ZingTruyen.Asia

[ Tuấn Hạn ] Chấp Mê Bất Ngộ

Phần 31 ( Ngày 1 ) H

tieutranhtu2112

- Tuấn Tuấn...Em có trong đó không đấy!
- Cung Tuấn! Này...
- Tuấn...Em...Em đến kỳ sao?
- Tuấn...Chết tiệt...aa...shh...
Giọng nói của Trương Triết Hạn đang từ gấp gáp, sốt ruột, bỗng nhiên giờ đây lại có chút khàn khàn, kèm theo đó là chuỗi thanh âm ái muội. Âm thanh ấy, giọng nói ấy làm cho Cung Tuấn đang giả chết trong bồn tắm mát lạnh kia ngay tức khắc phải bật dậy.
"Con mẹ nó Văn Viễn! Cậu chết chắc rồi!"

Cung Tuấn thầm mắng chửi Văn Viễn trong lòng, cậu ta bò ra đường hay sao mà còn chưa tới, hơn nữa, pheromone của cậu trong thời kỳ này đã kéo theo Trương Triết Hạn tiến vào giai đoạn phát tình sớm hơn dự kiến. Mùi hương ngọt ngào quyến rũ của anh giờ đây như ngọn lửa châm ngòi khiến cho thần trí của Cung Tuấn phát nổ, thế nhưng cậu vẫn cố gắng giữ chút lí trí mỏng manh, miệng không ngừng lẩm bẩm.
- Trương Triết Hạn đang mang thai! Trương Triết Hạn đang mang thai! Hoá thú lúc này sẽ làm bay con ra mất!

Thế nhưng mọi chuyện nào có đơn giản như thế, Cung Tuấn mẫn cảm, Trương Triết Hạn phát tình, pheromone của cả hai giờ đây giờ đây còn nồng hơn bình thường rất rất nhiều, con quỷ dục vọng trong cơ thể của Cung Tuấn bắt đầu thôi thúc, cưỡng ép cậu hành động theo bản năng, đôi chân thon dài bước ra khỏi bồn tắm tiến về gần cánh cửa, thế nhưng khi bàn tay vừa mới chạm lên chốt cửa, chuẩn bị mở ra, Cung Tuấn bỗng nhiên sực tỉnh, dục vọng và lí trí đấu đá lẫn nhau, cậu không thể làm anh bị thương, cậu không thể làm ảnh hưởng đến tiểu bảo bảo trong bụng anh được. Cung Tuấn nghĩ xong liền gằn giọng lên nói.
- Hạn Hạn...anh...anh uống thuốc đi! Anh luôn có thuốc...ức chế mà...nhanh!
- ...
- Hạn Hạn à...em bây giờ thật sự không ổn...sẽ làm tổn thương anh mất!
- ...
- Hạn Hạn!
- ...
- Triết Hạn! Trương Triết Hạn!
- ...

Bên ngoài không có tiếng đáp lại cũng chẳng có động tĩnh nào, Cung Tuấn ngay lập tức liền cảm thấy lo lắng cậu vội vàng mở chốt, đẩy cửa ra. Đập vào mắt Cung Tuấn là hình ảnh Trương Triết Hạn ngồi phệt xuống đất, hai tai đỏ ửng, mồ hôi túa ra ướt đẫm, dưới mặt sàn gỗ còn loang ra một vũng nước, là...thuỷ dâm của anh hay sao.

Trông thấy Cung Tuấn cuối cùng cũng xuất hiện, Trương Triết Hạn liền ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt nhuốm màu dục vọng của mình mà nhìn cậu, khoé môi cong lên nở nụ cười hài lòng rồi cất lời.
- Cung Tuấn...tin tức tố của em cũng quá dã man rồi!

Nhìn thấy biểu hiện của anh như thế, Cung Tuấn biết mình đã bị mèo nhỏ dụ rồi, cậu tiến đến, ôm lấy cơ thể anh, vùi mặt vào tuyến thể mà hít lấy mùi hương tuyệt diệu kia. Bàn tay nóng bỏng không ngừng vuốt ve cơ thể mĩ miều của anh, đem toàn bộ tuyến mùi, dục vọng quyện hoà với cơn kích tình điên loạn này, mọi suy nghĩ bây giờ của cả hai người đều trở về thời điểm nguyên sơ nhất. Cung Tuấn đưa lưỡi ra liếm nhẹ vành tai đỏ hồng của Trương Triết Hạn sau đó cất giọng trầm trầm của mình mà nói.
- Hạn Hạn...anh đùa với lửa rồi!
- Vậy thì anh sẽ dùng "Nước" của chính mình mà dập tắt ngọn lửa ấy!

