ZingTruyen.Info

〖Hoàn〗Tuyệt Đối Câu Dẫn (ABO)

Chương 36: Đừng quấy rầy bảo bối của tôi

Hoa_Diec

Mạng xã hội.

Lầu 1: Lại hợp tác à? Tôi thao, đây nhất định là có ý tứ...

Lầu 2: Khoan đã, hình như tiểu Triết là con trai của Trương tổng phải không? Vậy Trương tổng mời anh ấy làm đại ngôn thì có cần trả tiền không nhỉ?

Lầu 3: Đoán xem...

Lầu 4: Theo tôi thấy, làm đại ngôn chỉ là giả, mang về ra mắt mới là thật.

Lầu 5: Này lầu trên, nói đúng rồi đó.

Lầu 6: Cày game để đôi trẻ được hạnh phúc, Trương tổng cũng thật có ý tứ.

Lầu 7: P.K chiến nhau không? Tôi sẽ đồ sát cả bản đồ!!!

Lầu 8: Máu quá lầu trên ơi!!!!!!

...

"Anh ký hợp đồng với ba em sao?" Trương Triết Hạn nóng lòng hỏi ai kia, Cung Tuấn bình tĩnh uống ngụm nước mát, chậm rì rì đáp.

"Trương tổng gọi đến công ty anh nói là muốn gặp nhau bàn bạc hợp đồng về đại ngôn game. Quý Minh có hỏi anh, anh thấy dù sao đây cũng là ba vợ, làm như vậy thì có hơi phức tạp cho nên anh mới đồng ý trước, ký hợp đồng sau. Có chuyện gì à?"

Trương Triết Hạn ngồi xuống ghế sô pha xoắn xuýt vò vò vạt áo. Cung Tuấn nhận ra tâm trạng của cậu hình như có gì đó không đúng lắm, hắn lập tức nghiêm mặt, hạ giọng hỏi.

"Có chuyện gì nghiêm trọng lắm sao?"

"Không có. Nếu như vậy thì tuần sau em và anh cùng về công ty quay quảng cáo... Ờm... Sau đó mới về nhà của anh được."

"Như vậy thì quá tốt, chúng ta cùng về gặp ba vợ."

"Ba vợ cái gì?!" Trương Triết Hạn như cắn phải lưỡi, trực tiếp ngắt máy. Cha Trương làm việc cũng thật nhanh, dám nói dám làm đúng là người đàn ông khốc suất. Trương Triết Hạn thầm thờ dài, trong lòng nặng nề vì chuyện đám nhân viên với đầu óc bốc cháy tình thương của công ty.

Có Cung Tuấn đi theo, chắc sẽ không sao đâu nhỉ?

Đấu Thượng Thiên Cung sớm đã được phát hành, người theo chơi cũng có chút đông đúc nhưng từ khi tin tức Trương Triết Hạn và Cung Tuấn là người quảng cáo, số lượng người chơi càng tăng lên đáng kể. Thật ra cũng không phải cha Trương không tìm ra người thích hợp, mà là ông muốn gạt Trương Triết Hạn về. Cậu đi lâu như vậy, nói chuyện điện thoại không thể khiến vợ chồng Trương gia vơi bớt nỗi nhớ nhung. Mẹ Trương muốn gặp con trai, cha Trương đương nhiên phải giúp hết mình. Đúng lúc công ty vừa cho ra một bộ game mới, sẵn tiện gọi cậu về đây luôn, nhưng điều ông không ngờ tới đó chính là vô tình vớt được một cậu con rể lịch lãm.

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn cùng đáp xuống sân bay. Cậu và hắn ăn mặc kín mít, sánh vai cùng nhau rời khỏi sân bay náo nhiệt. Hai quản lý đi theo lo sợ hai người bọn họ sẽ bị người nhìn thấy, gấp gáp lấy dù che lại. Thế nhưng, không ai có thể qua mắt được fans, hai người bọn họ rất nhanh đã bị người ta chú ý tới.

