xấu kia dìm xuống, khiến lời biện giải của cô ấy không có ảnh hưởng gì nhiều. Trương Triết Hạn gấp đến muốn chết, khó chịu trong lòng càng thêm bùng phát.

Thời điểm xe của cậu chạy vào công ty thì bị đám phóng viên chực chờ phía trước bao vây. Tài xế không thể tăng ga vì sợ sẽ gây ra tai nạn, cửa sổ đen ngòm bị đám người kia đập mạnh. Trương Triết Hạn khó chịu chau mày, bàn tay nhịn không được siết mạnh lên vạt áo.

"Trương Triết Hạn, những lời anh nói trên mạng có thật sự là giải oan hay đó chỉ là lời ngụy biện cho Cung Tuấn?"

"Cung Tuấn và cô gái tên Liên An Sơ là bạn học, việc bạn học có tình với nhau cũng là chuyện bình thường, việc đó anh có để tâm không?"

"Theo như thời gian Cung Tuấn gặp Liên An Sơ thì đó là lúc đang quay Dược Tương Giao, lúc đó anh có biết không?"

Trái tim Trương Triết Hạn nghẹn uất, cậu không biết Cung Tuấn quen Liên An Sơ ra sao? Cũng không biết lúc quay phim hắn đã gặp Liên An Sơ bao nhiêu lần? Thế nhưng cậu tin tưởng Cung Tuấn sẽ không phản bội cậu.

Đám phóng viên vây quanh làm ồn rất nhanh đã khiến sắc mặt Trương Triết Hạn tái nhợt. Cậu đột nhiên cảm thấy khó thở, nếu còn bị họ tra tấn nữa thì Trương Triết Hạn sợ mình sẽ không chống đỡ nổi mất.

"Trương Triết Hạn, mau trả lời vấn đề của tôi. Trước đây, anh có biết đến sự tồn tại của Liên An Sơ?"

Bên tai ong ong một mảnh, Trương Triết Hạn đưa tay gác trán mệt mỏi thở dốc. Đám người kia bị bảo vệ chặn lại, Trương Triết Hạn an toàn chạy vào công ty. Cậu xoay người bước xuống xe, vì thân thể đang cảm thấy khó chịu nên khiến Trương Triết Hạn nhất thời không thể giữ được thăng bằng, cậu lảo đảo dựa vào thành xe.

"Cậu có sao không?" Tài xế lo lắng đỡ lấy cậu, Trương Triết Hạn lắc đầu, suy yếu đáp.

"Có lẽ hôm may tâm trạng không tốt nên ảnh hưởng tới sức khỏe."

Trương Triết Hạn từ từ lấy lại bình tĩnh, bước lên văn phòng của Tần Hoành. Thời điểm đang đứng trong thang máy chờ đợi. Trương Triết Hạn nhìn vào điện thoại, vô tình thấy một tin tức mới cập nhật.

Chủ đề: Liên An Sơ là omega, mà Cung Tuấn trước nay nổi tiếng về sức chống chịu đối với pheromone của omega trong giới giải trí. Phải chăng đây là tinh thần lực mạnh mẽ hay anh ta vốn dĩ đã đánh dấu omega đó?

Lầu 1: Nói không chừng là thật rồi. Alpha bị tác động bởi omega, Cung Tuấn trước nay chưa từng bị omega nào ảnh hưởng, nói không chừng đã đánh dấu Liên An Sơ.

Lầu 2: Còn gì nữa, Trương Triết Hạn và Cung Tuấn chỉ là mối quan hệ hợp tác, còn nói cái gì mà tình yêu, cười chết tôi.

Lầu 3: Mấy người không kiếm chuyện thì ăn uống không yên à? Cung Tuấn là alpha bậc nhất giới giải trí, tinh thần lực không phải là thứ gì đó như cái rau cái rác bán ngoài chợ. Anh ấy không bị ảnh hưởng bởi pheromone, các người liền nói anh ấy đã đánh dấu omega khác sao?

Lầu 4: Tỉnh lại đi, một khi bị pheromone ảnh hưởng thì hậu quả rất tệ, ai lại muốn mình sẽ rơi vào cảnh đó? Cho nên Cung Tuấn mới cật lực giữ tỉnh táo khi đến gần omega, ai biết omega trong giới giải trí có uống thuốc ức chế hay không?

Trương Triết Hạn run rẩy lướt dòng bàn luận về chuyện Cung Tuấn có khả năng đã đánh dấu omega khác. Tuy cậu không tin nhưng trái tim lại nhịn không được mà đau nhói.