Trương Triết Hạn trong lúc mang thai cũng sẽ động dục, kì động dục ấy sẽ khiêu khích Alpha dùng phân thân của mình để mở rộng sản đạo, giúp cho bảo bảo sau này đi ra dễ dàng hơn. Bản thân anh cũng biết sẽ có ngày này, chỉ là không ngờ, nó lại đến sớm như thế, anh chưa từng gặp qua Alpha thời kì mẫn cảm nên không biết tiếp theo đó Cung Tuấn sẽ có biểu hiện và hành động như thế nào vậy nên anh lại càng không biết giờ đây mình đã liều lĩnh ra sao, anh chỉ biết rằng bản thân mình hiện tại đang rất khao khát, rất thèm muốn Cung Tuấn. Cho nên chẳng cần phải nghĩ nhiều, Trương Triết Hạn liền nhanh chóng tiến mình làm chủ, đẩy Cung Tuấn nằm xuống sàn nhà lạnh lẽo, vòng chân qua cơ thể nóng rực của cậu, đặt mông mình ngồi lên hạ thân sưng trướng to đùng kia sau đó cúi người, đặt môi mình lên môi cậu mà cuồng dã xâm chiếm.

- Hạn Hạn...từ đã...umm...
- Im miệng!

Trương Triết Hạn cúi đầu, cắn cắn day day môi dưới của Cung Tuấn sau đó nhả ra rồi khẽ quát, pheromone của Cung Tuấn trong thời kì này thật sự có lực công kích vô cùng đặc biệt khiến cho đầu óc anh giờ đây chẳng nghĩ được gì ngoài việc làm mọi việc để thoả mãn cơn hoả dục trong lòng.

Đầu lưỡi ướt át mềm mại nhanh chóng cậy mở khớp hàm đưa lưỡi vào trong xâm chiếm toàn bộ khoang miệng của Cung Tuấn, hai cánh anh đào cắn mút một cách cuồng bạo, nụ hôn của anh nồng nhiệt như muốn thưởng thức được hết vị ngọt từ miệng đối phương.

Sự chủ động của Trương Triết Hạn càng kích thích tính chiếm hữu mạnh mẽ của Cung Tuấn, cậu hung hăng đảo khách thành chủ, bàn tay to lớn đưa ra giữ chặt lấy gáy anh, mạnh bạo trườn lưỡi vào sâu hơn mà khuấy đảo, cuộn lấy chiếc lưỡi đinh hương thơm mềm, cuồng dã, táo bạo đoạt hết mật ngọt bên trong khoang miệng ngọt ngào của anh.

Điên cuồng một hồi, cảm nhận Trương Triết Hạn sắp không thể chống đỡ nổi, Cung Tuấn mới buông bờ môi căng mọng của anh ra. Khi hai cánh môi tách rời còn kéo theo một sợi chỉ bạc mỏng óng ánh, nhìn đôi môi sưng đỏ, ướt át của Trương Triết Hạn cùng với vẻ mặt đẫm màu dục vọng với cặp mắt phủ sương, lồng ngực phập phồng thở dốc, làm cho Cung Tuấn thật sự không thể chịu đựng nổi. Cậu bật người ngồi dậy, vòng tay qua ôm lấy cơ thể anh, bế bổng anh lên nhanh chóng tiến về chiếc giường êm ái.

Đặt cơ thể mềm nhũn của Trương Triết Hạn xuống giường, Cung Tuấn nhanh chóng chồm người lên, bàn tay mạnh bạo xé rách áo quần của anh rồi cúi xuống đặt vô vàn nụ hôn thèm khát lên từng tấc da thịt trắng trắng hồng hồng ấy. Bầu ngực căng còn cũng đã bị cậu cắn cắn rồi liếm mút đến sưng đỏ, dựng đứng cả lên ngứa ngáy vô cùng.
- Umm...Đừng cắn...umm...aa...
- Bảo bối! Ngoan một chút!