Âm thanh 'tách tách' liên tục vang lên, hiện tượng này diễn ra rất thường xuyên nên cậu và hắn cũng không lay động mấy. Hai người bình tĩnh bước lên chiếc xe hơi đen tuyền đã đậu ở đây từ trước.

Hai vị quản lý thì cùng đi tới một chiếc xe riêng, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn ngồi trên xe hơi rộng rãi, sau khi đã chuẩn bị xong, tài xế mới từ từ nhấn ga chạy đi. Cung Tuấn lúc này mới nhìn qua cậu, hỏi.

"Em không gọi thông báo cho ba mẹ vợ à?"

"Nếu gọi đến thì hai người họ nhất định sẽ chạy ra đây đón. Em không muốn họ phải lo lắng mệt nhọc như vậy. Cho nên em mới không nói với ba mẹ là hôm nay em về."

Cung Tuấn cởi khẩu trang ra, lập tức cười đến tít mắt. Hắn kéo cậu vào lòng, nhẹ nhàng hôn lên mái tóc mềm mại.

"Ba mẹ em đã biết mối quan hệ giữa chúng ta rồi có phải không?"

"Ba em đã biết, nhưng mẹ em hình như vẫn chưa. Mấy hôm nay em không nghe mẹ em nhắc tới vấn đề này nên có lẽ là bà ấy vẫn chưa phát giác ra."

"Không sao cả, để anh thay em nói với mẹ vợ."

"Anh có thể bỏ từ 'vợ' ra được không? Hai chúng ta còn chưa đi tới đâu." Trương Triết Hạn giả vờ nhíu mày bất mãn, Cung Tuấn thấy thế lập tức bật cười, mặt dày mày dạn đáp.

"Anh là đang tập gọi trước để sau này không phải bỡ ngỡ."

Trương Triết Hạn dở khóc dở cười. Hai người một đường chạy đến tập đoàn IT Trương thị, nhìn giờ giấc thì có lẽ cha Trương đang ở công ty làm việc. Nói cậu không nôn nóng thì chính là nói dối. Dù sao thì cậu cũng đã lâu không về nhà, bây giờ có dịp trở về thăm ba mẹ, đương nhiên sẽ không tránh khỏi cảm thấy bồn chồn. Trương Triết Hạn cũng không buồn ngủ, trái tim rục rịch đập loạn liên hồi.

Cung Tuấn thấy cậu có chút căng thẳng, hắn liền nhịn không được xoa nhẹ lên mái tóc mềm, ôn thanh nói.

"Còn lâu lắm mới tới Trương thị, em cũng không thể cứ gấp gáp như vậy mãi. Không phải ba em vừa mới phát hành game sao? Chơi thử một lát đi."

Nghe âm thanh trầm khàn bên tai, Trương Triết Hạn ngẩng đầu nhìn lên. Ngay lúc này, Cung Tuấn không báo trước cúi người xuống, trùng hợp hôn lên cánh môi cậu. Trương Triết Hạn giật mình ngồi im bất động, nhất thời không kịp phản ứng. Cung Tuấn thỏa mãn liếm qua cánh môi mềm mại ngọt ngào, nhếch môi đắc ý.

Nụ hôn vừa dứt, cậu liền đỏ mặt cúi đầu, luống cuống móc điện thoại ra. Cung Tuấn bật cười ôn nhu nhìn cậu loay hoay tải game xuống, trái tim mềm nhũn.

Cung Tuấn rất nhanh cũng lấy điện thoại mình ra, hắn ấn vào biểu tượng game để khởi động. Trương Triết Hạn nhìn qua màn hình của hắn, bất ngờ hỏi.

"Anh chơi từ trước rồi sao?"

