ZingTruyen.Info

Tuan Han Rps Edit Toi Cung Sep Cua Nguoi Yeu Cu Yeu Duong

Vị mặn trong không khí xen lẫn mùi vị của thảo dược. Đầu xuân băng tuyết đã tan, suối nước nóng vô cùng tự nhiên trong suốt. Vì đoàn phim chọn bối cảnh ở trên núi, nhân dịp được trống lịch ngày nghỉ, Trương Triết Hạn bao trọn một khu suối nước nóng dưới chân núi, vội vã muốn được hòa mình với thiên nhiên.

Cởi hết quần áo ra, tất cả bận rộn và mệt mỏi đều có thể được gột rửa trong suối nước nóng. Khi làn nước trong suối lan ra khắp thân thể Trương Triết Hạn, anh không tự chủ nhắm hai mắt lại, tựa như nụ hôn mềm mại của người yêu rải khắp người anh, đó là một cảm giác như cắt da, lại vô cùng thoải mái dễ chịu.

Chậm rãi ngâm mình trong làn nước, cả người Trương Triết Hạn vừa nóng vừa dễ chịu. Nếu như không phải đột nhiên có một âm thanh truyền đến bên tai, anh cho rằng mình sẽ chết chìm trong hơi nóng này.

"Thoải mái không?" Một nụ hôn sâu ấm áp khắc vào bên sườn cổ Trương Triết Hạn, môi lưỡi theo một đường tiến thẳng lên tai, một bàn tay lớn vòng qua trước ngực anh, trong chớp mắt siết chặt.

Toàn thân Trương Triết Hạn giật mình, bản năng phòng bị khiến thân thể anh cứng đờ, giây tiếp theo anh mới thả lỏng ra. Anh không quay đầu lại, chỉ cong khóe miệng lên nói: "Cung tổng, em có biết tự tiện xông vào địa phận riêng của người khác là phạm pháp không? Tất cả bể tắm ở đây hôm nay đều thuộc về anh."

Thân thể Cung Tuấn nửa ngồi nửa quỳ, tay lần mò đến chỗ cơ bụng Trương Triết Hạn, đầu ngón tay nhẹ nhàng xoay một vòng, khiến cho Trương Triết Hạn không nhịn được hít khẽ một hơi. Hắn biết rõ từng khu vực nhạy cảm của Trương Triết Hạn, cũng biết làm sao để Trương Triết Hạn buông vũ khí đầu hàng ở trên giường. Tuy nhiên Cung Tuấn lại không tiến thêm bước nữa, tựa như một tên thợ săn chuyên nghiệp luôn thích chậm rãi nhấm nháp con mồi.

"Vậy anh có muốn em giới thiệu một luật sư cho anh không?" Cung Tuấn hôn liên tục lên vành tai Trương Triết Hạn, hơi thở hắn cọ xát trong không khí khiến cả người Trương Triết Hạn đều dậy sóng. Khi Cung Tuấn nhẹ nhàng cắn lên tai Trương Triết Hạn, hắn còn khẽ khàng nói: "Có điều em thấy không có hiệu quả đâu, lúc trước quên nói với anh rằng nơi này là sản nghiệp của em, thuộc về địa phận riêng của em."

Trương Triết Hạn nắm lấy bàn tay đang làm càn trên người mình, quay đầu lại, chạm vào ánh mắt của Cung Tuấn. Có lẽ ngâm trong suối nước nóng quá lâu, giọng nói Trương Triết Hạn có chút khô, anh nắm cằm Cung Tuấn, bình tĩnh phun ra hai chữ: "Trả tiền!"

Cung Tuấn ý cười trầm thấp, nắm ngược lại cánh tay đang nắm cằm mình, vô cùng hào phóng nói: "Đem chỗ này cho anh luôn còn được."

"Không cần", Trương Triết Hạn nhíu nhíu mày, "Anh không muốn đi sang tên đâu."

Trương Triết Hạn lúc này mới phát hiện Cung Tuấn vẫn còn mặc âu phục chỉnh tề, tóc vuốt ngược, khiến cả người hắn trông trưởng thành chững chạc. Dĩ nhiên nếu như lúc này đối diện với anh không phải là mấy lời nói khinh suất trần trụi, Trương Triết Hạn nhất định sẽ cho rằng Cung Tuấn đang chuẩn bị tham gia nghi thức cắt băng khánh thành cho một hạng mục quan trọng nào đó.