Trương Triết Hạn cả người nóng rực, cảm nhận từng nụ hôn ướt át của Cung Tuấn phủ khắp người mình mà chẳng thể làm gì được vì cơ thể anh đã bị chất dẫn dụ của cậu xâm chiếm hút gần hết sinh lực, chỉ có thể nằm dưới thân Cung Tuấn mà rên rỉ. Bầu ngực căng đầy được phục vụ tận tình, một bên thì được môi lưỡi âu yếm, một bên thì lại được bàn tay to lớn của Cung Tuấn nắn bóp, vân vê nụ hồng trên đỉnh đồi yêu mị, tay còn lại của cậu cũng chẳng rảnh rỗi, lần trườn xuống vuốt ve cự vật cương cứng của anh, ngón tay tinh nghịch thi thoảng còn đùa bỡn bóp bóp hai viên tinh cầu mềm mại khiến cơ thể Trương Triết Hạn giật nảy mà co rút không ngừng.

Toàn thân Trương Triết Hạn run rẩy không ngừng, hậu huyệt thèm khát phun ra dâm thuỷ khiến nơi đó vừa ướt át lại vừa ngứa đến tột cùng, bên trong cơ thể anh rất nóng như có muôn vàn viên hoả cầu đang vỡ ra toé lửa thiêu đốt cơ thể anh, thiêu rụt lí trí của anh chỉ để lại một ý niệm duy nhất đó chính là "Muốn Cung Tuấn, muốn được lấp đầy, muốn được thúc đẩy thao lộng, muốn thứ tinh dịch nóng bỏng mê người kia bắn ngập huyệt nhỏ của mình".

- Tuấn...Anh muốn...Đừng nghịch nữa...ummm...
- Anh...im miệng!
Cung Tuấn gằn giọng lên mà quát, chết tiệt, cậu vẫn đang cố gắng giữ lấy chút lí trí cuối cùng, không dám làm liều ảnh hưởng đến anh, chỉ dám mơn trớn mút mát nhè nhẹ để xoa dịu con mãnh thú trong người vậy mà anh cứ như một tiểu yêu tinh dâm dục, liên tục gạ gẫm, dụ dỗ Cung Tuấn cậu làm điều sai trái. Cậu đang đấu đá, dằn vặt trong đau đớn vậy mà anh lại cứ muốn, muốn không ngừng.

Trương Triết Hạn thật sự khó chịu, đưa mắt xuống nhìn bàn tay Cung Tuấn đang tuốt lên xuống dương vật sưng đỏ của mình thế nhưng cậu đã tuốt lộng một hồi lâu mà anh vẫn không thể nào bắn ra. Trương Triết Hạn thật sự khó chịu, anh liền nắm chặt cánh tay Cung Tuấn rồi cất lời.
- Tuấn...Umm...ngứa...ngứa lắm...ummm...
- Em đang giúp anh đây! Con mẹ nó! Trương Triết Hạn! Anh im miệng cho em!
- Mẹ kiếp! Umm...Không phải chỗ đấy!
- Chỗ nào? - Cung Tuấn ngẩng đầu hỏi, thật tâm bây giờ cậu đang kiềm chế đến mức chẳng thể nghĩ được gì nữa rồi.
- Chết tiệt! Tinh dịch em ứ đọng lên nào rồi à... umm... Ngứa...umm...rất ngứa...hậu huyệt ngứa...

Cung Tuấn bây giờ mới sực tỉnh, cậu thật sự bị cái nóng thiêu mất não rồi, vậy mà có thể quên mất điểm kích tình nhất của anh là ở chỗ kia, Cung Tuấn nhanh chóng buông bàn tay ở ngực Trương Triết Hạn ra, đẩy hai chân anh lên thành hình chữ M, nhìn cái cửa động kia đã sũng nước, cậu liền dứt khoát đút luôn ba ngón tay vào. Ngón tay thon dài tiến vào sâu tiểu huyệt, thọc vào rút ra không ngừng, miết lấy từng thớ thịt kiều mị bên trong nội bích chật hẹp, ép cho toàn bộ mật dịch phun ứa ra ngoài. Ba ngón tay chen chúc tách nhục thịt bên trong mà đỉnh tới điểm gồ mẫn cảm, thế nhưng càng vào sâu ngón tay của cậu càng bị mút chặt tới mức khẩn trương.
- Bảo bối à...bên trong anh chặt thật đấy, sao nó lại tham lam cắn mút ngón tay em như thế chứ! Hư thật!