"Phải, lúc mới phát hành thì anh đã chơi rồi." Cung Tuấn cũng không giấu giếm, thành thật đáp, "Đồ họa rất đẹp, không hổ là tập đoàn IT có tiếng, đa dạng thể loại, kỹ năng cũng đẹp mắt, rất xuất sắc."

Trương Triết Hạn nghi hoặc híp mắt nhìn hắn, không nhanh không chậm hỏi, "Ba em mua chuộc anh rồi có phải không?"

"Sao em lại nói vậy? Anh khen thật lòng đó, không phải nói điêu đâu."

Trương Triết Hạn tỏ vẻ không tin, ấn vào biểu tượng game vừa mới tải về. Việc đầu tiên đương nhiên là phải chọn tộc nhân rồi. Do đây là thiết lập tu tiên nên tộc nhân có đủ các thể loại. Nào là ma cung, yêu tộc, thiên giới.

Ma cung chia thành bốn thế lực, Đoạn Kiếm Cung dùng kiếm giao chiến. Tuyết Sinh Môn dùng quạt làm vũ khí. Trục Nguyệt Các dùng ô làm vật phòng thủ. Phù Ngọc Điện chủ yếu dùng sáo. Thế lực kinh người ai ai cũng phải khiếp sợ.

Yêu tộc chia thành bốn tộc, Dã Lang tộc chuyên dùng ám trảo áp chế đối phương. Linh Hồ tộc dùng yêu lực thao túng vạn vật, kỹ năng thôi miên đối thủ. Bạch Xà tộc dùng chân thân kìm hãm kẻ thù, không cho bọn họ có đường chạy thoát. Thiên Ngư tộc với kỹ năng tiếp sức, phục hồi máu và phòng thủ.

Thiên giới chia làm bốn đỉnh, Uyên Phù đỉnh chuyên về phòng thủ, thường dùng chú ấn ngăn cản tấn công. Thiên Âm đỉnh phục hồi sinh lực, giúp bản thân không bị tử trận. Ngọa Long đỉnh chuyên tấn công, sức mạnh kinh người. Hỏa Luyện đỉnh tạo ra kết giới phòng ngừa đánh lén.

Trương Triết Hạn nghiêm túc mò mẫm, không biết nên chọn nhân vật nào. Xoắn xuýt một lát, cậu liền nhìn qua Cung Tuấn, hỏi.

"Anh chọn nhân vật gì thế?"

Cung Tuấn nghe xong, không chút chần chừ quay màn hình qua cho cậu xem, tự tin đáp, "Dã Lang tộc, là nhân vật anh quảng cáo nên muốn nhập vai một chút."

Trương Triết Hạn nhìn nhân vật sáng chói trên màn hình, cấp độ cũng cao lắm nha. Cũng đúng, hắn chơi từ lúc game mới phát hành, cấp độ đương nhiên là cao nhất nhì server rồi. Trương Triết Hạn đột nhiên có chút nản lòng, khẽ lầm bầm.

"Nhân vật của anh mạnh như vậy còn kêu em chơi làm gì?"

"Anh sẽ bảo vệ em! Em chọn Thiên Ngư tộc đi, rất hợp với em đấy."

Trương Triết Hạn nhìn qua vẻ mặt khốc soái của lang yêu trong màn hình rồi lại nhìn sang tiểu ngư đang vẫy đuôi chơi đùa với mặt hồ nhỏ, đột nhiên cảm thấy tổn thương.

Ngay lúc này, thiếu niên nhân ngư ngẩng mặt nhìn cậu, y quơ nhẹ cánh tay, trước màn hình từ từ hiện ra bọt nước lấp lánh, bọt nước nhẹ nhàng lướt qua nụ hoa hiện trên mặt hồ, rất nhanh đã khiến nó nở ra.