Lại lần nữa đưa mặt đến gần kề, Cung Tuấn nghiêng người rút ngắn khoảng cách giữa hắn và Trương Triết Hạn. Hơi thở nóng rực của hắn phả trên da thịt Trương Triết Hạn. Trương Triết Hạn thậm chí nảy sinh ra một loại ảo giác, anh cảm thấy Cung Tuấn so với suối nước nóng này còn nóng hơn, dĩ nhiên cũng có thể do bản thân anh nóng lên rồi.

"Triết Hạn, em rất nhớ anh."

"Em nhớ anh?" Trương Triết Hạn khẽ liếm răng, lộ ra một nụ cười ám muội khó hiểu, hơi thở anh pha lẫn vào hơi thở Cung Tuấn. Trương Triết Hạn hơi hất cằm lên nói, "Hay là muốn làm anh?"

"Cả hai."

(Chữ (xiang) vừa là nhớ, vừa là muốn)

Tim bỗng nhiên đập thình thịch, lại giống như có một luồng điện chạy qua khiến người ta không khỏi run rẩy. Có một loại cảm xúc hưng phấn lan chảy vào máu hai người. Má Trương Triết Hạn ửng hồng lên vô cùng câu người, không chút do dự, Cung Tuấn ghì chặt đầu đối phương hôn thật sâu.

Trương Triết Hạn hơi co người lại. Bởi vì bị kích thích, mạch máu ở cổ hơi phồng lên, trong hơi nước mờ ảo càng tăng thêm phần mê hoặc. Đó là một mỹ sắc không ngôn từ nào có thể hình dung, lại như một tác phẩm nghệ thuật mượt mà làm cho sắc dục mi sắc, gợi cảm, mỹ lệ, sa đọa! Vành mắt Cung Tuấn nóng đến đau, màng nhĩ có tiếng râm ran mê hoặc.

Đầu lưỡi cả hai ở trong khoang miệng gấp gáp quấn quít, hô hấp hoàn toàn hỗn loạn, chỉ còn tiếng thở dốc rên rỉ, nhưng vẫn chưa đủ, Cung Tuấn trực tiếp cởi bỏ áo vest nhảy xuống suối nước nóng. Nước ấm trong chớp mắt thấm ướt áo sơ mi hắn, làm lộ ra cơ bắp cân xứng lại săn chắc của hắn. Một tay hắn đỡ lấy vòng eo nhỏ của Trương Triết Hạn, một tay khác dọc theo đường nét trên tấm lưng xinh đẹp của Trương Triết Hạn vuốt xuống, cuối cùng véo cái mông nhô ra của đối phương.

"Vóc dáng của Triết Hạn chúng ta gần đây lại đẹp hơn rồi." Cung Tuấn khàn giọng nói. Cho dù thân thể đang bị dục vọng thiêu đốt, nhưng hắn vẫn không muốn bỏ qua những bước dạo cần thiết. Hắn yêu Trương Triết Hạn, yêu con người anh, cũng yêu cả quá trình ôm ấp anh.

"Cám ơn đã khen, nhưng bớt nói nhảm đi ha!" Nói xong, Trương Triết Hạn cắn một cái vào hầu kết Cung Tuấn.

Có một câu nói rất kinh điển chính là, đối với một người đàn ông mà nói, nếu như có một người cắn vào yết hầu của bạn, vậy thì người đấy hoặc là muốn giết bạn, hoặc là muốn ngủ với bạn. Đối với Cung Tuấn, không còn nghi ngờ gì nữa, Trương Triết Hạn chắc chắn chính là người ở vế sau.

Không thể chịu đựng được sự khiêu khích của đối phương, chân Cung Tuấn đột nhiên chen vào giữa hai chân Trương Triết Hạn. Hắn giữ chặt vai Trương Triết Hạn, nâng nhẹ eo đối phương lên, đầu lưỡi uốn lượn trườn xuống bên dưới, cuối cùng nhắm ngay hồng tâm trước ngực đối phương, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm mút. Sự khiêu khích ấy không quá điêu luyện, nhưng cũng đủ làm cho ý chí Trương Triết Hạn sụp đổ.