Thang máy vang lên âm thanh báo hiệu, Trương Triết Hạn cũng không phản ứng, cậu thấp giọng thở gấp thoát mạng, lảo đảo rời khỏi thang máy. Thế nhưng thân thể lại càng ngày càng nặng trịch, Trương Triết Hạn suy yếu chống tường khó khăn lê bước.

"Tiểu Triết?"

Bên tai truyền đến âm thanh lo lắng quen thuộc, Trương Triết Hạn tái nhợt ngẩng đầu, mắt thấy Lâm Ngạn Tuyết đang hối hả chạy đến, cậu liền cảm thấy an tâm. Nhưng bụng dưới đột nhiên nhói lên một cái, Trương Triết Hạn đau đớn hít ngụm khí lạnh, trước mắt tối sầm.

"Tiểu Triết?!" Lâm Ngạn Tuyết thất thanh hô lớn, cô chạy đến đỡ lấy thân thể Trương Triết Hạn. Thời điểm nhìn thấy Trương Triết Hạn tái nhợt sắc mặt, lòng cô chua xót cực kì, quýnh quáng hỏi, "Tiểu Triết em sao vậy? Đừng dọa chị."

Hai mắt Trương Triết Hạn khó khăn hé mở, cậu cắn mạnh bờ môi mỏng, tay đè bụng suy yếu cất giọng.

"Bụng...đau."

Lâm Ngạn Tuyết sợ hãi ôm cậu, đột nhiên muốn khóc, hét lên, "Có ai không? Đến giúp tôi, mau lên!"

Xe cấp cứu chạy ra từ công ty Tử Hoành, Trương Triết Hạn nằm trên băng ca đau đớn ôm bụng, mồ hôi lạnh thấm ướt thái dương. Lâm Ngạn Tuyết sợ hãi giúp cậu lau mặt, không ngừng gọi.

"Tiểu Triết đừng lo lắng, rất nhanh sẽ đến bệnh viện."

Bụng dưới đau thắt từng cơn, Trương Triết Hạn không dám xem thường cái đau này nữa. Nó như đang lấy mạng cậu vậy, từng cái co thắt đều mang theo da thịt từ nội tạng. Trương Triết Hạn rên rỉ đau đớn, trước mắt chập chờn sáng tối không nhìn rõ bất cứ thứ gì nữa.

Tiếng còi cứu thương chói tai vang vọng, Trương Triết Hạn cũng dần dần lâm vào hôn mê.

...

Châu Dã: Chúc mừng anh Mã Văn Viễn lên sóng phim mới, dạo này có rất nhiều cơn lũ càn quét đất lành, nhưng anh yên tâm, lũ qua đi không phải sẽ để lại phù sa?

Bên dưới là poster phim mới của anh.

Mã Văn Viễn: Cảm ơn em, nhưng lũ lần này không được sạch lắm. Em cũng không cần để ý nhé, chú ý sức khỏe.

        ➞ Châu Dã: Em biết rồi.

Lầu 1: Chúc mừng chúc mừng.

Lầu 2: Lâu quá mới thấy chị lên bài.

Lầu 3: Em cứ tưởng chị lại thả thính Mã lão sư.

Lầu 4: Tiểu Dã, chị đang nói móc ai đó có phải không?

Lầu 5: Thính rất ngon, cũng thọc đúng chỗ nhột của đám người không nói lý nào đó.

...

Sau khi xe cấp cứu rời khỏi công ty, fans của Trương Triết Hạn rục rịch lo lắng.

Hậu Viện Hội lên tiếng.

Chủ đề: Rốt cuộc như thế nào các người mới chịu tha cho anh ấy đây? Sức khỏe của anh ấy đang rất không tốt, các người lại muốn thế nào? Đừng làm phiền Trương Triết Hạn và Cung Tuấn nữa, hai người bọn họ cũng là người bình thường mà thôi.

Lầu 1: Anh ấy được đưa đến bệnh viện rồi. Phòng làm việc bảo anh ấy đột nhiên ngất xỉu, nhất định là lo nghĩ quá độ.

Lầu 2: Tôi đang nghĩ đây có lẽ là thủy quân.

Lầu 3: Đúng vậy, nếu không phải thủy quân thì tin tức sao có thể lan truyền nhanh như vậy?

Lầu 4: Dù sao chúng ta cũng nên giữ bình tĩnh.

Lầu 5: Không sao cả, chuyện đâu còn có đó, kiên cường!

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info