Sắc mặt Trương Triết Hạn bị khoái cảm làm cho mê mẩn, sự ma sát sung sướng làm cho anh điên đảo thần trí. Lồng ngực phập phồng thở dốc, miệng xinh cơ khát rên rỉ hưởng thụ tư vị nhục dục mê mị mà ngón tay Cung Tuấn mang lại. Thấy Trương Triết Hạn mê đắm trong khoái lạc, cự căn trong quần Cung Tuấn như muốn nổ tung nhưng cậu vẫn phải gồng mình nén nhịn dục vọng của chính mình. Cậu biết chắc cơ thể của anh sẽ không chịu được khi cậu phát tiết, và nếu điều đó xảy ra, Cung Tuấn cậu sẽ chơi hỏng anh mất.

Ba ngón tay thô bạo thọc sâu vào bên trong, bàn tay bên trên dùng lực nào nhặn đôi gò bồng đảo, bóp mạnh đến mức khiến chúng biến dạng. Cung Tuấn cúi đầu gặm mút lấy một bên ngực anh, rồi liếm đến yết hầu gợi cảm, sau đó một tay tuốt lấy cự vật, một tay thao huyệt nhỏ của anh, bây giờ cậu chỉ muốn lộng cho Trương Triết Hạn bắn ra, giải thoát con thú trong cơ thể rồi đợi Văn Viễn đưa thuốc đến, như vậy mọi chuyện mới được giải quyết mà không một ai bị thương.

Cung Tuấn tiếp tục động tác thao lộng xoa nắn của mình, khiến tiểu huyệt của Trương Triết Hạn chảy ra ngày càng nhiều nước, ngón tay cậu ra vào cũng dễ dàng hơn. Trương Triết Hạn bị Cung Tuấn làm cho toàn thân rung lên từng đợt sung sướng, thế nhưng như thế vẫn không đủ, hoàn toàn không đủ.

- Umm...Tuấn Tuấn...không đủ...không ra được... muốn...muốn thứ kia...umm...Tuấn...
- Không được! - Cung Tuấn gồng mình lại, bàn tay dùng sức mà đưa đẩy nhanh hơn.
- Khốn nạn! Có phải em...umm...không cần anh nữa...hức...có phải không...umm...
- Bảo à...
Cung Tuấn đưa mắt nhìn xuống, Trương Triết Hạn lại khóc rồi, đôi mắt ngập sương lờ đờ hé mở, một hạt ngọc châu trong veo chảy ra từ khoé mắt, chính hình ảnh ấy đã cắt đứt sợ dây lí trí cuối cùng của Cung Tuấn, chất dẫn dụ kia của anh chẳng khác gì men rượu khiến cho bản thân cậu say đắm, một phân lý trí cũng không chừa.

Toàn thân như có ngàn vạn con kiến đốt loạn lên từng tấc da thịt, lí trí đã mất giờ chỉ còn lại dục vọng, Cung Tuấn nhanh chóng rút tay mình ra, nhìn vòng tròn kiều mị với những nếp gấp đã sưng đỏ bóng nhẫy, hai chân Trương Triết Hạn còn đang banh rộng ra khiến cho đám thịt phấn nộn mềm mại bên trong đập ngay vào mắt Cung Tuấn khiến cho hô hấp cậu trở nên ngưng trệ, đẹp, đẹp thật, đẹp đến siết cả lồng ngực.

Cung Tuấn nhanh tay tháo bỏ đai lưng, đem toàn bộ đống vải ướt sũng mà quăng ra khỏi cơ thể, đại côn thịt to lớn lập tức bật ra ngoài, bỗng nhiên người đang ở dưới thân lại dựng người dậy, mặt đối diện với hạ thân Cung Tuấn, Trương Triết Hạn nhìn cự vật to lớn kia, yết hầu đưa đẩy mà nuốt xuống một ngụm nước bọt, thần trí bây giờ chẳng nghĩ được gì ngoài dục vọng, anh nhanh chóng vươn đầu tới, ngậm lấy cái thứ to lớn kia, đem môi lưỡi mình chiều chuộng côn thịt của Cung Tuấn.