"Em học mấy trò này ở đâu?" Bởi vì cảm xúc quá mãnh liệt chạy qua não, giọng nói Trương Triết Hạn đứt quãng.

"Tự học thành tài, hơn nữa chỉ thực hành với một mình anh." Giọng nói Cung Tuấn vừa mê hoặc vừa kích động.

Hơi thở nam tính quen thuộc pha lẫn nhiệt độ nóng rực của da thịt ăn mòn đầu óc Trương Triết Hạn. Khi Cung Tuấn bất ngờ vuốt ve hạ thể vốn đã cương cứng của Trương Triết Hạn, dục vọng điên cuồng trào dâng trong mắt anh. Trương Triết Hạn nhìn vào hình ảnh phản chiếu bản thân mình trong mắt Cung Tuấn, anh thậm chí cảm thấy rằng đó không phải là chính mình nữa, bởi vì giây phút đó anh đã cam tâm tình nguyện thần phục một người đàn ông khác. Anh khao khát nhiều hơn nữa, Cung Tuấn đã dùng tình yêu lấp kín anh rồi, nhưng Trương Triết Hạn vẫn cảm thấy không đủ, thế nào cũng không đủ.

Khi sức hút của linh hồn đã trào dâng đến mức không thể chứa đựng được nữa, con người trong chớp mắt sẽ nhìn thấy thể xác dung hợp. Em lấp kín trái tim anh rồi, vậy thì em cũng cần phải có trách nhiệm lấp đầy thân thể anh.

Bàn tay ấm nóng vuốt ve phục vụ, lòng bàn tay Cung Tuấn nóng như lửa đốt, hòa cùng làn nước nóng lướt qua bộ phận khó kiềm chế nhất của Trương Triết Hạn, xao động trong lòng dâng lên vừa im ắng lại phóng đãng. Ngón tay Cung Tuấn như có như không đảo qua quy đầu Trương Triết Hạn, si mê day dưa, giống như dung nham trước khi phun trào của núi lửa, rục rịch bồn chồn.

Môi răng cắn chặt vào nhau, dục vọng không cách nào phá giải, khát vọng của bọn họ càng lúc càng lớn. Giây tiếp theo, Cung Tuấn ép Trương Triết Hạn xoay người lại, áo sơ mi dán lên lưng Trương Triết Hạn. Cung Tuấn dùng răng nhẹ nhàng cắn vào vành tai Trương Triết Hạn, lập tức nghe thấy tiếng rên khẽ bật ra từ trong cổ họng của đối phương.

Phản ứng sinh lí khiến lòng người rung động, khiến cho Trương Triết Hạn trầm luân. Anh chỉ có thể cố gắng ngẩng đầu lên hít thở không khí, ham muốn dục vọng đang đốt cháy toàn thân anh, nhưng nam nhân ở phía sau vẫn cứ cố ý dùng đầu ngón tay chạm khẽ vào phía sau của anh, giống như lông vũ lướt qua rồi bay mất, lưu lại cảm giác ngứa ngáy, nhưng không thể tìm thấy chút dấu vết nào.

Trương Triết Hạn siết chặt cổ tay Cung Tuấn, hung dữ nhắc nhở: "Đệt! Em đừng giỡn mặt với anh!"

"Ha ha, bảo bối, anh nóng nảy như thế hở?" Cung Tuấn cố ý ám muội hỏi ngược lại, còn nhẹ nhàng vỗ lên mông Trương Triết Hạn một cái, hòa vào dòng nước, gần như khiến hai chân Trương Triết Hạn mềm nhũn.

"Nếu như em lại không vào thì đến lượt anh làm em!"

"Nếu vợ đã yêu cầu rồi, em còn có thể không thỏa mãn anh sao?"

"Ai là vợ của em? A...a..."

Quá trình ngọt ngào xen lẫn dày vò kết thúc, dùng suối nước nóng làm gel bôi trơn, hai ngón tay Cung Tuấn trong chớp mắt đã cắm vào bí địa đang khẽ run lên. Cung Tuấn không ngừng hôn lên lưng Trương Triết Hạn, ngoài miệng có bao nhiêu dịu dàng thì ngón tay có bấy nhiêu mãnh liệt, mỗi một lần đâm vào rút ra đều đánh tan hết mọi lí trí của Trương Triết Hạn, khiến trái tim và thân thể Trương Triết Hạn đồng thời lảo đảo, cả người không chịu được mà buông lỏng.