Trương Triết Hạn thú vị nhìn tới, Cung Tuấn cũng nhịn không được cười cười, hỏi, "Có phải rất đáng yêu không?" Cung Tuấn kéo cậu vào lòng, hắn khẽ ấn tay vào màn hình, nhân vật bên trong lập tức biến đổi hình dáng, thân mặc y phục trắng thuần, mái tóc cũng trắng ngần. Khéo môi lang yêu lạnh lùng câu lên, bật ra một tia cười nhạt nhẽo. Trương Triết Hạn thích thú nhìn qua, nhân vật của Cung Tuấn từ từ bay lên, sau đó phóng ra ám chiêu mang theo hoa văn vàng nhạt, ấn chú trên trán lấp lánh ẩn hiện phía sau lớp tóc trắng tựa tuyết đầu đông.

"Anh sẽ đưa em đi luyện cấp, đánh phó bảng, diệt quái, cùng em làm một đôi uyên ương trong game."

Trương Triết Hạn bật cười, nói, "Anh định giải nghệ à? Có thời gian để chơi game?"

"Chỉ cần em thích, anh sẽ luôn luôn online."

Trương Triết Hạn phì cười, ấn vào chọn nhân vật.

Tên sao? Ừm... Cẩm Lý.

"Sao lại lấy tên Cẩm Lý?" Cung Tuấn tò mò hỏi, Trương Triết Hạn không nhìn hắn, chỉ đáp.

"Bởi vì em là cá. Còn anh? Sao lại lấy tên Thiên Chiêu?"

"Không biết, đột nhiên nghĩ đến." Cung Tuấn thành thật đáp, sau đó ngồi im nhìn Trương Triết Hạn làm theo hướng dẫn của game. Giai đoạn đầu tăng cấp rất nhanh, Trương Triết Hạn nhuần nhuyễn làm nhiệm vụ, mới đó đã lên được cấp 25. Cung Tuấn lẳng lặng đợi cậu làm hết nhiệm vụ bắt buộc, sau khi hệ thống đã buông thả, hắn lập tức kết giao hảo hữu với Trương Triết Hạn.

"Được rồi, bây giờ anh đưa em đi luyện cấp nhé, ở Địa Thiên đồ có vài con quái nhỏ, em tới đó đánh đi, anh bảo vệ em."

Cung Tuấn dẫn cậu đi đến Địa Thiên đồ đánh quái. Do Trương Triết Hạn là người mới nên thao tác có chút vụng về. Cung Tuấn cũng không thấy có gì khó chịu, ngược lại còn có suy nghĩ cậu như vậy rất đáng yêu.

Vì đây là game mới phát hành nên người đi luyện cấp rất đông, Địa Thiên đồ cũng là bản đồ cơ bản của game, cho nên cậu không bất ngờ mấy khi ở đây có nhiều người tụ tập đánh quái như vậy.

Cung Tuấn đang tập trung xem Trương Triết Hạn luyện cấp thì khung chat đột ngột bật lên mấy dòng tin nhỏ. Trong thoáng cuốc, hắn bị nó thu hút ánh mắt, nhịn không được nhìn qua.

【Phụ Cận】Tiểu Sinh Là Nhân Yêu: Ôi! Thiên Chiêu đại thần!!!! Anh ấy vậy mà lại đến cái nơi hồng trần thế tục này!

【Phụ Cận】Hồ Điệp: Cò nào gáy đó?

【Phụ Cận】Hoa Linh Lung: Ở đâu? Thiên Chiêu đại thần ở đâu? Mau bắn vị trí!!!!!!

【Phụ Cận】Tiểu Sinh Là Nhân Yêu: Hình như anh ấy đang đưa ai đó đi luyện cấp.

【Phụ Cận】Tôi Thẳng OK: Đưa người đi luyện cấp? Không phải chứ? Thiên Chiêu đại thần đưa người ta đi luyện cấp hu hu.

【Phụ Cận】Lâm Linh Nhi: Tôi thấy rồi! Là một Thiên Ngư tộc người mới, tên Cẩm Lý.