Cơ mặt ban đầu có phần nhăn nhó vì cái vật kia quá to quá dài nhưng ngay sau đó anh đã kịp làm quen, mi tâm dãn ra, đỉnh đầu đưa đẩy mút ra mút vào, thoả mãn mà nuốt xuống chút dịch trong suốt rò rỉ ra từ mã mắt trên đỉnh cự căn, hương vị nồng nàn của ái tình ngập đầy trong thần trí và khuôn miệng của anh.

Trương Triết Hạn dùng đầu lưỡi đảo quanh đỉnh quy đầu sau đó lại viền lên từng đường gân chắc khoẻ trên thân côn thịt nóng bỏng kia, cảm nhận được Cung Tuấn đang hổn hển thở dốc không ngừng, thỉnh thoảng anh còn nghe được tiếng rên rỉ khe khẽ phát ra từ miệng cậu. Trương Triết Hạn thầm nghĩ trong đầu.
"Thật thơm, lại còn to nữa, muốn, muốn quá"

Ý nguyện được thao lộng xâm chiếm toàn bộ đại não của Trương Triết Hạn, bàn tay anh trở nên run rẩy, cố gắng đưa lên vuốt ve, xoa nắn gốc kết, sau đó nhả cự căn của Cung Tuấn ra, ngẩng đầu lên nhìn cậu mà cất giọng nũng nịu của mình.
- Tuấn Tuấn...em không muốn anh sao? Em chán ghét anh?
- Bảo bối! Anh xong đời rồi!

Cung Tuấn dứt lời liền lật người Trương Triết Hạn lại, nhìn bờ mông căng mẩy như trái đào tiên núng nính trước mắt, cậu không nhịn được mà cúi đầu cắn lên đó một cái in hằn cả dấu răng, Trương Triết Hạn bỗng nhiên bị cắn đau thì liền ngửa đầu lên mà kêu la rên rỉ.
- Aaa...umm...Tuấn...muốn...thật muốn...
- Hạn Hạn à! Đây là bệnh viện! Anh nên tiết chế!

Trương Triết Hạn nghe xong ngay lập tức im bặt, thấy mèo nhỏ nghe lời như thế Cung Tuấn liền bật cười, cậu dùng tay mở banh hậu huyệt của anh, nhìn từng nếp đỏ hồng đang không ngừng co rút như muốn mời gọi côn thịt cậu đi vào. Không thể đợi được nữa, Cung Tuấn liền cầm lấy dương vật thô to đặt lên miệng huyệt rồi dứt khoát đâm vào.

"Bạch...bạch...bạch"

Chuỗi thanh âm va chạm xác thịt ngay lập tức vang lên, từ chầm chậm cho đến nhanh dần, Trương Triết Hạn nhận được sự thoả mãn, sung sướng tới nỗi co quắp cả chân tay. Cái thứ kia quá lớn, quá dài, vừa thô lại còn nóng bỏng, khiến cho cơ thể Trương Triết Hạn như được lơ lửng trên chín tầng mây, sự kết hợp điên rồ này khiến cho cả hai nhanh chóng cảm nhận được khoái cảm, tuy nhiên với Cung Tuấn thì lại có chút đớn đau ở nơi hạ thân của chính mình.

Dương vật của Cung Tuấn bị huyệt thịt kia cắn mút chặt chẽ khiến cậu như muốn phát điên lên, cậu không thể hiểu nổi tại sao Trương Triết Hạn lại có thể khít chặt đến thế, đây không phải lần đầu của anh, hơn nữa nãy giờ ngón tay cậu thao lộng nới rộng cũng đã tương đối, dâm thuỷ tràn lan vậy mà bây giờ đi vào lại vẫn cứ khó khăn như vậy.
- Umm...Lớn quá...Côn thịt của Tuấn Tuấn...lớn quá rồi...aa...ummm...
- Bảo bối! Thả lỏng nào, anh cơ khát em như vậy, biết của em lớn mà còn cứ cắn chặt như thế! Anh muốn nghiền nát em hay sao?
- Umm...chậm...chậm lại...umm...