Lồng ngực Trương Triết Hạn sục sôi kịch liệt, anh khó kiềm lòng nổi, hai tay chống vào thành bể tắm, vốn định nuốt xuống tiếng kêu gấp gáp của mình, nhưng Cung Tuấn đã cởi chiếc quần tây hoàn toàn ướt sũng của hắn ra, cự vật lộ ra vừa vặn đâm trúng giữa mông Trương Triết Hạn khiến anh không khỏi giật mình.

Một tay Cung Tuấn vân vê tuốt lộng, tay còn lại ở phía sau miệt mài đâm rút, mãi đến khi Trương Triết Hạn bất ngờ không kiềm nén được từ trong cổ họng kêu to lên một tiếng đầy sắc dục, Cung Tuấn mới rút ngón tay ra, dùng phân thân hừng hực của mình thúc nhanh vào.

"A..."

"Ha..."

Suối nước nóng quá nóng, toàn thân cũng rất nóng. Mồ hôi lấm tấm trên trán túa ra rơi xuống nước. Cung Tuấn vỗ nhẹ bụng dưới Trương Triết Hạn, khêu gợi nhắc nhở: "Anh kẹp em chặt quá, thả lỏng."

"Hay là em tự mình thử xem?" Dục vọng vọt lên tới đỉnh khiến cả người Trương Triết Hạn không tự chủ được, anh cảm nhận được hạ thể Cung Tuấn đang không ngừng trướng lớn trong cơ thể mình, ham muốn mãnh liệt không cho anh bất kì cơ hội để hối hận, "Em nói dễ nghe quá ha!"

"Bảo bối, em sai rồi." Cung Tuấn hôn lên sau gáy Trương Triết Hạn, ngay cả khi chạm đến nơi sâu nhất của lửa tình, hắn vẫn luôn nói rất dịu dàng, nhưng lời nói càng dịu dàng thì thân thể hắn càng liên tục gấp rút, "Em sắp bắt đầu rồi, nếu như anh thật sự chịu không nổi thì anh cắn cánh tay của em."

Tư thế vào từ phía sau luôn đâm đến nơi sâu nhất. Trương Triết Hạn không nhìn thấy gương mặt Cung Tuấn, nhưng lại có thể cảm nhận được thân thể hắn từng chút một. Thoạt đầu Cung Tuấn còn cố gắng khống chế sức lực và tốc độ, tận lực đâm rút theo cách Trương Triết Hạn thích nhất, từ nông đến sâu, khiến Trương Triết Hạn cảm nhận được mỗi một chút tồn tại của hắn.

Mãi đến khi hết lần này đến lần khác đỉnh vào điểm nhạy cảm khô nóng nào đó của Trương Triết Hạn, hơi thở anh dồn dập, những tiếng rên rỉ nặng nề tuôn ra. Cung Tuấn bắt lấy phản ứng của anh, không do dự nữa, bắt đầu dùng hết sức lực thúc mạnh...

"A! Em muốn làm chết anh hả?"

"Không, em muốn chết trên người của anh."

Nước suối nóng dường như cũng đang sục sôi, quấn lấy ý chí của người trong bể tắm, làm mờ đi tầm mắt con người, cùng người trong bể tắm đồng thời đạt đến mức cao trào tột cùng.

Đợi đến khi đạt đến đỉnh điểm, Cung Tuấn ôm Trương Triết Hạn cả người mềm oặt nói: "Triết Hạn, có lẽ anh không hiểu rốt cuộc em yêu anh nhiều đến nhường nào."

- Toàn văn hoàn -

*
* *

• Vừa vặn đúng hai tháng kể từ ngày mình bắt tay vào dịch fic này, cuối cùng đã hoàn thành rồi.
• Lời đầu tiên, cám ơn mọi người vẫn luôn ở đây. Tiếp theo, cám ơn mọi người trong suốt thời gian này đã đồng hành với mình.
• Hi vọng thế giới này sẽ luôn dịu dàng với những người chúng ta yêu thương.
• Chúc mọi người:
Tâm nhược hướng dương, vô úy bi thương.
Hãy sống thật tốt, mọi sự đều như ý nguyện.
Hẹn gặp lại!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info