【Phụ Cận】It's Me: Khoan đã! Thiên Chiêu đại thần là Dã Lang tộc, người anh ấy đưa đi luyện cấp là Thiên Ngư tộc. Không phải rất giống cốt chuyện của game sao?

【Phụ Cận】Tức Nước Vỡ Bờ: Đúng là giống thật.

Trương Triết Hạn tập trung đánh quái nên không nhận ra xung quanh cậu từ lúc nào đã xuất hiện một đám người chen chúc lẫn nhau. Cung Tuấn nhìn khung chat phụ cận lại nhìn sang Trương Triết Hạn đang chăm chú đánh quái nâng cấp, hắn khẽ nhếch môi, gõ lên một dòng chữ.

【Phụ Cận】Thiên Chiêu: Đừng quấy rầy bảo bối của tôi luyện cấp.

【Phụ Cận】Mỹ Nhân An Tĩnh: Đậu má, anh ấy thật sự là chậu đã có hoa, uổng cho em đơn phương anh mấy ngày hôm nay!!! Tổn thương quá, offline đây.

【Phụ Cận】Tiểu Sinh Là Nhân Yêu: Đại thần, anh và bảo bối nhà anh có quen nhau ngoài đời không?

【Phụ Cận】Thúy Minh Châu: Tin sốt nha, Địa Thiên đồ hôm nay thật náo nhiệt.

**

【Thế Giới】Tiểu Sinh Là Nhân Yêu: Thiên Chiêu đại thần là chậu đã có hoa, anh ấy không phải người độc thân!

【Thế Giới】Ác Long: Giỡn mặt nhau à? Muốn tôi đồ sát cậu không? Tung tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng uy danh của đại boss nhà tôi.

【Thế Giới】Nguyệt Linh Chi: Đừng có nói xằng nói bậy! Có tin tôi kéo nguyên bang hội đến dập cái tên nhân yêu cậu không? Dám nói xấu bang chủ nhà tôi.

【Thế Giới】Nhạn Tuyết: Đúng đó, cậu đừng có đùa như vậy, đại thần sao có thể là chậu đã có hoa?

【Thế Giới】Tiểu Sinh Là Nhân Yêu: Nếu mấy người không tin thì có thể đến Địa Thiên đồ. Anh ấy đang bảo vệ một người tên Cẩm Lý luyện cấp. Hơn nữa, chính miệng đại thần gọi người kia là bảo bối.

【Thế Giới】Phù Hoa: Chơi nhau à? Tôi đang ở server khác! Làm sao mà đến!??!!! Thôi thì chỉ có thể ngậm ngùi hóng hớt, nhớ lên đây nói chuyện cho tôi xem với nha.

【Thế Giới】Tiết Tiết Nhị: Đúng đó, không tin!

【Thế Giới】Ma Tôn: Cái tên Thiên Chiêu đó có bảo bối à? Để tôi đến xem xem.

【Thế Giới】Quải Ba: Ôi lại thêm một đại thần!!!! Thật kịch tính nha!!!!!

【Thế Giới】Hồng Nhạn: Ma Tôn à, anh đừng làm vậy với người đang yêu nha. Anh và Thiên Chiêu đại thần mà đồ sát nhau thì sập cả server mất thôi.

【Thế Giới】Ma Tôn: Hôm nay tôi tạm thời không chiến với hắn, chỉ muốn xem bảo bối của hắn thôi.

Do Cung Tuấn là người chơi game rất sớm, cộng với tiền và thời gian hắn cày cấp thì Cung Tuấn đã là người đứng top liên serve. Đương nhiên, cái tên Ma Tôn kia cũng không kém cạnh mấy. Thật ra ban đầu hắn chỉ muốn chơi thử cho vui, nhưng không biết vì sao lại thích đến thế nữa.

=============================

Đột nhiên tui lại lái sang võng du luôn quí vị ạ~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info