"Bốp"

Cung Tuấn mạnh bạo vung tay đánh thật mạnh lên mông Trương Triết Hạn khiến cho nơi đó in hằn cả năm đầu ngón tay của cậu, sau đó hung dữ mà lên tiếng.
- Thả lỏng!
Sự râm ran bỏng rát từ cánh mông lan toả khắp thân thể, Trương Triết Hạn vừa bị đánh vừa bị quát thì liền ấm ức mà thút thít không ngừng, có phải anh không muốn thả lỏng đâu, tại của cậu quá to so với anh mà.

Thấy hai vai Trương Triết Hạn run lên không ngừng, Cung Tuấn liền biết mình lỡ lời, cậu cúi xuống liếm nhẹ lên tuyến thể trên gáy của anh rồi dịu giọng.
- Bảo bối! Anh thít chặt như thế em thật sự rất đau, hơn nữa lại không động được, em không động sao làm anh sướng được đây! Bảo bối ngoan, mở rộng lỗ nhỏ của anh ra để em thao nào! Không đau đâu!

Giọng nói nhu mì như nước ấy khiến cho Trương Triết Hạn lập tức nghe lời, thả lỏng huyệt nhỏ của mình, và khi nơi yêu mị kia vừa được nới lỏng, tên sói điên nào đó lập tức đâm liên tiếp, dồn dập vào bên trong huyệt căn. Hậu huyệt khai mở sũng nước tiếp nhận đại côn thịt điên cuồng thao lộng, Trương Triết Hạn chỉ cảm thấy toàn thân mình đã tê rần, nhưng khoái cảm lại đánh đến từng đợt, hậu huyệt đại côn thịt to lớn mạnh mẽ đâm vào như muốn đâm xuyên qua, mỗi cú thúc của Cung Tuấn đều như muốn tiến vào nơi sâu nhất, chọc lên điểm mẫn cảm bên trong cơ thể anh.

- Umm...chậm lại...Tuấn...nơi đó...aa...nơi đó bị em phá hỏng mất! Làm ơn...chậm...ummm...
Đau đớn trộn lẫn với kích thích tột độ khiến cho Trương Triết Hạn không thể chịu được, cong mình lên mà cất lời xin tha, thế nhưng Cung Tuấn thật sự điên rồi, khoái cảm ngập đầu đánh bay lí trí, trong đầu cậu giờ đây chỉ có ý muốn thao chết cái người dưới thân mà thôi
- Không hỏng được!
- Aaa...umm...Tuấn Tuấn...đừng...
- Tiểu yêu tinh! Em đâm nát lỗ dâm này được không? Shh...

Cung Tuấn hoá quỷ dùng lực thúc hông dồn dập, dương vật to lớn cỡ đại cùng với đường gân thô cứng theo đà đẩy mạnh mà lút cán đâm vào, điên cuồng mà thọc rút, âm thanh va chạm cùng với tiếng nước vang lên đầy ái muội kèm theo tiếng rên rỉ khe khẽ của Trương Triết Hạn thì quả thật vô cùng kích tình.
- Không...umm...đừng...aa...đừng làm nát...umm...

Trương Triết Hạn bị đỉnh đến mức toàn thân co giật liên hồi, dương vật phía trước bị hậu huyệt phía sau kích thích muốn xuất ra tinh dịch, cảm nhận được sự bất thường của anh, Cung Tuấn liền rút dương vật ra, xoay người Trương Triết Hạn lại, dùng miệng mình liếm từ lỗ huyệt lên đến gậy thịt đang không ngừng co rút của anh.

Nhìn cái đầu của Cung Tuấn đang không ngừng dịch chuyển liếm mút ở giữa hai chân mình, Trương Triết Hạn ngay lập tức xấu hổ đỏ bừng mặt, anh đưa tay đẩy đầu cậu ra, ngập ngừng chống đối.
- Đừng...chỗ đó...không được liếm...umm...

Alpha trong kỳ mẫn cảm khi dục vọng hoàn toàn lấn át thì sẽ sinh ra thú tính và rất ghét bạn đời của mình chống trả, và Trương Triết Hạn giờ đây lại đang làm điều đó khiến cho Cung Tuấn tức giận, vươn tay ra nắm chặt mấy cổ tay anh rồi gằn giọng nói.
- Tiểu yêu tinh là anh câu dẫn! Hôm nay em phải uống sạch dâm dịch và tinh thể của anh! Để xem sau đó anh dùng cái gì để câu dẫn em!

Dứt lời, Cung Tuấn liền cúi đầu nhanh chóng đưa lưỡi càn quét huyệt động, đem toàn bộ thuỷ dâm của anh nuốt lại vào trong, tiểu huyệt bị mơn trớn kích thích, Trương Triết Hạn không thể chịu được, anh đưa tay định nắm lấy dương vật tự mình phục vụ thế nhưng lại bị Cung Tuấn gạt ra, dùng miệng mà thay anh làm điều đó, sau một hồi mút lộng lên xuống, Trương Triết Hạn liền gầm nhẹ mà phun trào, bắn toàn bộ dịch thể nồng đậm ấm nóng vào cổ họng Cung Tuấn. Xong xuôi, cậu liền đưa tay lên lau miệng mình rồi tấm tắc khen.
- Ngọt thật!

Trương Triết Hạn đã giải quyết được nhu cầu còn Cung Tuấn thì chưa, cậu đưa tay với lấy cái gối mềm rồi kê nó xuống dưới hông của anh, cầm đôi chân thon nhỏ kia mà gác lên vai mình sau đó nhanh chóng đem côn thịt đâm vào. Cậu đẩy hông gia tăng tốc độ đưa đẩy, hung hăng thọc vào rút ra, quy đầu liên tiếp đâm vào điểm mẫn cảm khiến cho Trương Triết Hạn không nhịn được mà đưa tay nắm chặt lấy ga giường.
- Tiểu yêu tinh! Em đâm đến chỗ sướng nhất của anh rồi phải không?
- Umm...đừng...nhanh quá...làm ơn...chậm...chậm lại! Không muốn...umm
- Còn muốn chậm? Còn nói đừng? Lỗ nhỏ dâm đãng của anh đã chảy ướt hết cả giường rồi mà còn nói không muốn? Ban nãy em đã liếm sạch sẽ vậy mà sao giờ lại nhiều nước như thế? Đúng là dâm phụ mà!
- Umm...aa...

Trương Triết Hạn thật sự không chịu nổi những cú thúc mãnh liệt này nữa, bây giờ tỉnh táo đôi chút anh thật sự hối hận vì hành vi ban nãy của mình, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ van xin.
- Umm...Tuấn Tuấn...xin em...ra đi...umm...sâu quá...chết anh mất...aa...
- Bảo bối quả là báu vật trời ban! Rên cũng thật ngọt!
- Ummm...aa...ummm...
- Bảo bối, anh thích ăn dương vật của em như thế sao? Aa...shh...Xem anh kìa, thoải mái đến như vậy!
- Aa...đừng mà...nhanh quá...aa...umm...

"Cốc...Cốc"

Đang trong trận hoan ái, bên ngoài bỗng nhiên vang lên tiếng gõ cửa sau đó là giọng nói của Văn Viễn truyền đến.
- Xin lỗi Tổng giám đốc! Tắc..tắc đường quá!
- Cút! - Cung Tuấn phẫn nộ nhìn ra cửa mà rống lên.

Bên ngoài ngay lập tức im bặt, Cung Tuấn cũng chẳng để ý nhiều, chuyên tâm mà hành sự. Cậu đưa mắt nhìn xuống cửa huyệt bị mình thao đến sắp dập nát, sưng đỏ cả lên, thị giác được kích thích khiến cho Cung Tuấn càng thêm điên cuồng, mạnh bạo thúc từng cú như máy đóng cọc đâm vào huyệt nhỏ non mềm của anh, vòng tròn nhục thịt ma sát tàn bạo với côn thịt giờ đây trở nên sưng húp, Cung Tuấn biết mình sắp tới, liền cúi đầu ngậm lấy môi anh mà cắn mút một đợt sau đó hạ giọng nói.
- Huyệt nhỏ sưng múp! Đáng yêu như anh vậy! Bảo bối à! Thật sự muốn chơi chết anh!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia